-
Chuỗi khách sạn Naumi ra mắt tại Trung Đông -
Hisense ra mắt TV UX 116" với RGB-MiniLED cho độ chính xác màu tuyệt đẹp -
PowerChina triển khai dự án điện mặt trời nổi tại Indonesia -
CES 2025: Changhong thu hút sự quan tâm với những đổi mới sáng tạo về AI
Vào tháng 8, nhiệt độ ở Jeddah tăng vọt lên gần 40° C, Joyday và Cremo đã thiết lập bốn trạm kem cả ngày dọc theo hành lang địa điểm thi đấu, cung cấp cho khán giả và đội ngũ nhân viên tổ chức sự kiện một loạt các món ăn đa dạng. Trong giờ nghỉ, thông báo của MC vang lên: "Người hâm mộ chú ý! Joyday và Cremo đang tặng sản phẩm miễn phí tại các quầy hàng chính thức - ai đến trước được phục vụ trước!".
Từ kem hình nón và que đến cốc và bánh mì kẹp, nhiều loại kem khác nhau đã thu hút người hâm mộ đến từ Philippines, Ả Rập Xê Út, Jordan, Lebanon và nhiều nước khác. Các hiệu kem này đã nhận được cơn mưa lời khen như "nguyên liệu cao cấp" và "hương vị sáng tạo", và trở thành tâm điểm.
Mùa hè thiêu đốt của Ả Rập Xê Út thúc đẩy nhu cầu mạnh mẽ đối với các sản phẩm kem. Cuối năm 2023, thương hiệu Joyday nhanh chóng nắm bắt cơ hội mở rộng sang thị trường Ả Rập Xê Út. Tận dụng ảnh hưởng của thương hiệu và sự vượt trội của sản phẩm, cũng như sức mạnh phân phối tại địa phương, doanh số hàng tháng của kem Joyday đã tăng từ 40.000 lên 500.000 chiếc. Sản phẩm chủ lực của Joyday, Crunchy Chocolate Malt, trở nên phổ biến nhờ hương vị sô cô la đậm đà và kết cấu nhiều lớp.
Vào tháng 6 năm 2025, Cremo, một thương hiệu kem khác của Yili, chính thức tiến vào Ả Rập Xê Út, ra mắt tại các thành phố quan trọng bao gồm Riyadh, Jeddah, Dammam, Mecca và Medina. Được hỗ trợ bởi hệ thống phân phối mạnh mẽ của địa phương, các sản phẩm khác biệt từ Thái Lan như Choco Crush, Pilot và Potong đã lan tỏa đến các siêu thị và cửa hàng trong cộng đồng, mang đến cho người tiêu dùng Trung Đông những lựa chọn mới thú vị. "Kết cấu độc đáo của Cremo thu hút cả người lớn và trẻ em - đó là một cú hích!" người tiêu dùng địa phương cho biết.
-
SEG Solar khởi công xây dựng cơ sở sản xuất thanh năng lượng mặt trời silicon và tấm wafer công suất 3GW tại Indonesia -
Thực tiễn ESG của Chery khi đồng hành cùng Đại hội Thể thao Người khuyết tật châu Á -
Giải pháp C&I GFM ESS của Huawei Digital Power vượt qua bài kiểm tra đánh lửa cực đoan -
LEPAS thể hiện trách nhiệm xanh thông qua sự thanh lịch bền vững -
Cision mua lại Trajaan, mở rộng ứng dụng AI và trí tuệ tìm kiếm trên các nền tảng của công ty -
Ascentium mua lại Marbury, mở rộng năng lực dịch vụ quản lý quỹ -
Huawei ra mắt Mate X7 cùng loạt sản phẩm sáng tạo mới
-
DannyGreen mở rộng diện tích canh tác, ổn định nguồn cung rau hữu cơ cho người việt -
Thế hệ doanh nhân công nghệ mới: Mảnh ghép quan trọng trong chu trình chuyển đổi công nghệ ở cấp doanh nghiệp -
Pebsteel bàn giao hệ thống điện mặt trời công suất lớn tại Nhà máy dệt sợi Trường Phú -
Các doanh nghiệp Việt được vinh danh “Asia Pacific Award” 2025 tại Thượng Hải -
SeABank thông báo mời thầu -
SABECO thắng lớn tại loạt giải thưởng bia quốc tế, củng cố chiến lược nâng cấp sản phẩm và mở rộng thị phần cao cấp

