Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 19 tháng 04 năm 2024,
Trung Anh chứng kiến nhiều lần Bảo Thanh đổ nước mắt vì 'Về nhà đi con'
Mỹ Anh (vietnamnet) - 22/06/2019 09:33
 
Sau cảnh phim gây bão trong tập 48 'Về nhà đi con', ông bố quốc dân dành cho cô con gái màn ảnh biệt danh 'nữ hoàng nước mắt'.
Cảnh phim gây xúc động mạnh.
Cảnh phim gây xúc động mạnh.

Ít ai biết biệt danh 'bố Sơn xoăn' là do Bảo Thanh đặt cho diễn viên Trung Anh. Và ông Sơn cũng dành cho Anh Thư danh xưng đặc biệt: "Nữ hoàng nước mắt".  

Sau trích đoạn gây bão trong tập 48 "Về nhà đi con", khi ông Sơn lấy bàn tay hứng nước mắt cho Anh Thư đang khóc nấc, Trung Anh đã có dòng chia sẻ dài dành riêng cho Bảo Thanh.

"Cảm ơn Bảo Thanh, một đồng nghiệp trẻ nhưng vô cùng tài năng, rất thông minh, khả năng biểu cảm từ tiếng nói, hình thể đến nét mặt dường như đối với Thanh là vô tận. Được diễn cùng Bảo Thanh trong phim "Về nhà đi con" là một may mắn cho tôi.

Tôi gọi Bảo Thanh là "Nữ hoàng nước mắt của bố" vì khi quay cùng, tôi phải chứng kiến biết bao cảnh khóc, có những ngày quay khóc suốt từ sáng tới chiều của Thanh. Và có biết bao ngày như vậy. Biết lấy gì để đong đầy được nước mắt của người diễn viên ấy đã nhỏ xuống phim trường? Không gì cả, ngoài tình cảm của người xem phải không con?".

Bảo Thanh có nhiều cảnh quay xuất thần trong 'Về nhà đi con'.
Bảo Thanh có nhiều cảnh quay xuất thần trong 'Về nhà đi con'.

Trước đó, Trung Anh tâm sự với VietNamNet ngay từ khi đọc kịch bản anh đã đặc biệt ấn tượng với nhân vật Anh Thư của Bảo Thanh. Cũng như Trung Anh, diễn viên Quốc Trường (vai Vũ) mới đây cũng chia sẻ với VietNamNet rằng anh thấy mình may mắn vì được diễn chung với Bảo Thanh, một diễn viên diễn cảm xúc và không bao giờ dùng đến kỹ thuật.  

 

 

Quốc Trường không ngại khi chồng Bảo Thanh ở trường quay
Bảo Thanh thường có chồng tháp tùng nhưng không vì thế mà Quốc Trường cảm thấy ngượng diễn cảnh vợ chồng với cô.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư