-
TP.HCM: Các gói thầu do Tập đoàn Thuận An đảm nhiệm vẫn đảm bảo tiến độ -
Quản lý thị trường TP.HCM chưa thể xác định lý do các tiệm vàng đóng cửa -
Phó giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo TP.HCM: Vụ bạo hành trẻ ở lớp mẫu giáo Tí Bo là "rất đáng tiếc" -
Ông Trần Quí Thanh bị tuyên án 8 năm tù -
TP.HCM: Lại phá ổ tín dụng đen "núp" tại Công ty TM24H và Công ty ATM Online -
Nói lời sau cùng, ông Trần Quí Thanh và con gái rất hối hận, mong được khoan hồng
Thời gian qua, Cục An toàn thực phẩm đã xử lý nhiều trường hợp vi phạm về quảng cáo thực phẩm |
Theo đó, Công ty TNHH Thương mại và Xuất nhập khẩu Kỳ Phong (địa chỉ: Tầng 7, Đoàn Hải Plaza, 756-758 Trường Chinh, Phường 15, Quận Tân Bình, TP.HCM) đã quảng cáo sản phẩm thực phẩm chức năng Red Krill oil+Glucosamine có nội dung quảng cáo không đúng với nội dung đã đăng ký, được cơ quan có thẩm quyền xác nhận.
Công ty TNHH Nhóm Thiên Minh (địa chỉ: 181A Điện Biên Phủ, Phường Đa Kao, Quận 1, TP.HCM) quảng cáo sản phẩm thực phẩm chức năng Smart kidta khi chưa được cơ quan có thẩm quyền xác nhận nội dung trước khi thực hiện quảng cáo.
Công ty TNHH MTV Đầu tư và Xuất nhập khẩu Việt Nam JSC (địa chỉ: Tầng 2, số 2 ngõ 4 đường Kim Đồng, phường Giáp Bát, quận Hoàng Mai, Hà Nội) quảng cáo 2 sản phẩm thực phẩm chức năng Dược lực Maca và Entive Dược Viramax có nội dung quảng cáo không đúng với nội dung đã đăng ký, được cơ quan có thẩm quyền xác nhận.
Công ty TNHH Sản xuất và Thương mại Dược phẩm Tâm Bình (địa chỉ: 349 Kim Mã, quận Ba Đình, TP Hà Nội) đã quảng cáo sản phẩm thực phẩm chức năng Viên Khớp Tâm Bình có nội dung gây hiểu nhầm có tác dụng như thuốc chữa bệnh.
Công ty TNHH Đầu tư Phát triển Y tế và Hóa chất VQTECH (địa chỉ: Thôn Đông Sen, Phường Thụy Phương, Q. Bắc Từ Liêm, Hà Nội) lưu hành sản phẩm thực phẩm chức năng Royal Jelly Evening Primrose Oil 2600 có nội dung ghi nhãn không đúng các nội dung bắt buộc trên nhãn thực phẩm.
Cùng với xử phạt bằng hình thức phạt tiền, các cơ sở vi phạm về quảng cáo buộc phải thực hiện biện pháp khắc phục hậu quả: Cải chính thông tin và tháo gỡ nội dung quảng cáo vi phạm.
Đối với vi phạm về nhãn sản phẩm, cơ sở phải thu hồi sản phẩm thực phẩm vi phạm về nhãn đang lưu thông trên thị trường và tiêu hủy nhãn hàng hóa vi phạm.
Chí Tín
-
Đường đi của lô đất 165 Thuỳ Vân TP.Vũng Tàu -
Xung đột ở Trung Đông leo thang: Đe dọa tắc nghẽn vận tải biển -
TP.HCM: Lại phá ổ tín dụng đen "núp" tại Công ty TM24H và Công ty ATM Online -
Nói lời sau cùng, ông Trần Quí Thanh và con gái rất hối hận, mong được khoan hồng -
Nhóm người nước ngoài lập 4 công ty ở Việt Nam cho vay nặng lãi gần 2.000% -
Kỷ luật và đề nghị kỷ luật hàng loạt tập thể, cán bộ lãnh đạo tỉnh Vĩnh Phúc -
Hạ nhiệt “điểm nóng” đơn thư, khiếu nại tại Tổng công ty Đảm bảo an toàn hàng hải miền Nam
- Công bố Top 10 Doanh nghiệp Đổi mới, Sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả năm 2024 ngành dược
- Thúc đẩy sự phát triển bền vững của ngành công nghiệp cơ khí, hàn cắt
- Diễn đàn chuyển đổi số và chuyển đổi xanh: Đặt Việt Nam trên bản đồ tăng trưởng bền vững
- Bosch Việt Nam và RMIT hợp tác đào tạo, phát triển nhân lực ngành khoa học kỹ thuật
- Hoiana Shores Golf Club tiếp tục ghi danh top 100 sân Golf châu Á
- Chăn nuôi hướng đến hiệu quả bền vững tại Sóc Trăng