Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Tư, Ngày 24 tháng 04 năm 2024,
Phương Trinh Jolie nóng bỏng với bikini ở Maldives
Hân Quy (vnexpress) - 17/06/2016 22:24
 
Nữ diễn viên mặc gợi cảm, tận hưởng không khí trong lành ở hòn đảo thiên đường.

phuong-trinh-jolie-nong-bong-o-maldives

Phương Trinh Jolie vừa có chuyến du lịch nghỉ dưỡng đến thiên đường Maldives sau khi hoàn thành xong bộ phim Fan cuồng. Cô cho biết, đây là món quà cô tự thưởng cho mình sau những ngày làm việc cật lực trên phim trường.

Phương Trinh Jolie vừa có chuyến du lịch nghỉ dưỡng đến thiên đường Maldives sau khi hoàn thành xong bộ phim 'Fan cuồng'. Cô cho biết, đây là món quà cô tự thưởng cho mình sau những ngày làm việc cật lực trên phim trường.

phuong-trinh-jolie-nong-bong-o-maldives-2
Trinh chọn Maldives vì Trinh rất thích đi nghỉ dưỡng ở biển. Trinh từng nghe đến Maldives từ rất lâu rồi và luôn ấp ủ dự định được trải nghiệm một kỳ nghỉ đáng nhớ ở nơi đây nên lần này quyết tâm sẽ khám phá hòn đảo thiên đường này  nữ diễn viên chia sẻ.

'Tôi chọn Maldives vì rất thích đi nghỉ dưỡng ở biển. Tôi từng nghe đến Maldives từ rất lâu rồi và luôn ấp ủ dự định được trải nghiệm một kỳ nghỉ đáng nhớ ở nơi đây nên lần này quyết tâm sẽ khám phá hòn đảo thiên đường này', Phương Trinh chia sẻ.

Với thời gian 3 ngày 2 đêm ở Maldives, Phương Trinh dành gần như toàn bộ thời gian ở các resort ngoài đảo. Nữ diễn viên kể về các trải nghiệm của mình: Ở Maldives các hòn đảo rất nhỏ, mỗi hòn đảo là một resort. Trinh tận hưởng không khí trong lành, biển và đại dương mênh mông, nước trong vắt và những món ăn ngon trên resort. Trinh cũng đặc biệt thích thú khi mỗi sáng dậy được ngắm bình minh trên biển, tập yoga giữa bao la đất trời đại dương.
 
Với thời gian 3 ngày 2 đêm ở Maldives, Phương Trinh dành gần như toàn bộ thời gian ở các resort ngoài đảo. Nữ diễn viên kể về các trải nghiệm của mình: Ở Maldives các hòn đảo rất nhỏ, mỗi hòn đảo là một resort. Trinh tận hưởng không khí trong lành, biển và đại dương mênh mông, nước trong vắt và những món ăn ngon trên resort. Trinh cũng đặc biệt thích thú khi mỗi sáng dậy được ngắm bình minh trên biển, tập yoga giữa bao la đất trời đại dương.

Với thời gian 3 ngày 2 đêm ở Maldives, Phương Trinh dành gần như toàn bộ thời gian ở các resort ngoài đảo. 'Ở Maldives các hòn đảo rất nhỏ, mỗi hòn đảo là một resort. Tôi tận hưởng không khí trong lành giữa biển và đại dương mênh mông, nước trong vắt và những món ăn ngon trên resort. Tôi cũng đặc biệt thích thú khi mỗi sáng dậy được ngắm bình minh trên biển, tập yoga giữa bao la đất trời đại dương'.

phuong-trinh-jolie-nong-bong-o-maldives-6

Lần đến Maldives này cô cũng không quên ghé thăm thủ đô Male để khám phá những nét đặc trưng của con người và cuộc sống của người dân nơi đây. Cô tâm sự, đây thực sự là chuyến đi nhớ đời với mình.

Phương Trinh cũng không quên ghé thăm thủ đô Male để khám phá những nét đặc trưng của con người và cuộc sống của người dân nơi đây. Cô tâm sự, đây thực sự là chuyến đi nhớ đời với mình.

phuong-trinh-jolie-nong-bong-o-maldives-8

Nói thêm về Dự án Fan cuồng, Phương Trinh Jolie vào vai Mỹ Kỳ, một cô gái xinh đẹp lại tài giỏi. Mỹ Kỳ là quản lý của một nhà hàng nhỏ, nằm trong một con hẻm nhỏ của Saigon. Dù nhỏ nhưng nhà hàng của Mỹ Kỳ lại rất nổi tiếng và đông khách. Và hai trong nhiều thực khách quen thuộc của nhà hàng Mỹ Kỳ là chàng ca sĩ nổi tiếng Gia Nghị (Johnny Trí Nguyễn). Người thứ hai chính là Thái (Thái Hòa), Fan cuồng của Gia Nghị. Oan gia ngõ hẹp, cả 2 đều có tình cảm đặc biệt với Mỹ Kỳ. Vì tình yêu với người đẹp, từ một Fan Cuồng chính hiệu, Thái trở thành tình địch của thần tượng. Để chinh phục trái tim Mỹ Kỳ, anh không ngại bỏ công ngày đêm luyện thanh, tập đàn hòng so tài cao thấp với ca sĩ Gia Nghị trong một đêm nhạc Rockshow.

Trở về Việt Nam, Phương Trinh chuẩn bị giới thiệu đến khán giả vai diễn mới trong phim điện ảnh 'Fan cuồng', dự kiến khởi chiếu 15/7. Trong phim, Phương Trinh Jolie vào vai Mỹ Kỳ, một cô gái xinh đẹp lại tài giỏi, là quản lý của một nhà hàng nhỏ, nằm trong một con hẻm nhỏ của Sài Gòn. Mỹ Kỳ được hai người để mắt đến là chàng ca sĩ nổi tiếng Gia Nghị (Johnny Trí Nguyễn) và Thái (Thái Hòa) - một fan cuồng của Gia Nghị. 


phuong-trinh-goi-cam-o-maldives-tiep

phuong-trinh-goi-cam-o-maldives-tiep-1

phuong-trinh-goi-cam-o-maldives-tiep-2

phuong-trinh-goi-cam-o-maldives-tiep-3

phuong-trinh-goi-cam-o-maldives-tiep-4

phuong-trinh-goi-cam-o-maldives-tiep-5

phuong-trinh-goi-cam-o-maldives-tiep-6

 

Angela Phương Trinh khoe vòng một hết cỡ đi tuyển diễn viên nam
Người đẹp 9X để lộ bầu ngực sexy trong buổi tuyển chọn bạn diễn nam.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư