Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 25 tháng 04 năm 2024,
Uyên 'Về nhà đi con' bức xúc khi bị khán giả soi mói đời tư
Cherry Trần (vnexpress) - 08/06/2019 07:25
 
Nữ diễn viên phim 'Về nhà đi con' không muốn bị fan uốn nắn, phải sống theo hình tượng sang chảnh như nhân vật trong phim.
Kim Ngọc thân thiết với Bảo Thanh tại hậu trường phim Về nhà đi con.
Kim Ngọc thân thiết với Bảo Thanh tại hậu trường phim Về nhà đi con.

Hoàng Kim Ngọc là diễn viên vào vai Uyên - vợ của Thành trong phim truyền hình Về nhà đi con. Dù chỉ là vai phụ, cô vẫn nhận được nhiều sự chú ý của khán giả. Trong phim, Uyên là mẫu phụ nữ hiện đại, sang chảnh, học thức. Nhiều khán giả vào Facebook cá nhân của Kim Ngọc để lục lại những ảnh cũ, không ít người để lại những bình luận khiếm nhã khiến nữ diễn viên bức xúc.

Kim Ngọc viết: "Đừng kỳ vọng gì về mình nhé các bạn. Các bạn follow Ngọc để tìm kiếm một cô Uyên thật sang chảnh, học thức, chất như nước cất kiểu quý sờ tộc như các bạn hình dung à? Và các bạn lục tung Facebook mình lên đào bới ảnh ngày đêm: 'Ngày xưa cũng bình thường nè, chắc phẫu thuật thẩm mỹ; Lại kinh doanh kem trộn rồi; Không ngờ chị cũng nói bậy, em xin phép unfollow chị; Mấy mẹ này toàn mua giải thôi nha'... Cái gì đấy? Chúng ta biết tới nhau để thật sự thấy vui vẻ, tìm được cảm xúc gì đó ở nhau thôi chứ. Ngọc đang sống cho cuộc đời thoải mái nhất của chính Ngọc mà, sao các bạn lại muốn nắn mình theo trí tưởng tượng của các bạn là sao".

Kim Ngọc thân thiết với Bảo Thanh tại hậu trường phim Về nhà đi con.

Nữ diễn viên chia sẻ cô không giấu diếm về quá khứ từng đi bán hàng, làm thợ cắt tóc bởi không có quá khứ vất vả thì sẽ không có Kim Ngọc của ngày hôm nay. Cô khẳng định sẽ sống thật với con người của mình, không cố gắng thể hiện như nhiều nghệ sĩ khác trong showbiz. "Ngọc vẫn để nguyên chẳng xoá đi ảnh nào từ ngày xửa xưa đi bán từng bó miến, cân lạp xưởng, đứng cắt tóc cho khách... Hành trình mình đi có khó khăn, thất bại và luôn có người bạn đồng hành tuyệt vời, một gia đình nhỏ để yên ấm trở về. Mình không đẹp sẵn, mình không thông minh sẵn, mình không thành công sẵn.

Mà mình nỗ lực liên tục theo 'dòng thời gian Facebook' bạn thấy đấy. Và mình sẵn sàng ngẩng cao đầu để tiếp tục đi về phía trước và sống tự tin với đúng con người của mình. Bi kịch của những người trong showbiz dễ bị mắc vô nhất đó chính là sống trong ánh hào quang và luôn cố gắng thể hiện ra điều đó. Còn mình, mình xin phép không nhé. Đấy nếu bạn đã đọc tới đây mà vẫn yêu quý mình thì ta là bạn của nhau. Chúc bạn thân yêu một ngày tràn đầy cảm hứng! Sống thoải mái là mình nghen".

Nhiều đồng nghiệp, khán giả đồng tình với quan điểm của Kim Ngọc. Họ cho rằng có lẽ khán giả bị ảnh hưởng nhiều bởi tạo hình của nhân vật trong phim và khuyên cô cứ sống thật với con người mình, không ai có thể hài lòng hết tất cả mọi người.

Kim Ngọc sinh năm 1990, ngoài đóng phim, cô còn là CEO - Founder của một công ty mỹ phẩm. Cô cũng đảm nhận vai trò Giám đốc chiến lược và truyền thông của một công ty nội thất. Người đẹp vừa đạt danh hiệu Hoa hậu doanh nhân người Việt châu Á Thái Bình Dương 2019 tại Malaysia.

Phim Về nhà đi con tập 40: Thư đòi Vũ trả 500 đô nếu cưa đổ trai trong 5 phút
Không nghĩ Thư (Bảo Thanh) sẽ cưa đổ trai trong 5 phút, Vũ (Quốc Trường) tự tin ra giá 500 USD nếu vợ thắng.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư