Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Hai, Ngày 29 tháng 04 năm 2024,
Fan choáng vì độ giàu của Park Seo Joon trong phim
Thanh An (Vnexpress) - 23/02/2020 15:27
 
Ông chủ Park Sae Ro Yi (Park Seo Joon) mua cả tòa nhà làm quán nhậu trong "Tầng lớp Itaewon".
.

Trong tập tám phim Itaewon Class, Park Sae Ro Yi gặp khó khăn khi kinh doanh ẩm thực ở phố Tây Itaewon, do Jang Dae Hee (Yoo Jae Myung đóng) - Chủ tịch công ty Jangga - phá bĩnh. Ông ta thừa quyền lực, tiền bạc thao túng ngành giáo dục lẫn cơ quan hành pháp, từng khiến Sae Ro Yi bị đuổi học và vào tù. Nhân vật này đuổi giết nam chính, mua lại cửa hàng anh thuê làm quán nhậu, buộc anh chuyển đi.

Chủ tịch Jang Dae Hee nói chỉ tha cho Sae Ro Yi nếu anh chịu quỳ gối và xin lỗi. Sae Ro Yi không nao núng, khẳng định vẫn duy trì quán nhậu và bảo vệ nhân viên.

Để tiếp tục lý tưởng xây dựng đế chế ẩm thực ở Itaewon, anh rút 1,9 tỷ won (gần 37 tỷ đồng) mua một tòa nhà, cùng nhân viên trang trí quán mới. Số tiền này ban đầu một phần nhỏ là tiền bảo hiểm tử vong của bố Sae Ro Yi, nhờ tìm được người quản lý tài chính và đầu tư đúng hướng nên không ngừng sinh lời.

Trên Naver, fan cho rằng Sae Ro Yi là cựu tù nhân giàu nhất màn ảnh Hàn và choáng vì độ chịu chi của anh. Nhiều khán giả bình luận hài hước: "Mua nguyên một tòa nhà vì bị chủ nhà mới lấy lại mặt bằng. Không ai ngầu bằng anh", "Dù ngồi tù, anh vẫn là đại gia", "Sae Ro Yi điển hình cho quan điểm: ai muốn hại anh, anh sẽ ném tiền vào mặt kẻ đó"...

Không chỉ giải quyết ổn thỏa vụ mặt bằng, Sae Ro Yi kết nối, xoa dịu mâu thuẫn của nhân viên. Dưới trướng anh, tất cả đều bình đẳng, không tồn tại sự kỳ thị chủng tộc, giàu nghèo, giới tính... Anh thậm chí đồng ý cho con trai của kẻ thù làm bồi bàn. Lời thoại của Sae Ro Yi với Jang Geun Soo (Kim Dong Hee) - con trai út Chủ tịch Jang Dae Hee - được nhiều fan lan tỏa: "Kẻ thù của anh là bố và anh trai của cậu. Cậu không có lỗi, không cần phải xin lỗi anh".

Cuối tập tám, biên kịch khiến người xem tò mò khi để nữ chính Jo Yi Seo (Kim Da Mi) - thiên tài với IQ lên đến 162, luôn miệng nói yêu Sae Ro Yi đến phát điên - tìm tới Chủ tịch Jang Dae Hee. Khán giả lo lắng chặng đường phía trước của nam chính chông gai hơn, bởi khuôn mặt Jo Yi Seo lẫn Chủ tịch Jang đều ngập ý cười, như báo hiệu cuộc bắt tay ngầm chống lại Sae Ro Yi.

Nielsen Korea cho biết tập tám ghi nhận 12,562% tỷ lệ người xem (rating) ở Hàn - cao nhất từ khi phim phát sóng. Thành tích này giúp Tầng lớp Itaewon (Itaewon class) trở thành phim truyền hình ăn khách thứ hai lịch sử đài jTBC, sau Lâu đài trên không (23,779%). Kịch bản được giới chuyên môn đánh giá gay cấn, có nhiều cú twist cài cắm cuối mỗi tập.

Phim do Kim Sung Yoon đạo diễn, Gwang Jin chấp bút từ bộ webtoon (truyện tranh) ăn khách của anh. Tập chín, 10 sẽ lên sóng jTBC vào 21h (giờ Việt Nam) ngày 29/2 và 1/3, phát lại trên Netflix với phụ đề tiếng Việt.

Sao Hàn quyên tiền chống dịch Covid-19
Lee Young Ae, Park Seo Joon, Kim Go Eun và nhiều nghệ sĩ góp tiền ủng hộ người dân chống chọi dịch Covid-19.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư