Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 26 tháng 04 năm 2024,
Ca sĩ Nhật Kim Anh cưới cùng ngày với Thủy Tiên - Công Vinh?
PV - 17/12/2014 15:44
 
 Trên mạng rò rỉ hình ảnh thiếp cưới ca sĩ Nhật Kim Anh, với thông tin nữ ca sĩ tổ chức lễ cưới ở Cần Thơ vào ngày 23/12 và tại Vũng Tàu vào ngày 27/12. Như vậy, ngày cưới của ca sĩ Nhật Kim Anh trùng với ngày cưới ca sĩ Thủy Tiên và Công Vinh.
TIN LIÊN QUAN

Ngày cưới ca sĩ Nhật Kim Anh đang được giới trẻ rất quan tâm, xuất phát từ hình ảnh thiệp cưới của cô được một người bạn "vô tình" tiết lộ trên mạng xã hội.

 

Ca sĩ Nhật Kim Anh cưới cùng ngày với Thủy Tiên - Công Vinh?
Bức ảnh Nhật Kim Anh trong trang phục cô dâu

Với những thông tin rò rỉ, nữ ca sĩ sẽ lên xe hoa tại Cần Thơ và cả Vũng Tàu vào ngày 27/12 tới. Như vậy, ngày cưới Nhật Kim Anh sẽ trùng với ngày cưới của đôi trai tài gái sắc nổi tiếng khác là nữ ca sĩ Thủy Tiên và tiền đạo ngôi sao Lê Công Vinh.

Điểm khác là, trong khi Thủy Tiên và Công Vinh lên kế hoạch quay một MV rất đình đám, công phu về đám cưới thì danh tính người chồng tương lai ca sĩ Nhật Kim Anh vẫn là một bí ẩn.

Theo thông tin thì lễ cưới của cô tổ chức ở Cần Thơ và Vũng Tàu, quê hương của cô dâu và chú rể. Đám cưới diễn ra ở Cần Thơ vào 23/12 và tại Vũng Tàu - quê chú rể vào ngày 27/12.

Như vậy, thông tin ít ỏi về người chồng tương lai của nữ ca sĩ là quê tại Vũng Tàu.

Nhật Kim Anh và chồng tương lai yêu nhau một năm nhưng quyết định giữ kín chuyện tình cảm với truyền thông và người hâm mộ. Chồng sắp cưới của người đẹp chưa một lần xuất hiện trong các sự kiện giải trí và thậm chí những buổi offline, anh cũng không có mặt vì sợ fan của Nhật Kim Anh phát hiện.

Có thông tin cho rằng, chồng tương lai của Nhật Kim Anh là một đại gia ngân hàng, nhưng nữ ca sĩ cho hay anh chỉ là một nhân viên bình thường.

“Vợ chồng là ăn đời ở kiếp với nhau, quan trọng là đức tính chứ không phải tiền bạc. Hơn nữa tôi có khả năng kiếm ra tiền, không cần phải nhờ đại gia bảo bọc. Anh ấy hiểu và thông cảm cho công việc của tôi. Tôi không bị gò bó hay ràng buộc nào, nhờ vậy tôi thoải mái đóng phim và ca hát”, nữ ca sĩ chia sẻ.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư