Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 28 tháng 03 năm 2024,
'Hoa hậu giàu nhất Việt Nam' không định cưới giáo sư Italy dù có 2 con chung
Gia Bảo (vietnamnet) - 21/12/2019 08:26
 
Ngô Mỹ Uyên cho biết, gia đình cô sẽ không về Việt Nam đón Tết vì bố mẹ cô đang ở Mỹ chăm cháu.
TIN LIÊN QUAN

Cuối tháng 11 và tháng 12 hàng năm là mùa lễ hội với những ngày lễ nối nhau nên đây là thời gian đẹp nhất năm và có ý nghĩa đặc biệt với người phương Tây. Vì thế, mỗi gia đình luôn có kế hoạch chơi lễ riêng.

'Hoa hậu giàu nhất Việt Nam' không định cưới giáo sư Italy dù có 2 con chung
Gia đình nhỏ hạnh phúc của Ngô Mỹ Uyên và bạn trai người Ý hơn 2 tuổi.

Ngô Mỹ Uyên nói cô cùng bạn trai và hai con gái sẽ đi Dubai thăm cá heo nhân mùa Noel và năm mới sắp tới. Năm nay, gia đình nhỏ của hoa hậu không về Việt Nam đón Tết vì bố mẹ cô đang ở Mỹ chăm cháu. Em gái Ngô Mỹ Uyên vừa sinh con trai đầu lòng được khoảng 1 tháng. Cô dành trọn tháng 12 để đi chơi và ở bên gia đình, đến tháng 1/2020 sẽ trở lại "bận túi bụi" với công việc.

Người đẹp 45 tuổi nói rằng gia đình cô đang rất hạnh phúc. Bé Asia 5 tuổi còn bé Mia 4 tuổi đều ngoan, học rất giỏi. 27/11/2019, bé Mia thổi nến sinh nhật thứ 4 trong khi Ngô Mỹ Uyên đang đi làm ở Los Angeles nên phải gọi video cho ba cha con. Trong khi đó, chị gái Asia tròn 5 tuổi hồi tháng 8/2019. Sinh nhật được tổ chức ở villa của gia đình tại Tuscany - một trong những vùng đất lãng mạn nhất nước Ý. Tại đây, các bé đi chơi biển hàng ngày.

'Hoa hậu giàu nhất Việt Nam' không định cưới giáo sư Italy dù có 2 con chung
Ảnh kỷ niệm gia đình Ngô Mỹ Uyên đi chơi Dubai.

Cận mùa Giáng Sinh, hai công chúa nhỏ được dạy thơ ở trường nên tối về tíu tít đọc thơ cho bố mẹ nghe. Sống ở Ý nhiều năm nhưng các bài thơ có nhiều tầng nghĩa sâu sắc nên Ngô Mỹ Uyên đôi khi cũng không hiểu hết, phải nhờ bạn trai diễn dịch giúp.

Ngoài giờ học chính, hai công chúa nhỏ nhà Ngô Mỹ Uyên còn đi học tiếng Anh và học múa Ballet. Về nhà, các bé lại được bố mẹ dạy đàn Piano vì cô và bạn trai đều biết chơi đàn.

Tuần trước, Ngô Mỹ Uyên cùng bạn trai đã dành buổi tối để trang trí cây thông Noel, chụp ảnh kỷ niệm trong những chiếc áo đỏ.

'Hoa hậu giàu nhất Việt Nam' không định cưới giáo sư Italy dù có 2 con chung
Hai công chúa Asia và Mia nhà hoa hậu.


Ngô Mỹ Uyên đi Ý du lịch năm 2010 và gặp bạn đời khi đang trượt tuyết trên núi. Cả hai phải lòng nhau, cô dọn về Rome sống. Kể từ đó, người đẹp phải phân bổ số tháng trong năm để ở Mỹ, Ý và Việt Nam vì công việc chủ yếu ở Los Angeles.

Bạn đời Ngô Mỹ Uyên là một kiến trúc sư kiêm giáo sư của đại học Roma La Sapienza - một trong những đại học top đầu của châu Âu. Anh sinh ra trong một gia đình trí thức với bố là kỹ sư, mẹ là kiến trúc sư. Cặp đôi sống trong một căn hộ đối diện nhà của ông bà.

Ngô Mỹ Uyên kể, người Ý rất "Việt Nam", đặc biệt là trong ứng xử quan hệ gia đình. Chẳng hạn, nếu cô là tuýp người phóng khoáng thì bạn trai lại rất truyền thống. Bố mẹ bạn trai tuy lớn tuổi nhưng lúc nào đi đâu làm gì cũng có nhau như hình với bóng. Hai bé gái nhà hoa hậu được ông bà nội chăm sóc rất cẩn thận. Vì vậy, cuộc sống của cô ở Ý cũng khá thoải mái, như đang ở TP. HCM.

'Hoa hậu giàu nhất Việt Nam' không định cưới giáo sư Italy dù có 2 con chung
Bạn trai Ngô Mỹ Uyên hóa Người Nhện chơi cùng các con.


Hỏi Ngô Mỹ Uyên có định cưới bạn trai sau nhiều năm chung sống? Cô cười nói, hồi xưa cũng thích nhưng ở tuổi 45 đã mất cảm giác muốn kết hôn, làm đám cưới. Vì vậy, cô không có ý định này nữa.

"Ở Ý có tục lệ nam và nữ chung sống không cần đám cưới. Các cặp bạn bè dân bản xứ của anh ấy cũng vậy nên tôi thoải mái, không áp lực gì. Tôi có quốc tịch Việt Nam và Mỹ nên hai bé mang quốc tịch của mẹ. Hai bé được sinh ra ở Ý dĩ nhiên cũng mang quốc tịch Ý. Thế là hai bé có đến 3 hộ chiếu", Ngô Mỹ Uyên kể.

Ngô Mỹ Uyên là ảo thuật gia của ATI (Associated Television International) - công ty sản xuất và phân phối chương trình truyền hình ở nhiều lĩnh vực như ảo thuật, du lịch, chính trị, ẩm thực...

Hoa hậu là một trong những nghệ sĩ ký hợp đồng dài hạn với công ty. Những show cô từng làm được đặt hàng rất nhiều. Mỗi năm, công ty cần 56 show/gói để bán các nhà đài mà bản thân người đẹp đã làm một nửa số đó.

'Hoa hậu giàu nhất Việt Nam' không định cưới giáo sư Italy dù có 2 con chung
Sinh nhật bé Mia tròn 4 tuổi hồi tháng 11.


Tuy nhiên, vì không muốn xa gia đình nên Ngô Mỹ Uyên thường không tham gia các tour diễn vòng quanh Mỹ, châu Âu... với công ty. Vì mỗi tour diễn như vậy có thể mất đến 5 năm. Hè 2017, Ngô Mỹ Uyên có tham gia lưu diễn cùng đoàn khoảng 10 nước trên thế giới. Ngoài ảo thuật, hoa hậu cũng phụ công ty làm show du lịch vì cô biết nói nhiều thứ tiếng như Anh, Ý, Việt, Hoa...

Ngô Mỹ Uyên hào hứng kể, cô có tham gia trình diễn trong sự kiện diễu hành mừng Giáng Sinh trên Đại lộ Hollywood. Chương trình này vẫn đang lên sóng nhiều lần ở các kênh lớn như The CW, Hallmark... từ nay đến hết Giáng Sinh.

VietNamNet đặt câu hỏi, ở tuổi 45, Ngô Mỹ Uyên luyện tập thế nào để giữ vóc dáng hấp dẫn lẫn vẻ ngoài trẻ trung? Cô tiết lộ có sở thích luyện tập thể thao. Chẳng hạn, trước khi trò chuyện với VietNamNet, cô vừa đánh tennis hơn 1 giờ đồng hồ.

Lịch tập của Ngô Mỹ Uyên gồm chiều thứ Hai, thứ Tư, thứ Sáu tập gym với HLV cá nhân; sáng thứ Ba, thứ Năm, thứ Bảy đánh tennis với HLV. Chiều thứ Ba và thứ Năm, cô sẽ tập Yoga và Ballet. Sáng thứ Sáu, cô học tiếng Ý nâng cao ở lớp học cá nhân. Thời gian còn lại, cô đưa đón các con đi học chính khóa và ngoại khóa.

"Chủ Nhật là ngày của gia đình, không có bảo mẫu hay giúp việc! Tôi khám phá ra rằng mình bị cuồng nhất việc hút bụi vì tôi rất thích sử dụng máy hút bụi. Tôi luôn dành Chủ Nhật để hút bụi cả căn hộ (rộng 250m2 ở Rome - PV) một cách vui vẻ, như là một hình thức thư giãn vậy", Ngô Mỹ Uyên kể.

'Hoa hậu giàu nhất Việt Nam' không định cưới giáo sư Italy dù có 2 con chung
Ngô Mỹ Uyên và bạn trai sẽ không đăng ký kết hôn hay làm đám cưới.

Ngô Mỹ Uyên sinh năm 1974, từng đăng quang Hoa hậu Điện ảnh năm 1994 và Hoa hậu Thời trang Quốc tế Ai Cập năm 1999. Năm 2001, cô chính thức bắt đầu sự nghiệp ảo thuật gia nhưng vẫn tham gia đi hát, đóng phim, diễn thời trang và làm MC.

Trong giới, dù không có bảng thống kê chính thức nhưng Top hoa hậu được cho là giàu nhất luôn gọi tên Ngô Mỹ Uyên, Hà Kiều Anh, Mai Phương Thúy. Trong đó, Ngô Mỹ Uyên luôn gắn với danh xưng "Hoa hậu giàu nhất Việt Nam" với chuyện sở hữu căn biệt thự dát vàng rộng nghìn mét vuông kiến trúc Pháp cổ điển.

Dù vậy, cô đã đính chính với VietNamNet danh xưng trên chỉ là tin đồn. Căn biệt thự có dát vàng một số bộ phận như trần nhà, đèn chùm... chứ không phải dát toàn bộ. Cô rất thích công nghệ này vì độ bền của nó sau nhiều năm, trần nhà biệt thự ở quận 2, TP. HCM cũng được dát vàng. Người đẹp đã bán "biệt thự dát vàng" hồi tháng 2/2017 vì không còn ai ở hay trông coi.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư