Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 19 tháng 04 năm 2024,
Mariah Carey bị trợ lý cũ cáo buộc quấy rối tình dục
Hoài Vũ (vnexpress) - 17/04/2018 14:27
 
Nữ trợ lý Stella Bulochnikov nói rằng diva Mỹ thường xuyên khỏa thân và có những cử chỉ khêu gợi trước mặt cô trong gần 3 năm làm việc cùng.
Trợ lý cũ kiện Mariah Carey.
Trợ lý cũ kiện Mariah Carey.

Theo TMZ, Stella Bulochnikov - người từng là bạn thân kiêm trợ lý cho Mariah vừa gửi đơn kiện tới luật sư của nữ ca sĩ. Trong đơn, Stella khẳng định Mariah hiếm khi mặc quần áo khi ở cùng cô và không chỉ khỏa thân, Mariah còn có những hành vi không đứng đắn trước mặt cô. Stella cho rằng đó là những hành động quấy rối tình dục.

Nữ trợ lý cũ cũng tố cáo Mariah có vấn đề lạm dụng chất gây nghiện, từ chối uống thuốc trị bệnh rối loạn lưỡng cực. Mariah Carey đã bị rối loạn lưỡng cực (bệnh rối loạn tâm thần gây ra sự biến đổi cảm xúc không ổn định) từ năm 2001 theo lời tiết lộ của chính nữ ca sĩ vào tuần trước.

Stella từng thân thiết với Mariah Carey như bạn tâm giao và đã giúp đỡ nữ ca sĩ rất nhiều trong công việc từ năm 2014 đến 2017.
Stella từng thân thiết với Mariah Carey như bạn tâm giao và đã giúp đỡ nữ ca sĩ rất nhiều trong công việc từ năm 2014 đến 2017.

Tuy nhiên những điều trên chỉ là phần thứ yếu. Stella muốn Mariah trả hàng triệu USD tiền hoa hồng từ trước và tiền bồi thường vì đã cắt ngang hợp đồng 3 năm. Stella khẳng định diva 48 tuổi đã vi phạm hợp đồng lao động và vi phạm quyền công dân Mỹ.

Trợ lý cũ cho biết, nếu hai bên không giải quyết được vấn đề này một cách riêng tư, cô sẽ đệ đơn kiện ra tòa. Trong khi đó, đại diện của Mariah phát biểu rằng những cáo buộc này là hoàn toàn vô căn cứ.

Mariah Carey dừng hợp đồng với Stella Bulochnikov vào tháng 11/2017 sau gần 3 năm làm việc cùng. Nguyên nhân được cho là vì Mariah đã ký hợp đồng với công ty Roc Nation của Jay Z - nơi giọng ca Without You không chỉ tìm thấy một hãng thu âm mà còn là một công ty quản lý tài năng, tổ chức tour diễn cũng như sản xuất âm nhạc và phim ảnh. Mariah cảm thấy không còn cần tới sự trợ giúp của Stella Bulochnikov nên đã quyết định chia tay cô bạn này.

Ca sỹ Mariah Carey xấu hổ vì lộ hát nhép đêm giao thừa
Diva lên tiếng sau màn biểu diễn "thảm họa" đón năm mới nhưng không nhận lỗi về phía mình.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư