Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Ba, Ngày 19 tháng 03 năm 2024,
NHK Foods giới thiệu sản phẩm tảo khoáng Skyline Spirulina
Như Loan - 24/08/2015 17:57
 
Công ty TNHH Nguyễn Hoàng Khâm (NHK Foods) vừa chính thức giới thiệu các sản phẩm từ tảo khoáng spirulina mang thương hiệu Skyline Spirulina được nhập khẩu và phân phối chính thức tại thị trường Việt Nam.
Tiến sĩ Saumil Shah giới thiệu về công nghệ sản xuất các sản phẩm từ tảo khoáng spirulina
Tiến sĩ Saumil Shah giới thiệu về công nghệ sản xuất các sản phẩm từ tảo khoáng spirulina

Tảo spirulina đã được Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đánh giá là nguồn thực phẩm dinh dưỡng của tương lai. Tổ chức nông lâm Liên hiệp quốc FAO cũng đã công bố Spirulina là một trong những loại thực phẩm tốt nhất cho sức khỏe con người. Spirulina còn được Cơ quan quản lý thực phẩm Hoa Kỳ FDA tôn vinh là thực phẩm bổ sung tốt nhất.

Đại diện NHK Foods và Nhà sản xuất EnerGaia đã giới thiệu các dòng sản phẩm từ tảo spirulina mang thương hiệu Skyline, gồm: các loại mì tảo spirulina (Spirulina Linguine, Spirulina Spaghetti, Spirulina Penne, Spirulina Fusilli), tảo tươi spirulina, tảo đông lạnh spirulina và tảo bột spirulina.

Tiến sĩ Saumil Shah, Đại diện Nhà sản xuất EnerGaia, chia sẻ: “Tận dụng không gian để chuyển đổi thành các khu vườn, chúng tôi đã phát triển công nghệ nuôi trồng dựa trên hệ thống kín để sản xuất spirulina ngay tại nơi chúng ta đang sống và làm việc. Hệ thống nuôi trồng tảo khoáng spirulina khép kín của EnerGaia giúp ngăn chặn sự mất nước do bay hơi và cho phép khả năng tiếp xúc không hạn chế đối với nguồn ánh sáng mặt trời. Chúng tôi sử dụng nguồn nước đã qua xứ lý để nuôi trồng tảo spirulina và hệ thống lọc kép được sử dụng để loại bỏ tối đa lượng bụi có trong không khí. Nhờ công nghệ sản xuất spirulina này, chúng tôi đã giảm khoảng cách giữa sản xuất và tiêu dùng. Điều này mang lại khả năng cung cấp nguồn sản phẩm tươi đến với người tiêu dùng một cách trực tiếp.”

“Tảo khoáng spirulina đã được công nhận là một trong những nguồn cung cấp dinh dưỡng vô cùng hiệu quả đối với sức khỏe con người do nó có chứa rất nhiều dưỡng chất thiết yếu cho cơ thể, như: protein, amino acid, beta carotene, clorophin A, phycocyamin, xathomin, omega 6, chất xơ, chất khoáng và vitamin... Nếu sử dụng Spirulina mỗi ngày, chúng ta sẽ được cung cấp dưỡng chất một cách cân bằng cho các nhu cầu hoạt động của cơ thể.

Tảo khoáng spirulina phù hợp cho nhiều nhóm đối tượng như: bệnh nhân ung thư, người bị tiểu đường, tim mạch, người thừa cân béo phì, trẻ suy dinh dưỡng, người lao động mất ngủ, người cao tuổi, người già về hưu, thai phụ, công nhân lao lực, người đang điều trị bệnh với Đông y, vận động viên, nhân viên văn phòng, người làm việc trước máy tính…, giúp cơ thể tăng cường sức đề kháng, miễn dịch, loại thải cholesterol, chống oxy hóa và bồi dưỡng cơ thể.

Việc mang các sản phẩm mang nhãn hiệu Skyline Spirulina về Việt Nam là một nỗ lực phục vụ cộng đồng rất lớn của NHK Foods, qua đó giúp người tiêu dùng Việt Nam có thêm cơ hội bổ sung nguồn dinh dưỡng tự nhiên tuyệt vời, tốt cho sức khỏe mà lại thuận tiện trong sử dụng.” Bác sĩ Lương Lễ Hoàng chia sẻ.

Đông đảo khách mời hào hứng trước các sản phẩm độc đáo từ tảo khoáng spirulina
Đông đảo khách mời hào hứng trước các sản phẩm độc đáo từ tảo khoáng spirulina

Tại buổi Họp báo, Tiến sĩ ẩm thực Nguyễn Diệu Thảo cho biết: “Trong khuynh hướng ẩm thực ngày nay, người tiêu dùng không chỉ đòi hỏi ăn uống ngon hơn mà còn chú trọng đến việc ăn uống để được khỏe mạnh. Tảo khoáng spirulina cũng chính là một trong những loại thực phẩm mà tôi yêu thích bởi những tính năng ưu việt của nó. Có thể sử dụng tảo spirulina hàng ngày để chế biến với bất kỳ món ăn hay món uống nào mà bạn yêu thích mà vẫn đảm bảo dinh dưỡng tốt cho một cơ thể khỏe mạnh. Ngoài những yếu tố kể trên, màu xanh sang trọng của tảo và mì tảo cũng là một yếu tố mà tôi sẽ sử dụng trong việc chế biến các món ăn của mình.”

Phần lớn phóng viên và quan khách tham dự buổi họp báo, ngoài việc hào hứng với những chia sẻ thú vị từ những vị khách mời, cũng rất tâm đắc với các món ăn mà NHK Foods giới thiệu và phục vụ trong tiệc tối. Một vị khách mời lớn tuổi không giấu được niềm vui khi được thưởng thức những món ăn vừa ngon, lạ vừa bổ dưỡng và tốt cho bệnh tim mạch của mình. Và, cũng không ít khách mời thích thú khi có cơ hội trải nghiệm công dụng làm đẹp tuyệt vời từ tảo khoáng spirulina ngay tại không gian phòng họp báo.

Phát biểu tại buổi họp báo, ông Nguyễn Hoàng Khâm, Giám đốc NHK Foods, Nhà phân phối độc quyền tại thị trường Việt Nam, Lào và Campuchia các sản phẩm Skyline Spirulina cho biết: “Không nằm ngoài mong muốn giới thiệu các sản phẩm cao cấp từ tảo spirulina, đặc biệt là hai dòng mì tảo và tảo tươi, đến với hầu hết người tiêu dùng Việt Nam, chúng tôi sẽ áp dụng các chính sách kinh doanh phân phối với nhiều ưu đãi đặc biệt dành cho các đại lý và sẽ tổ chức thêm nhiều buổi giới thiệu sản phẩm, tư vấn thông tin – hướng dẫn sử dụng tảo spirulina,… đến với đông đảo người tiêu dùng trên toàn quốc, để mọi người có thể sử dụng các sản phẩm "Dinh dưỡng - Khỏe & Đẹp tự nhiên" của NHK Foods một cách tiện lợi nhất.

Thực dưỡng để có làn da đẹp
Da không chỉ là vẻ đẹp bên ngoài mà còn thể hiện rất rõ nét sắc diện tinh thần và sức khỏe của cơ thể. Da đẹp và khỏe phải mịn màng, màu...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư