
-
Nikkei Asia: Dịch vụ taxi điện của GSM dẫn đầu Việt Nam, mở rộng sang Philippines
-
Ford Everest Sport phiên bản Đặc biệt: Bẻ hướng kỳ vọng thông thường
-
O&J Bà Rịa với quy mô lớn nhất khu vực miền Nam đi vào hoạt động
-
Chuyên gia: VinFast đang tiên phong đặt nền móng cho hệ sinh thái sản xuất quốc gia
-
Xuyên suốt một thế kỷ , Suzuki tập trung vào những chiếc xe mang giá trị thực cho người dùng Việt -
Ra mắt dịch vụ giao đồ ăn - Xanh SM Ngon
Cụ thể, từ ngày 1/10/2023, các mẫu xe thuộc thương hiệu KIA và Mazda khi bán ra thị trường sẽ được THACO AUTO bảo hành 5 năm hoặc 150.000 km (tùy điều kiện nào đến trước).
![]() |
Xe KIA |
Trước đó từ tháng 10/2018, THACO AUTO đã áp dụng chính sách bảo hành 5 năm hoặc 150.000 km (tùy điều kiện nào đến trước) và chính sách hỗ trợ xe thay thế (Mobility Services), hỗ trợ xử lý sự cố trên đường dành cho khách hàng sở hữu xe Peugeot tại Việt Nam.
Đối với các mẫu xe BMW và MINI do THACO AUTO phân phối cũng được bảo hành tiêu chuẩn 5 năm và không giới hạn số km. Ngoài ra, khi khách hàng sở hữu các mẫu xe BMW và MINI đều được cung cấp dịch vụ Hỗ trợ sự cố trên đường, dịch vụ giao nhận xe tại nhà, tiếp nhận xe thông qua ứng dụng BMW Service Video mang lại sự hài lòng tối đa cho khách hàng.
![]() |
Tham gia BMW Excellence Club khách hàng được sử dụng xe và tài xế riêng khi đến công tác tại các địa phương có đại lý BMW |
Đặc biệt, khách hàng sở hữu xe BMW Luxury Class sẽ được hưởng các đặc quyền khi t như: khoang tiếp nhận riêng biệt, dịch vụ giao nhận xe tại nhà, dịch vụ đánh bóng xe miễn phí, tham dự các sự kiện đặc biệt, sử dụng xe và tài xế riêng khi đến công tác tại các tỉnh thành có đại lý BMW, được tham dự sự kiện thời trang của các nhà thiết kế nổi tiếng.
Bên cạnh chính sách bảo hành mới, THACO AUTO cũng trang bị xe sửa chữa lưu động (Mobile Services) phục vụ khách hàng mọi lúc mọi nơi từ đô thị đến các tuyến huyện. Khách hàng cũng được sử dụng dịch vụ chính hãng tại hệ thống xưởng dịch vụ xe du lịch của THACO AUTO rộng khắp 63 tỉnh thành cùng với trang thiết bị được đầu tư hiện đại theo tiêu chuẩn của từng thương hiệu, đội ngũ nhân sự kỹ thuật được đào tạo chuyên nghiệp, luôn chủ động tìm ra giải pháp tối ưu nhất, giúp khách hàng an tâm hơn trong suốt quá trình sử dụng xe.

-
Xuyên suốt một thế kỷ , Suzuki tập trung vào những chiếc xe mang giá trị thực cho người dùng Việt -
Ra mắt dịch vụ giao đồ ăn - Xanh SM Ngon -
Danh sách biển số xe của 34 tỉnh, thành sau hợp nhất -
Trải nghiệm thực tế từ chủ xe VF 7: Thiết kế sang chảnh, vận hành như “báo săn” và chi phí 0 đồng -
Khai mạc Vietnam AutoExpo 2025: Mở ra cơ hội giao thương mới -
“Yên tâm” - Trải nghiệm đắt giá khiến nhiều chủ xe quyết định chọn VF 9 -
“Đổi xăng lấy điện” gây sốt tại Hải Phòng, Đà Nẵng: Nhiều người lái thử chốt đơn ngay tại chỗ
-
Stavian Hóa chất lần đầu có tên trong danh sách Fortune 500 khu vực Đông Nam Á năm 2025
-
Hồ sơ EB-5 gồm những gì? Bí quyết chinh phục Thẻ xanh Mỹ nhanh chóng
-
BSH hợp tác với Daehan Motors triển khai bảo hiểm xe Teraco
-
VNFITE: Áp dụng minh bạch mô hình cho vay ngang hàng theo Nghị định 94/2025
-
Stavian Hóa chất lọt top 15 trong 100 nhà phân phối hóa chất lớn nhất toàn cầu
-
ITL khẳng định vị thế quốc tế tại Triển lãm Transport Logistic & Air Cargo Europe 2025