Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 28 tháng 03 năm 2024,
Phạm Lịch chấp nhận lời xin lỗi của Phạm Anh Khoa
Vân An (vnexpress) - 16/05/2018 08:39
 
Vũ công cho biết tinh thần cô đã khá hơn và muốn mọi việc được khép lại.
Phạm Anh Khoa xin lỗi nghệ sỹ
Phạm Anh Khoa xin lỗi Phạm Lịch

Chiều 15/5, tại TP HCM, Phạm Anh Khoa gặp gỡ báo chí để nói lời xin lỗi với vũ công Phạm Lịch cũng như các cô gái gần đây tố cáo anh có hành vi quấy rối. Chia sẻ cảm xúc sau khi nghe phát ngôn từ Phạm Anh Khoa, Phạm Lịch nói: "Tôi nghĩ lời xin lỗi nói ra lúc này là khá muộn. Nhưng có còn hơn không. Thời gian qua, tôi mệt mỏi vì dư luận. Dù vậy, tinh thần tôi đã khá hơn vì chứng minh được những điều tôi nói trước đây không phải bịa đặt, vu khống. Tôi chấp nhận lời xin lỗi của Phạm Anh Khoa". Cô mong việc khép lại để sớm tiếp tục công việc.

Dù vậy, vũ công bày tỏ không đồng ý khi nghe Phạm Anh Khoa nói: "Mong mọi người dừng tấn công Phạm Lịch, Nga My hay M.P và đừng cho rằng các cô ấy lợi dụng cơ hội để nổi tiếng". Phạm Lịch cho biết không làm gì sai để cần sự khoan dung từ khán giả.

Ngoài ra, Phạm Lịch xin lỗi gia đình ca sĩ Anh Khoa vì những lùm xùm thời gian qua. Cô nói rất trân trọng Thùy Trang - vợ ca sĩ, người theo cô chịu nhiều thiệt thòi trước dư luận. Cô mong qua sự việc, nam ca sĩ sẽ hiểu những hậu quả bản thân có thể nhận để tránh những câu chuyện tương tự trong tương lai. Cô hy vọng những bạn nữ sẽ có một môi trường làm việc trong sạch, an toàn hơn để yên tâm tham gia làng giải trí.

Phạm Lịch chấp nhận lời xin lỗi của Phạm Anh Khoa. 
Phạm Lịch chấp nhận lời xin lỗi của Phạm Anh Khoa.

Trước đó, hơn 16h, rocker xuất hiện tại buổi gặp báo giới với dáng vẻ mệt mỏi. Cúi đầu đi thẳng vào phòng gặp báo chí, anh khóc và xin lỗi những người vừa tố cáo mình, xin lỗi khán giả, các đồng nghiệp, vợ con... Rocker rút lại phát ngôn: "Trong showbiz, việc vỗ mông nhau là bình thường" và hy vọng mọi người vẫn tin tưởng các đồng nghiệp nam khác, tin tưởng vào sự trong sạch của làng giải trí. Buổi gặp gỡ diễn ra gần 15 phút. Sau lời xin lỗi, rocker cúi đầu bước thẳng ra về, không trả lời câu hỏi nào từ các phóng viên.

 

Quỹ Dân số Liên Hợp Quốc hủy vai trò đại diện của Phạm Anh Khoa
UNFPA nói Phạm Lịch, Nga My đã dũng cảm khi lên tiếng tố cáo những hành động sai chuẩn mực của rocker.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư