Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Hồng Đăng cảm thấy mệt mỏi, mất sức khi đóng phim với Hồng Diễm
Chi Anh (vnexpress) - 05/12/2017 11:37
 
Nam diễn viên chia sẻ cảm xúc khi tái hợp với 'người tình cũ' trong dự án phim truyền hình mới.
hong-dang-cam-thay-met-moi-mat-suc-khi-dong-phim-voi-hong-diem
Hồng Diễm và Hồng Đăng tiếp tục kết hợp trong phim 'Cả một đời ân oán'.

Hồng Đăng và Hồng Diễm, cặp diễn viên từng gây sốt với bộ phim Cầu vồng tình yêu, sẽ tiếp tục hội ngộ trong phim Cả một đời ân oán. Phong và Dung, hai nhân vật do Hồng Đăng và Hồng Diễm thể hiện trong Cả một đời ân oán vốn là người yêu cũ của nhau. Sau khi chia tay và một thời gian dài xa cách, họ gặp lại nhau trong tình huống trớ trêu: Dung đã kết hôn và Phong trở thành anh chồng của Dung sau khi nhận lại bố đẻ. Tình yêu lại trỗi dậy khiến Phong ghen tuông, muốn níu kéo và chiếm đoạt Dung từ tay em trai cùng cha khác mẹ. Những hành động của Phong dần dần khiến tình cảm vợ chồng Dung rạn vỡ và cũng đẩy những người trong cuộc bước từ bi kịch này đến bi kịch khác.

Tại buổi họp báo chiều 4/12, Hồng Đăng tỏ ra tiếc nuối khi tình yêu của anh và Hồng Diễm trong phim Cả một đời ân oán không được đẹp đẽ, ngọt ngào như trong Cầu vồng tình yêu. Tuy vậy, anh vẫn rất ăn ý và có cảm xúc dạt dào khi diễn chung với "người cũ". Nam diễn viên cho biết ở lần tái hợp này, anh không cần phải chuẩn bị hay đầu tư quá nhiều về mặt cảm xúc vì chỉ cần nghe giọng hoặc nhìn ánh mắt của Hồng Diễm là đã đủ để anh có thể tung hứng khi diễn. "Từ Cầu vồng tình yêu cách đây 6 năm hay Matxcova mùa thay lá năm ngoái và cho đến tận bây giờ, tôi vẫn bị ngất ngây bởi sự cam chịu, giọng điệu và ánh mắt nhẹ nhàng của Hồng Diễm. Lần nào diễn với Diễm xong tôi cũng phải nói rằng 'Anh thực sự rất mệt'. Mỗi ngày đi quay với Diễm, tôi cũng cảm giác như người mất sức và mệt hơn rất nhiều so với khi đóng với các bạn diễn khác", Hồng Đăng chia sẻ. 

Phim Cả một đời ân oán cũng gây chú ý khi có sự tham gia của hai diễn viên miền Nam là NSƯT Mỹ Uyên và Lan Phương. Tại buổi ra mắt phim, hai nghệ sĩ đều tâm đắc với cách làm việc chỉn chu, cẩn thận của ê-kíp thực hiện. NSƯT Mỹ Uyên đã phải bay từ TP HCM ra Hà Nội khoảng 20 lần để theo đuổi dự án này. Trong khi đó, Lan Phương gần như định cư ở Hà Nội suốt 6 tháng qua. Lan Phương được nhiều bạn diễn dành lời khen về khả năng diễn xuất chân thật, nhiều cảm xúc. "Tôi chưa gặp một ai diễn nồng cháy, điên cuồng như Lan Phương và tôi thích điều ấy", Hồng Đăng nói. 

hong-dang-cam-thay-met-moi-mat-suc-khi-dong-phim-voi-hong-diem-1
Dàn diễn viên của phim 'Cả một đời ân oán'.

Ngoài ra, phim còn có sự xuất hiện của nhiều gương mặt diễn viên đình đám khác như NSƯT Mạnh Cường, NSƯT Minh Phượng, diễn viên Minh Phương, Mạnh Trường, Thanh Sơn... Cả một đời ân oán kể về những câu chuyện xoay quanh gia đình ông Quang (NSƯT Mạnh Cường đóng) - chủ tịch công ty Vũ Gia. Sau khi ông Quang quyết định chính thức đưa con trai riêng là Phong (Hồng Đăng đóng) về nhà và muốn đưa cậu lên nắm một vị trí lãnh đạo ở công ty, những bi kịch trong gia đình ông dần dần xuất hiện. Những hiềm khích, tranh chấp, mâu thuẫn về tiền bạc, quyền lực lẫn tình cảm tạo ra những hiểu lầm không thể hóa giải và khiến các thành viên trở nên hận thù, xa cách nhau. 

Cả một đời ân oán được thực hiện bởi hai đạo diễn Trọng Trinh và Vũ Trường Khoa. Phim dài 70 tập, chia làm 2 phần. 32 tập của phần 1 sẽ lên sóng từ ngày 13/12.

Vợ Hồng Đăng thừa nhận chủ quan trong cách giữ chồng
Anh Đào thường im lặng với lời so sánh, chê bai, cũng không bao giờ căn vặn hay kiểm tra điện thoại chồng.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư