Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Jennifer Lopez sexy trên trường quay phim mới
Hoài Vũ (Dantri?The Sun) - 02/04/2019 16:08
 
Ngôi sao 49 tuổi khoe body gợi cảm với bikini nhỏ xíu khi vào vai một vũ công thoát y trong phim 'Hustlers'.

Jennifer Lopez vừa hé lộ những hình ảnh đầu tiên tại phim trường Hustlers ở New York. J.Lo nóng bỏng và như trẻ ra chục tuổi trong bộ bikini hồng. Trang phục kiệm vải phô ra thân hình săn chắc của nữ ca sĩ ngấp nghé tuổi 50.

Jennifer Lopez trên trường quay phim mới.

Jennifer Lopez trên trường quay phim mới.

"Tôi là một cô em 'moi tiền' đây...", J.Lo chú thích đùa về bức ảnh. "Giới thiệu với các bạn, nhân vật Ramona nóng bỏng. Tôi đang ở trường quay và hóa thân vào nhân vật của mình trong phim Hustler".

Jennifer Lopez vào vai Ramona - một vũ công thoát y cao cấp. Nhân vật của cô là người tập hợp nhóm cựu nhân viên trong câu lạc bộ thoát y để cùng nhau tìm cách xoay xở với những khách hàng phố Wall sau cuộc khủng hoảng tài chính.

J.Lo lựa chọn những trang phục sexy cho vai diễn vũ công thoát y.

J.Lo lựa chọn những trang phục sexy cho vai diễn vũ công thoát y.

Để vào vai này, Jennifer đã nỗ lực tập gym sao cho vóc dáng gợi cảm nhất và chăm chỉ học múa cột. Từng làm vũ công suốt nhiều năm trước khi ca hát nên thử thách múa cột và làm "gái nhảy" không khó với giọng ca On The Floor.

Cùng góp mặt với Jennifer Lopez trong phim Hustler là rapper bốc lửa Cardi B. Nữ rappper 26 tuổi trước đây từng kiếm tiền bằng nghề vũ công thoát y nên không ngại thủ vai nhạy cảm trong lần đầu chạm ngõ điện ảnh. Phim còn có sự tham gia của Constance Wu (ngôi sao Crazy Rich Asians), Julia Stiles (Silver Linings Playbook), Lili Reinhart (Riverdale) hay diễn viên đoạt giải Oscar Mercedes Ruehl (The Fisher King).

Bốt như quần jeans tụt của Jennifer Lopez gây sốt
Thiết kế nữ ca sĩ diện được bàn tán nhiều trên mạng xã hội.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư