Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Tư, Ngày 17 tháng 04 năm 2024,
Pha ăn vạ của Neymar bị ví như 'một diễn viên hàng đầu'
PV (vnexpress) - 03/07/2018 11:10
 
HLV tuyển Ireland Martin O'Neill bình luận về tình huống Neymar lăn lộn trên sân trong trận Brazil - Mexico ở vòng 1/8.

Neymar khiến CĐV không khỏi lo lắng khi ôm chân kêu đau. Ảnh: Reuters.
Neymar khiến CĐV không khỏi lo lắng khi ôm chân kêu đau. Ảnh: AP.

Tình huống diễn ra khi bóng ra ngoài đường biên và Neymar đang nằm sân. Khi tới gần nhặt bóng, Miguel Layun của Mexico lén giẫm lên chân ngôi sao Brazil. Tình huống không nghiêm trọng nhưng Neymar ôm chân lăn lộn tỏ ra vô cùng đau đớn. Nhưng hành động không thay đổi được suy nghĩ của trọng tài Gianluca Rocchi. Ngay cả khi tham khảo VAR, trọng tài cũng không rút ra thẻ nào đối với Layun. Kết thúc tình huống, Neymar đứng dậy và thi đấu bình thường.

Martin O'Neill nhận xét: ''Phản ứng của Neymar thật thảm hại. Vô cùng thảm hại. Thành thật mà nói, tình huống giẫm chân có thể dẫn đến thẻ đỏ khi bị phát hiện. Nhưng điều tôi muốn nói là ngưỡng đau của Neymar quá thấp. Không hiểu khi cậu ấy được tiêm thuốc trong phòng phẫu thuật thì sẽ có phản ứng như thế nào. Neymar là một cầu thủ hàng đầu, nhưng cũng là một diễn viên hàng đầu''.

Brazil giành vé vào tứ kết World Cup nhờ trận thắng Mexico 2-0, trong đó Neymar ghi bàn mở tỷ số và góp dấu giày vào bàn ấn định của Firmino. Tuy nhiên, ngôi sao mang áo số 10 chưa thực sự đóng vai trò lớn và thuyết phục giới chuyên môn. 

Advertisement

HLV tuyển Ireland đánh giá: ''Neymar chưa thực sự thành công, một phần liên quan đến cách diễn như trong trận vừa qua. Cậu ấy ngã xuống hàng chục lần, rồi lại đứng lên chơi tiếp. Cậu ấy đã hoàn thành bốn trận đấu ở World Cup với mức không quá tệ''.

Brazil 2-0 Mexico: Dấu ấn của Neymar
Neymar có trận đấu tốt nhất từ đầu World Cup 2018, anh ghi một bàn thắng và góp công vào bàn thắng còn lại để giúp Brazil có chiến thắng trước...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư