Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 18 tháng 04 năm 2024,
Khắc Việt “trách khéo” Trần Quang Đại X-Factor trên Facebook
Thanh Huyền - 25/08/2014 07:29
 
 Tối qua, 24/8, đêm liveshow trực tiếp chương trình Nhân tố bí ẩn X-Factor đã diễn ra với chủ đề “DJ và các ca khúc hits”. 11 thí sinh đã thể hiện sự đa năng của mình với những phong cách chưa từng biểu diễn, cống hiến cho khán giả một đêm thi cực kỳ sôi động.
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Nhân tố bí ẩn: Mr Đàm bối rối nhận hoa của Dương Khắc Linh
Nhân tố bí ẩn: Học trò Đàm Vĩnh Hưng khiến giám khảo khó xử
“Nhân tố bí ẩn”: Sau “mặt nạ” là... mặt mo
  Trần Quang Đại X-Factor  
  Tiết mục "Tìm lại bầu trời" của Quang Đại đã giúp anh giành 1 vé đi tiếp  

Mặc dù phong cách thế mạnh là nhạc trữ tình quê hương và các bài hát bolero nhưng tại liveshow tối qua, Trần Quang Đại đã tự tin thể hiện bài hit “Tìm lại bầu trời” của Tuấn Hưng. Tiết mục đã nhận được sự ủng hộ của bốn vị giám khảo và các khán giả tại trường quay.

Sau phần trình bày của 11 thí sinh, MC Nguyên Khang đã công bố kết quả bình chọn cho các tiết mục trong đêm liveshow. Nhận được sự ủng hộ của khán giả, Quang Đại an toàn đi tiếp. Hai cái tên rơi vào vòng nguy hiểm là nhóm FB Boiz (đội Dương Khắc Linh) và thí sinh Uyên Nguyên (đội Đàm Vĩnh Hưng).

Trước hai cái tên này, Đàm Vĩnh Hưng chọn Uyên Nguyên, học trò của anh. Hồ Quỳnh Hương cũng bỏ phiếu cho Uyên Nguyên. Trong khi đó, Dương Khắc Linh bảo vệ thí sinh của đội anh là nhóm FB Boiz. Giám khảo Hồ Ngọc Hà là người cuối cùng đưa ra lựa chọn. Cô dành suất đi vào vòng trong cho Uyên Nguyên. Chỉ dành được một phiếu, nhóm FB Boiz bị loại và phải rời cuộc chơi.

Sau đêm diễn, trên trang facebook cá nhân của mình, nam ca sĩ Khắc Việt, tác giả hit “Tìm lại bầu trời” đã chia sẻ suy nghĩ của mình trên trang cá nhân. Mặc dù anh không nhắc đến tên ca sĩ thể hiện và chương trình nhưng các fan của anh đều hiểu được người anh đang nhắc đến là Trần Quang Đại X-Factor.

  Khắc Việt “trách khéo” Trần Quang Đại X-Factor trên Facebook  

Mặc dù không hài lòng với việc sử dụng bài hát mà theo Khắc Việt là “chỉ muốn Tuấn Hưng sử dụng bài hát này dưới mọi hình thức”, nhưng Khắc Việt chỉ nhẹ nhàng “trách khéo” Quang Đại và chương trình X-Factor. Theo Khắc Việt, Quang Đại và Ban tổ chức chương trình chỉ cần gọi điện cho anh để có thể hát bài hát này.

Khắc Việt cũng nói thêm, “về cương vị tác giả, bạn làm hỏng cả 1 kỉ niệm của tôi”. Tại một chương trình truyền hình trước đó, Khắc Việt cho biết mỗi sáng tác của anh đều là những kỷ niệm gắn với một mối tình của bản thân anh.

Trước đó, tại Minishow của Khắc Việt tổ chức năm 2012, ca sĩ Tuấn Hưng đã chia sẻ với các fan của Khắc Việt về kỷ niệm giữa anh và Khắc Việt với bài hát này. Khi Tuấn Hưng gặp Khắc Việt để đặt bài hát, Khắc Việt đã hứa với anh sau 1 tuần sẽ có bài hát cho Tuấn Hưng, nhưng chỉ chưa đến 1 tuần Tuấn Hưng đã nhận được bài hát này.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư