-
Tạm dừng thông quan hàng hóa qua cửa khẩu Kim Thành, Lào Cai -
Xử lý nghiêm hành vi găm hàng, tăng giá bất hợp lý sau siêu bão Yagi -
Khai trương trung tâm thương mại Diamond Plaza - Điểm mua sắm lý tưởng của Thủ đô Hà Nội -
CPI tháng 8/2024 ổn định so với tháng trước -
Đảm bảo cung ứng đủ hàng hoá cho người dân vùng ảnh hưởng bão số 3 -
Giá xăng giảm lần thứ 3 liên tiếp, về dưới 21.000 đồng/lít
ZALORA Việt Nam là trang web mua sắm thời trang trực tuyến lớn nhất tại Việt Nam, chuyên giới thiệu Bộ sưu tập thời trang của hơn 700 các thương hiệu nổi tiếng trong nước và trên thế giới. Sau 5 năm có mặt tại thị trường Việt Nam, ZALORA khẳng định vị trí dẫn đầu với thế mạnh là đội ngũ cố vấn phong cách chuyên nghiệp, dịch vụ khách hàng chu đáo, những chương trình mua sắm hấp dẫn từ nguồn các thương hiệu thời trang phong phú, cũng như đem đến cho khách hàng sự yên tâm tuyệt đối qua phương thức thương mại điện tử đáng tin cậy và nhanh chóng.
. |
Trong khi đó, ROBINS với gần 200 thương hiệu thuộc 7 ngành hàng khác nhau hiện là điểm mua sắm quen thuộc của phần lớn khách hàng và gia đình đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh.
Hiểu được khách hàng luôn mong muốn có thêm nhiều tiện ích và lựa chọn trong việc shopping online và offline, kể từ tháng 5 năm 2017, hai thương hiệu trên quyết định hợp nhất nhằm phát huy thế mạnh của cả hai thương hiệu. Trong thời gian này, ZALORA sẽ mang tên và hình ảnh nhận diện thương hiệu của ROBINS.
Các giá trị cốt lõi của ZALORA sẽ vẫn được duy trì. Đó là trải nghiệm mua sắm trực tuyến của khách hàng thông qua danh sách các thương hiệu thời trang hiện tại, chương trình ưu đãi hấp dẫn và đội ngũ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp…
Đây có thể coi là bước tiến đầu tiên của ZALORA Việt Nam và ROBINS với hoài bão hoàn thiện trải nghiệm mua sắm của khách hàng và trở thành điểm hẹn thời trang lý tưởng nhất tại Việt Nam.
Trải nghiệm mua sắm tại: www.robins.vn
-
Dự trữ thực phẩm trong ngày mưa bão -
30.000 cửa hàng F&B đóng cửa trong nửa năm: Cuộc đại thanh lọc bắt đầu -
Sức mua tăng cao nhưng Bộ Công Thương khẳng định không thiếu hàng hóa -
Đảm bảo cung ứng đủ hàng hoá cho người dân vùng ảnh hưởng bão số 3 -
Tìm giải pháp đưa hàng hóa vùng ĐBSCL vươn xa -
Xuất nhập khẩu tiếp tục tăng tốc, xuất siêu hơn 19 tỷ USD -
Sắp diễn ra lễ hội trái cây Việt Nam tại Bắc Kinh, Trung Quốc
- NashTech tự hào đón nhận giải thưởng "Nơi làm việc tốt nhất châu Á" lần thứ tư liên tiếp
- Chính thức khai trương siêu thị FujiMart mới tại TTTM Diamond Plaza, 25 Lê Văn Lương, Hà Nội
- Nisshin Seifun Welna ra mắt sản phẩm tiêu dùng đa dạng tới người tiêu dùng Việt
- Gala Tiếng Việt thân thương 2024 “Lời quê hương - Lời sắt son”
- TTC AgriS góp mặt trong Top 500 Fortune Đông Nam Á, tiếp tục khẳng định vị thế trên thị trường quốc tế
- Tiềm năng từ “đòn bẩy kép” đầu tư của Lagoona Bình Châu Resort Village