Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 28 tháng 03 năm 2024,
Candice Swanepoel đẹp cuốn hút từ mọi góc nhìn
Kiều Minh (Dân Trí/Inter) - 16/01/2019 07:27
 
Thiên thần nội y Candice Swanepoel mới sinh con thứ 2 hồi tháng 6 năm ngoái nhưng cô đã nhanh chóng lấy lại được phom dáng hoàn hảo, vẻ đẹp sexy.

 

Candice Swanepoel đẹp cuốn hút từ mọi góc nhìn - Ảnh 2.

Candice Swanepoel đẹp quyến rũ trong bộ ảnh quảng cáo áo tắm mới nhất. Người đẹp Nam Phi là người thiết kế kiêm gương mặt quảng cáo của nhãn hiệu này. Ở tuổi 30, Candice Swanepoel ngày càng đẹp mặn mà và lôi cuốn. Cô mới sinh con trai thứ 2 hồi tháng 6 năm ngoái nhưng đã nhanh chóng lấy lại dáng thanh thoát

Candice Swanepoel đẹp cuốn hút từ mọi góc nhìn - Ảnh 3.

Người đẹp cao 1,74m từng chia sẻ, việc tập luyện thể dục giúp cô giữ dáng khỏe khoắn,cô thấy khó nhất là tập quyền anh, "nhưng tôi thực sự thích nó vì nó giúp tôi khỏe hơn. Sự rèn luyện chậm chạp và mạnh mẽ không làm cơ thể tôi bị tổn thương và giúp tôi đốt năng lượng rất nhiều."

Candice Swanepoel đẹp cuốn hút từ mọi góc nhìn - Ảnh 4.

Chia sẻ về chế độ ăn uống, Candice nói: "Tôi ăn uống thực sự lành mạnh. Tôi cảm thấy khỏe hơn khi ăn uống khoa học. Tôi sẽ ăn nhiều đồ ăn có chứa protein để lên cơ vì tôi thích đôi chân khỏe mạnh và săn chắc trên sàn catwalk. Thông thường, tôi không nghĩ quá nhiều về những gì tôi ăn, ngoài việc nó còn tươi hay tốt cho sức khỏe hay không nhưng trước show diễn nội y thì có, khi đó tôi sẽ ăn nhiều rau và protein hơn, ngoài ra là uống các loại nước ép màu xanh lá cây, vì vậy tôi có thể cảm thấy như thế rất tốt cho cơ thể của mình."

Candice Swanepoel đẹp cuốn hút từ mọi góc nhìn - Ảnh 5.

Khi chưa có con, thiên thần Victoria's Secret thường tự hỏi việc sinh thường có đau không và sau đó sau khi sinh con trai đầu lòng, người đẹp thấy rằng phụ nữ chưa từng sinh nở sợ phải sinh con một cách tự nhiên nhưng theo cô, nếu chuẩn bị cho việc sinh nở một cách nghiêm túc thì mọi chuyện sẽ đơn giản hơn nhiều

Candice Swanepoel đẹp cuốn hút từ mọi góc nhìn - Ảnh 6.

Swanepoel quay lại chụp hình cho thương hiệu đồ lót Victoria's Secret ít tháng sau khi sinh nhưng cô nói rằng bản thân mình không cảm thấy áp lực phải quay trở lại với vóc dáng cũ thật nhanh

Candice Swanepoel đẹp cuốn hút từ mọi góc nhìn - Ảnh 7.

"Tôi thực sự ngạc nhiên khi cơ thể có thể hồi phục nhanh như thế nào. Con người chúng ta đều tuyệt vời - nếu bạn cho con bú thì lấy lại dáng càng nhanh hơn nữa."

Candice Swanepoel đẹp cuốn hút từ mọi góc nhìn - Ảnh 8.

"Chắc chắn sau khi sinh con ba tới bốn tháng, tôi đã nghĩ, liệu có bao giờ vóc dáng cũ của mình có thể trở lại không? Tuy nhiên sau đó tôi lại nghĩ là chăm sóc con mới là quan trọng." .

Candice Swanepoel đẹp cuốn hút từ mọi góc nhìn - Ảnh 9.

Siêu mẫu xinh đẹp nói, nếu có con gái, cô sẽ ủng hộ con theo nghề người mẫu nếu thấy con thực sự có khả năng

Candice Swanepoel đẹp cuốn hút từ mọi góc nhìn - Ảnh 10.

"Nếu con bé có thể làm rất tốt thì mọi chuyện sẽ ổn thôi. Tôi không nghĩ rằng tôi sẽ muốn con gái theo nghề của mẹ trừ khi nó có khả năng. Nghề người mẫu rất tuyệt vời nhưng nó không dễ dàng chút nào."

Candice Swanepoel đẹp cuốn hút từ mọi góc nhìn - Ảnh 11.

Điều khiến siêu mẫu xinh đẹp cảm thấy hạnh phúc khi làm mẹ - đó là tất cả mọi thứđều tuyệt."Con tôi rất ngọt ngào và ngoan. Mọi người đều nói tôi thật may mắn khi có một đứa con ngoan." Siêu mẫu xinh đẹp đang cân nhắc về việc sẽ nuôi dưỡng con tại Brazil hay Mỹ.

Mê mẩn dáng thon của Candice Swanepoel
Qua hai lần sinh nở nhưng thiên thần nội y Candice Swanepoel vẫn giữ được vóc dáng hoàn hảo.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư