Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Ba, Ngày 21 tháng 05 năm 2024,
Xu hướng nội thất cao cấp đến từ Hàn Quốc
Như Loan - 28/03/2022 14:00
 
Với những ưu điểm vượt trội, xu hướng nội thất Hàn Quốc đang dần chinh phục thị trường Việt Nam.

Xã hội ngày càng phát triển thì nhu cầu và chất lượng cuộc sống ngày càng nâng cao. Hơn nữa, quá trình hội nhập sâu và rộng giúp đẩy nhanh xu hướng toàn cầu hoá tại Việt Nam, thể hiện qua những không gian sống tiện nghi, đa phong cách.

Theo đó, vật liệu và công nghệ trang trí nội thất đang có xu hướng cạnh tranh quốc tế tại Việt Nam với đa dạng mẫu mã, chất liệu, thương hiệu, và nguồn gốc.  

Nếu như trước đây, người tiêu dùng Việt Nam thường lựa chọn cửa thông phòng bằng chất liệu gỗ tự nhiên hay gỗ công nghiệp, thì giờ đây, xu hướng cửa nhựa được nhiều người lựa chọn, đặc biệt là dòng cửa nhựa ABS của Hàn Quốc.

Nhựa ABS có tên đầy đủ là Acrylonitrin Butadien Styren – chất liệu nhựa nguyên sinh này có đặc tính cứng, rắn nhưng không giòn, cách điện, không thấm nước, bền với nhiệt độ và hóa chất vì vậy không làm biến dạng sản phẩm. Chính vì thế, nó được ứng dụng trong rất nhiều các sản phẩm phục vụ đời sống như mũ bảo hiểm, đồ gia dụng… và cửa nhựa.

Cửa nhựa ABS là dòng cửa phổ biến được yêu thích số 1 tại thị trường Hàn Quốc. Với cấu tạo khác với cửa nhựa Composite, cửa nhựa ABS có trọng lượng nhẹ, đóng mở êm, an toàn cho người sử dụng, đặc biệt với trẻ nhỏ.

Cấu tạo cánh cửa nhựa ABS Younglim

Khác với các dòng cửa ABS hiện có trên thị trường, cửa nhựa ABS Younglim kế thừa tất cả các giá trị mà thương hiệu Younglim Hàn Quốc hiện có, trong đó tính thẩm mỹ, công năng và độ bền là những giá trị nổi bật.

Tại Hàn Quốc, Tập đoàn Younglim có lịch sử phát triển hơn 30 năm. Với kinh nghiệm dày dặn trong sản xuất và thi công cửa nhựa ABS, đến nay, Younglim là thương hiệu chiếm thị phần số 1 trong mảng cửa nhựa ABS tại xứ sở kim chi.

Ưu điểm của cửa nhựa ABS Younglim

Công ty TNHH D-Steel Vina Korea – Younglim Việt Nam là đơn vị sản xuất và phân phối độc quyền dòng cửa nhựa thông phòng ABS Younglim Hàn Quốc. Để giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận cửa cao cấp này, Công ty đã xây dựng và phát triển mạng lưới bán hàng rộng khắp, đặc biệt các khu vực có thời tiết nóng ẩm và vùng ven biển.

Bên cạnh cửa nhựa, Younglim Việt Nam còn cung cấp thêm dòng khóa cửa và tay nắm cửa nhập khẩu chính hãng, giúp gia chủ dễ dàng lựa chọn cửa đẹp, khóa sang cho ngôi nhà mới.

CỬA CAO CẤP ABS & PHỤ KIỆN CHÍNH HÃNG YOUNGLIM
VPĐD: Biệt thự 12, Ngõ 1 Phạm Văn Bạch, Phường Yên Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội.
Nhà máy: Khu Công nghiệp Châu Sơn, Phường Châu Sơn, Thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam.
Website: younglimvietnam.com
Hotline: 0833693012
Sản phẩm mới của Nhựa Tiền Phong tối ưu giá trị sử dụng cho khách hàng
Cuối tuần qua, Công ty cổ phần Nhựa Thiếu niên Tiền Phong (Nhựa Tiền Phong) đã tổ chức Hội thảo giới thiệu sản phẩm mới. Đây là những sản...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư