Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Tư, Ngày 01 tháng 05 năm 2024,
Xe siêu sang Bentley Mulsanne sẽ có bản mui trần
Minh Hải - 26/08/2014 05:38
 
Hãng xe siêu sang Bentley dự kiến sẽ ra mắt bản mui trần của mẫu Mulsanne trong tương lai gần.
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Ngỡ ngàng trước dàn siêu xe của cảnh sát Dubai
SUV siêu sang Bentley có giá 200.000 USD
Siêu xe Ferrari FF có thêm bản mới
Xe siêu sang Bentley Mulsanne thêm bản siêu xanh
Bentley Continental GT Speed 2015 trình làng

Bentley Mulsanne là mẫu xe sang trọng bậc nhất nhà Bentley. Hồi năm 2012, tại tại lễ hội xe Pebble Beach Concours d’Elegance, Bentley đã giới thiệu phiên bản concept của mẫu xe này. Tại thời điểm đó công ty đã không tiếp tục phát triển và ra mắt mẫu xe này.

Đến nay, Giám đốc điều hành của Bentley, ông Wolfgang Dürheim đã cho biết dự án Bentley Mulsanne Convertible đã được tái khởi động và các kỹ sư của Bentley hiện đang gấp rút triển khai dự án để có thể sớm đưa mẫu xe ra mắt người hâm mộ. Bên cạnh đó, hãng cũng hé lộ về thiết kế của mẫu xe mui trần này.

Theo như bản thiết kế phác thảo chính thức này, Mulsanne Convertible sẽ chia sẻ thiết kế với phiên bản sedan và sẽ được trang bị một mui mềm đóng mở thông thường chứ không phải là mui cứng.

Có nhiều thông tin cho rằng, Mulsanne Convertible sẽ được đổi tên thành Azure - một dòng xe mui trần sang trọng được Bentley sản xuất trong quá khứ.

Khi ra mắt, có thể mẫu Mulsanne Convertible vẫn sử dụng động cơ được trang bị trên Mulsanne  Sedan, loại động cơ tăng áp V8 twin-turbo có dung tích 6,75 lít với công suất tối đa tới 505 mã lực. Xe sẽ có khả năng tăng tốc từ 0 lên 100 km/h trong thời gian 5,3 giây và đạt tới tốc độ tối đa là 296 km/h.

Theo một thông tin khác, tại Paris Motor Show 2014 diễn ra vào tháng 10 tới, Bentley sẽ ra mắt mẫu Mulsanne Speed, mẫu xe vẫn được trang bị động cơ V8 twin-turbo dung tích 6,75 lít nhưng đã được hiệu chỉnh công suất để đạt tới 550 mã lực so với 505 mã lực trên bản tiêu chuẩn.

SUV siêu sang Bentley lên đường chạy thử SUV siêu sang Bentley lên đường chạy thử

() SUV siêu sang mang nhãn hiệu Bentley sắp được đưa vào sản xuất và chính thức và bán ra vào năm 2015.

Bentley Mulsanne Speed ​​sẽ ra mắt tại Paris Motor Show 2014 Bentley Mulsanne Speed ​​sẽ ra mắt tại Paris Motor Show 2014

() Có thể tại Paris Motor Show 2014 diễn ra vào tháng 10 tới, Bentley sẽ chính thức ra mắt một phiên bản tốc độ của mẫu xe Mulsanne có tên là Bentley Mulsanne Speed.

Xe siêu sang Bentley Mulsanne thêm bản siêu xanh Xe siêu sang Bentley Mulsanne thêm bản siêu xanh

Bản hybrid của chiếc sedan siêu sang Bentley Mulsanne sẽ được trình làng tại Beijing Motor Show 2014, diễn ra vào cuối tháng này.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư