Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Son Heung-min khóc nức nở vì khiến tiền vệ Everton gãy chân
Duy Đoàn (Dân Trí/ Mirror) - 04/11/2019 07:36
 
Tuyển thủ Hàn Quốc Son Heung-min khóc nức nở khi chứng kiến chấn thương nghiêm trọng của Andre Gomes.

Son ôm đầu và khóc khi chứng kiến Gomes bị gãy chân. Ảnh: Reuters.
Son ôm đầu và khóc khi chứng kiến Gomes bị gãy chân. Ảnh: Reuters.

Pha vào bóng của Son với Gomes xảy ra ở phút 79, trận Tottenham hòa Everton 1-1 trong khuôn khổ vòng 11 Ngoại hạng Anh, tối 3/11. Tiền đạo người Hàn Quốc nhận thẻ vàng, nhưng sau khi xem lại VAR, trọng tài chính Martin Atkinson đã rút thẻ đỏ với anh.

Son lập tức quay lại xin lỗi sau khi đốn ngã đối phương. Lỗi không hoàn toàn nằm ở cầu thủ người Hàn Quốc vì khi ngã xuống, Gomes đã va chạm với Serge Aurier, khiến chấn thương xảy ra. Tiền vệ Dele Alli tiết lộ rằng Son đã suy sụp trong phòng thay đồ sau trận đấu.

"Son khóc và suy sụp. Đó không phải lỗi của anh ấy. Son là người tử tế nhất bạn có thể gặp. Anh ấy thậm chí không thể ngẩng đầu lên và khóc rất nhiều", Alli tiết lộ.

Một thành viên trong ban huấn luyện Tottenham đã đưa Son vào đường hầm vì chân sút này quá sốc khi chứng kiến chấn thương của cầu thủ đối phương. Gomes đã hét lên trong đau đớn khi các cầu thủ Everton vây quanh anh trấn an. 

Gomes hét lên đau đớn sau pha va chạm. Ảnh: Reuters.
Gomes hét lên đau đớn sau pha va chạm. Ảnh: Reuters.

Tuyển thủ Bồ Đào Nha rời sân bằng cáng và gấp rút được đưa lên xe cứu thương. Anh có thể tiêu tan sự nghiệp vì chấn thương này. Everton mua Gomes với giá 28 triệu USD hè năm nay sau khi tiền vệ 26 tuổi thi đấu thành công tại sân Goodison Park theo diện cho mượn từ Barca mùa trước. 

Không chỉ Son, một số cầu thủ khác không giấu được sự kinh hãi khi chứng kiến chấn thương của Gomes. Hậu vệ Djibril Sidibe cũng khóc. Aurier thì cầu nguyện rồi sau đó được thay ra vì không thể thi đấu tiếp. Thủ môn Jordan Pickford và tiền đạo Everton Cenk Tosun đã an ủi Son.

HLV Everton Marco Silva cập nhật tin tức về chấn thương của Gomes: "Cậu ấy đã tới bệnh viện. Nhân viên y tế của chúng tôi đang kiểm soát tình hình. Chúng ta cần đợi thêm thông tin. Đây là một khoảnh khắc tệ cho đội bóng. Chúng tôi sẽ hỗ trợ cậu ấy hết sức và đội bóng cần tiếp tục thi đấu".

HLV Tottenham Mauricio Pochettino nói: "Chúng tôi xin gửi lời chia buồn. Thật là một tình thế tệ hại. Cách cậu ấy tiếp đất thật đen đủi. Chúng tôi chỉ có thể gửi những lời chúc tốt đẹp nhất, không chỉ về sự nghiệp, mà quan trọng hơn, mong cậu ấy ổn. Chúng tôi rất buồn".

Dân Hàn Quốc kêu gọi miễn nghĩa vụ quân sự cho Son Heung-min vì đã đánh bại Đức
Những người dân Hàn Quốc đã kêu gọi miễn nghĩa vụ quân sự cho tiền đạo Son Heung-min, người đã ghi bàn thắng quyết định vào lưới đội...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư