Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 28 tháng 03 năm 2024,
Nhã Phương khóc nghẹn khi đoạt giải 'Nữ diễn viên chính xuất sắc'
Quỳnh Như (vnexpress) - 16/04/2018 08:09
 
Cô rơi nước mắt chia sẻ rằng, giải thưởng Cánh Diều vào thời điểm này như chiếc 'phao cứu sinh' cho cô thêm động lực để làm việc.
Tại lễ trao giải Cánh Diều 2017 diễn ra tối 15/4 ở Hà Nội, Nhã Phương được xướng tên ở hạng mục Nữ diễn viên chính xuất sắc ở thể loại phim truyện điện ảnh với vai Phương trong Yêu đi đừng sợ. Cô vượt qua ứng viên sáng giá khác là Kaity Nguyễn của Em chưa 18 để giành chiến thắng. Xuất hiện trên sân khấu, nữ diễn viên rạng rỡ nhận giải từ NSND Đào Bá Sơn và NSƯT Minh Châu. 

Tại lễ trao giải Cánh Diều 2017 diễn ra tối 15/4 ở Hà Nội, Nhã Phương được xướng tên ở hạng mục 'Nữ diễn viên chính xuất sắc' ở thể loại phim truyện điện ảnh với vai Phương trong 'Yêu đi đừng sợ'. Cô vượt qua ứng viên sáng giá khác là Kaity Nguyễn của 'Em chưa 18' để giành chiến thắng. Xuất hiện trên sân khấu, nữ diễn viên rạng rỡ nhận giải từ NSND Đào Bá Sơn và NSƯT Minh Châu. 

Tuy nhiên,

Tuy nhiên khi chia sẻ cảm xúc, bạn gái Trường Giang đã không kìm được sự xúc động. Cô nghẹn ngào khóc và phải ngừng vài giây để lấy lại bình tĩnh. 

a

"Với Phương, giải thưởng này ở thời điểm hiện tại giống như một cái phao cứu sinh, không chỉ giúp cho Phương có thêm động lực mà còn cho Phương thêm vững niềm tin để có thể theo đuổi niềm đam mê của mình trên bước đường nghệ thuật. Phương cảm ơn thấy mình rất may mắn. Phương muốn gửi lời cám ơn đến đạo diễn quá cố Stephane Gauger đã trao cơ hội này cho Phương", cô nói.

Thời gian vừa qua, nữ diễn viên chịu nhiều tổn thương về tình cảm khi bạn trai Trường Giang bị tố từng tán tỉnh Nam Em dù vẫn đang yêu cô. Người đẹp tìm niềm vui bằng cách ở bên gia đình và du lịch cùng bạn bè. 

Thời gian vừa qua, nữ diễn viên chịu nhiều tổn thương về tình cảm khi bạn trai Trường Giang bị tố từng tán tỉnh Nam Em dù vẫn đang yêu cô. Người đẹp tìm niềm vui bằng cách ở bên gia đình và du lịch cùng bạn bè. 

Mặc dù vẫn

Mặc dù vẫn xuất hiện tại các sự kiện với vẻ rạng rỡ nhưng Nhã Phương chưa thể lấy lại được tinh thần yêu đời, lạc quan vốn có. 

Khi trở về

Sau khi nhận giải thưởng và trở về ghế ngồi, cô vẫn chưa thể nguôi ngoai được sự xúc động. 

Cô tươi cười trước những lời chúc mừng của mọi người ngồi xung quanh. 

Cô tươi cười trước những lời chúc mừng của mọi người ngồi xung quanh. 

a

Tại lễ trao giải, Nhã Phương được xếp ngồi cạnh Nhan Phúc Vinh. Cả hai bị đồn có mối quan hệ vượt trên mức tình bạn vào thời điểm Trường Giang ngỏ lời cầu hôn diễn viên 9X. 

a

Nhan Phúc Vinh khẳng định, anh và người đẹp 'Tuổi thanh xuân' hoàn toàn chỉ là anh em thân thiết trong nghề nhiều năm qua. Anh cũng tiết lộ, khi có tin đồn, Nhã Phương đã nhắn tin xin lỗi vì làm liên luỵ đến anh. 


Ảnh: Thành Đạt
Trường Giang bất ngờ cầu hôn Nhã Phương khi nhận giải Mai Vàng
Lễ trao giải Mai Vàng 2017 diễn ra tối 18/1 tại TP HCM. Tại sự kiện này, Trường Giang đã bất ngờ cầu hôn bạn gái - diễn viên Nhã Phương.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư