-
Chuỗi khách sạn Naumi ra mắt tại Trung Đông -
Hisense ra mắt TV UX 116" với RGB-MiniLED cho độ chính xác màu tuyệt đẹp -
PowerChina triển khai dự án điện mặt trời nổi tại Indonesia -
CES 2025: Changhong thu hút sự quan tâm với những đổi mới sáng tạo về AI
Vào tháng 8, nhiệt độ ở Jeddah tăng vọt lên gần 40° C, Joyday và Cremo đã thiết lập bốn trạm kem cả ngày dọc theo hành lang địa điểm thi đấu, cung cấp cho khán giả và đội ngũ nhân viên tổ chức sự kiện một loạt các món ăn đa dạng. Trong giờ nghỉ, thông báo của MC vang lên: "Người hâm mộ chú ý! Joyday và Cremo đang tặng sản phẩm miễn phí tại các quầy hàng chính thức - ai đến trước được phục vụ trước!".
Từ kem hình nón và que đến cốc và bánh mì kẹp, nhiều loại kem khác nhau đã thu hút người hâm mộ đến từ Philippines, Ả Rập Xê Út, Jordan, Lebanon và nhiều nước khác. Các hiệu kem này đã nhận được cơn mưa lời khen như "nguyên liệu cao cấp" và "hương vị sáng tạo", và trở thành tâm điểm.
Mùa hè thiêu đốt của Ả Rập Xê Út thúc đẩy nhu cầu mạnh mẽ đối với các sản phẩm kem. Cuối năm 2023, thương hiệu Joyday nhanh chóng nắm bắt cơ hội mở rộng sang thị trường Ả Rập Xê Út. Tận dụng ảnh hưởng của thương hiệu và sự vượt trội của sản phẩm, cũng như sức mạnh phân phối tại địa phương, doanh số hàng tháng của kem Joyday đã tăng từ 40.000 lên 500.000 chiếc. Sản phẩm chủ lực của Joyday, Crunchy Chocolate Malt, trở nên phổ biến nhờ hương vị sô cô la đậm đà và kết cấu nhiều lớp.
Vào tháng 6 năm 2025, Cremo, một thương hiệu kem khác của Yili, chính thức tiến vào Ả Rập Xê Út, ra mắt tại các thành phố quan trọng bao gồm Riyadh, Jeddah, Dammam, Mecca và Medina. Được hỗ trợ bởi hệ thống phân phối mạnh mẽ của địa phương, các sản phẩm khác biệt từ Thái Lan như Choco Crush, Pilot và Potong đã lan tỏa đến các siêu thị và cửa hàng trong cộng đồng, mang đến cho người tiêu dùng Trung Đông những lựa chọn mới thú vị. "Kết cấu độc đáo của Cremo thu hút cả người lớn và trẻ em - đó là một cú hích!" người tiêu dùng địa phương cho biết.
-
JOY GROUP hoàn tất thương vụ mua lại thương hiệu chăm sóc tóc da liễu Foltène của Ý -
Globe Teleservices hợp tác với Maxis cung cấp dịch vụ bảo mật kỹ thuật số -
Coway được vinh danh tại Good Design Awards 2025 -
Casio ra mắt mẫu G-SHOCK kích thước bằng chiếc nhẫn -
Huawei ra mắt Giải pháp AI WAN nâng cấp với kiến trúc lấy AI làm trung tâm -
HONOR ra mắt dòng flagship AI HONOR Magic8 Series tại Trung Quốc -
Avathon ra mắt nền tảng Autonomy for Aerospace Operations
-
SeABank thông báo mời thầu -
Cargill kỷ niệm 30 năm hoạt động tại Việt Nam, khẳng định cam kết tiếp tục đầu tư lâu dài -
Cuộc thi “Go Healthy with Taiwan 2025” công bố 21 đội ngũ lọt vào vòng Bán kết -
C.P. Việt Nam chung tay hướng về đồng bào vùng lũ -
TCC Group và SABECO chung tay hỗ trợ các địa phương bị ảnh hưởng bởi bão Bualoi và Matmo
-
SeABank thực thi mạnh mẽ cam kết bình đẳng giới, trao quyền cho nữ

