Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 17 tháng 05 năm 2024,
Xúc động hình ảnh thầy trò U19 Việt Nam chúc mừng đối thủ
Bá Thư - 13/09/2014 20:49
 
 Trận chung kết giữa U19 Việt Nam và U19 Nhật Bản đã kết thúc với chiến thắng tối thiểu 1-0 dành cho đội khách mời U19 Nhật Bản. Nhưng các cầu thủ U19 Việt Nam đã để lại một dư âm lớn trong lòng người hâm mộ bởi lối chơi đẹp mắt, bài bản và nhiều cầu thủ xuất sắc.
TIN LIÊN QUAN

Trận chung kết giữa U19 Việt Nam và U19 Nhật Bản đã kết thúc với chiến thắng tối thiểu 1-0 dành cho đội khách mời U19 Nhật Bản. Nhưng các cầu thủ U19 Việt Nam đã để lại một dư âm lớn trong lòng người hâm mộ bởi lối chơi đẹp mắt, bài bản và nhiều cầu thủ xuất sắc, hứa hẹn sự phát triển trong tương lai.

Rất lâu rồi, người hâm mộ Việt Nam mới cảm thấy không hụt hẫng dù đội bóng yêu quý không thể giành chiến thắng. Khán giả vẫn hò reo, dành những tràng pháo tay nồng nhiệt cho các cầu thủ. Khi đội bạn lên ngôi, nâng cao chiếc Cúp Vô địch, các cầu thủ, HLV Graechen và BHL vẫn đứng xếp hàng, vỗ tay chúc mừng các cầu thủ U19 Nhật Bản.

Hình ảnh đó, sự tôn trọng đối thủ đó của U19 Việt Nam chắc chắn mãi là một hình ảnh thật đẹp tại Giải U19 Đông Nam Á vừa khép lại trên SVĐ QUốc gia Mỹ Đình. Nó cũng cho thấy sự khác biệt của một lứa cầu thủ đang được kỳ vọng.
Hy vọng rằng các em sẽ tiếp tục rèn luyện, trưởng thành cả về trình độ bóng đá trên sân cỏ và phong cách ứng xử trong cuộc sống. Đó sẽ là chìa khóa để các em thành công trong tương lai.
Báo Đầu tư điện tử - Baodautu.vn ghi lại một số hình ảnh xúc động sau khi trận đấu kết thúc.

 

  Khán giả, người hâm mộ luôn dành tình cảm cho các cầu thủ thi đấu hết mình, trình diễn thứ bóng đá đẹp như U19 Việt Nam  
 
  Khán giả, người hâm mộ luôn dành tình cảm cho các cầu thủ thi đấu hết mình, trình diễn thứ bóng đá đẹp như U19 Việt Nam  
  Các cầu thủ U19 Nhật Bản lên ngôi vô địch với chiến thắng tối thiểu 1-0  
  Các cầu thủ U19 Nhật Bản lên ngôi vô địch với chiến thắng tối thiểu 1-0  
   
  Lần thứ hai tại giải đấu chịu thất bại trước đối thủ U19 Nhật Bản, nhưng các cầu thủ U19 Việt Nam đã hành xử rất đẹp, tất cả đứng vỗ tay chúc mừng đối thủ  
   BHL U19 Việt Nam cũng dành sự tôn trọng cho các cầu thủ U19 Nhật Bản  
  Thầy "Giôm" - HLV Graechen và BHL U19 Việt Nam cũng dành sự tôn trọng cho các cầu thủ U19 Nhật Bản  
   
  Một cổ động viên nữ cố cầm giọt nước mắt sau khi trận đấu kết thúc. Lối chơi và phong cách ứng xử của các cầu thủ trẻ U19 xứng đáng giành được sự mến mộ của đông đảo người dân Việt Nam  

 

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư