-
Sự kiện Vũ trụ dưỡng chất One Aptamil lần đầu tổ chức tại Việt Nam -
Xuất nhập khẩu 11 tháng chinh phục mốc 840 tỷ USD -
Chào mừng mùa lễ hội cuối năm, bay hàng ngày đến Manila cùng Vietjet -
Cảnh báo đỏ sập bẫy lừa trong cao điểm mua sắm online cuối năm -
Giá trị thương mại toàn cầu chịu ảnh hưởng bởi thuế quan mới -
AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt
ZALORA Việt Nam là trang web mua sắm thời trang trực tuyến lớn nhất tại Việt Nam, chuyên giới thiệu Bộ sưu tập thời trang của hơn 700 các thương hiệu nổi tiếng trong nước và trên thế giới. Sau 5 năm có mặt tại thị trường Việt Nam, ZALORA khẳng định vị trí dẫn đầu với thế mạnh là đội ngũ cố vấn phong cách chuyên nghiệp, dịch vụ khách hàng chu đáo, những chương trình mua sắm hấp dẫn từ nguồn các thương hiệu thời trang phong phú, cũng như đem đến cho khách hàng sự yên tâm tuyệt đối qua phương thức thương mại điện tử đáng tin cậy và nhanh chóng.
![]() |
| . |
Trong khi đó, ROBINS với gần 200 thương hiệu thuộc 7 ngành hàng khác nhau hiện là điểm mua sắm quen thuộc của phần lớn khách hàng và gia đình đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh.
Hiểu được khách hàng luôn mong muốn có thêm nhiều tiện ích và lựa chọn trong việc shopping online và offline, kể từ tháng 5 năm 2017, hai thương hiệu trên quyết định hợp nhất nhằm phát huy thế mạnh của cả hai thương hiệu. Trong thời gian này, ZALORA sẽ mang tên và hình ảnh nhận diện thương hiệu của ROBINS.
Các giá trị cốt lõi của ZALORA sẽ vẫn được duy trì. Đó là trải nghiệm mua sắm trực tuyến của khách hàng thông qua danh sách các thương hiệu thời trang hiện tại, chương trình ưu đãi hấp dẫn và đội ngũ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp…
Đây có thể coi là bước tiến đầu tiên của ZALORA Việt Nam và ROBINS với hoài bão hoàn thiện trải nghiệm mua sắm của khách hàng và trở thành điểm hẹn thời trang lý tưởng nhất tại Việt Nam.
Trải nghiệm mua sắm tại: www.robins.vn
-
AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt -
Giá xăng tăng thêm 450-530 đồng/lít -
2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm -
Xuất khẩu bứt tốc cuối 2025, thị trường nội địa thành điểm tựa mới của ngành gỗ -
“Điểm hẹn” cuối năm của doanh nghiệp đồ gia dụng và quà tặng -
Giga Digital giải mã: Khác biệt mua sắm thiết bị gia dụng giữa Hà Nội và TP. HCM -
"Kích hoạt" sức mua thị trường nội địa cuối năm
-
Huawei Việt Nam và Đại học Bách khoa Hà Nội hợp tác trong giáo dục và phát triển nhân tài ICT -
PERSOL công bố 5 xu hướng chuyển dịch nguồn nhân lực, tái định hình tuyển dụng tại Việt Nam -
Eximbank trao học bổng trị giá 300 triệu đồng cho sinh viên đại học kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh -
Sao Bắc Đẩu kỷ niệm 29 năm phát triển, ra mắt nhận diện thương hiệu mới -
SeABank thông báo mời thầu -
SCIC muốn trở thành Quỹ đầu tư Chính phủ

