Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Tư, Ngày 01 tháng 05 năm 2024,
Xuất hiện người phụ nữ lạ mặt; Gia đình bác tin xin hoãn phiên tòa
Như Tầm - 11/04/2014 12:05
 
Gia đình chị Lê Thị Thanh Huyền cho hay, thông tin gia đình chị xin hoãn phiên tòa dự kiến diễn ra ngày 14/4 này là không đúng.
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Trước phiên xét xử, bác sĩ Tường gửi lời xin lỗi gia đình chị Huyền
Xét xử vụ Cát Tường: Sẽ có lời khai động trời?
Ngày 14/4 sẽ xử vụ Thẩm mỹ viện Cát Tường

Trước thông tin cho rằng gia đình nạn nhân đã có đơn xin hoãn phiên tòa dự kiến diễn ra vào ngày 14/4, Lê Văn Viễn (bố nạn nhân Lê Thị Thanh Huyền) và bà Hiền - vợ ông đều tỏ ra bất bình.

Theo vợ chồng ông Viễn, bà Hiền, gia đình ông đang mong ngóng từng ngày đến phiên tòa để trắng đen được rõ ràng, nên không có chuyện chủ động xin hoãn phiên tòa như lời đồn thổi.

  Gia đình chị Huyền bất bình với tin đồn xin hoãn phiên tòa xử vụ Cát Tường  
  Phiên tòa xét xử vụ án thẩm mỹ viện Cát Tường sắp diễn ra ngày 14/4  

"Chúng tôi khẳng định không có chuyện gia đình đề xuất xin hoãn phiên tòa. Mọi vấn đề chuẩn bị cho phiên tòa sắp tới, chúng tôi cũng đã ủy quyền cho luật sư để được họ tư vấn pháp lý, cũng như tiến hành những thủ tục cần thiết", bà Hiền cho biết.

Được biết, gia đình ông Viễn đã nhận được giấy báo mời dự tòa, nhưng chỉ mời 3 người gồm bố mẹ đẻ nạn nhân và anh Huy, chồng chị Huyền. 

Song do cả hai bên gia đình nội, ngoại đều rất đau xót, muốn vào tận tòa để nhìn tận mắt, nghe tận tai lời khai và phán quyết của tòa với Nguyễn Mạnh Tường, nên gia đình đã làm đề nghị cho thêm người vào dự phiên tòa.

Phiên tòa xử vụ bác sĩ Nguyễn Mạnh Tường dự kiến diễn ra ngày 14/4. Đến nay, vẫn còn nhiều thông tin liên quan đến vụ việc chứa đầy bí ẩn, mâu thuẫn.

Trước phiên xử, luật sư bào chữa cho bác sĩ Tường đã đến gia đình chị Huyền, chuyển lời xin lỗi của bác sĩ Tường tới gia đình nạn nhân và cho hay, chính vị bác sĩ này cũng thừa nhận mình là chủ mưu, chứ không phải bảo vệ Đào Quang Khánh như cáo trạng nêu.

Bác sĩ Tường cũng tỏ ra ngạc nhiên vì đến nay vẫn chưa tìm được chị Huyền. Trong khi đó, luật sư của bảo vệ Đào Quang Khánh cũng tiết lộ, Khánh có nói về những chi tiết mới không có trong cáo trạng và anh này cho hay sẽ khai tại tòa.

Ở một diễn biến khác, theo thông tin trên tờ Đời sống Pháp luật, gia đình chị Huyền cho hay, có một phụ nữ tìm đến nhà ông Viễn, bà Hiền (bố mẹ chị Huyền), tự nhận là thường xuyên đi làm qua cầu Thanh Trì và "liên tục gặp chị Huyền".

Người phụ nữ khoảng 30 tuổi nói việc gặp chị Huyền diễn ra nhiều lần, bản thân cảm thấy áy náy nên đã xin ý kiến một sư cụ trụ trì ở Long Biên, được thầy khuyên nếu có điều kiện thì nên báo cho gia đình chị Huyền.

Do đến giờ vẫn chưa tìm được xác chị Huyền, nên bà Hiền (mẹ chị Huyền) cho biết không từ chối thông tin của người phụ nữ lạ mặt và sẽ giữ liên lạc, với hy vọng nhỏ nhoi có thể tìm được xác chị Huyền.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư