Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 18 tháng 04 năm 2024,
100 gôn thủ tranh giải vô địch Vinpearl Golf Nha Trang
- 15/09/2014 11:10
 
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
VinGroup chi 85 tỷ đồng sở hữu cảng Nha Trang từ tay Vinalines
Vingroup tái hiện siêu dự án Vinpearl tại Phú Quốc
Quy hoạch sân golf: Loại 9, thêm 15
260 golf thủ tham gia giải Golf doanh nhân lần thứ 2

Giải golf Vô địch CLB Vinpearl Golf Nha Trang thu hút hơn 100 gôn thủ tham gia tranh tài, để giành cơ hội chiến thắng 05 giải hole-in-one vô cùng giá trị. Trong đó, giải thưởng đặc biệt hấp dẫn là chiếc xe Mercedes C200 trị giá 1,4 tỷ đồng do Công ty Mercedes-Benz Việt Nam tài trợ sẽ được trao cho gôn thủ chinh phục thành công lỗ golf số 10 trong ngày thi đấu cuối cùng của giải.

Giải thưởng hole-in-one tiếp theo là 02 chiếc xe môtô hiệu Ducati, model Hypermotard trị giá khoảng 860 triệu đồng sẵn sàng chào đón các gôn thủ chinh phục thành công lỗ golf số 16 trong hai ngày diễn ra giải đấu.

Các giải thưởng hole-in-one còn lại lần lượt là một thẻ Hội viên sân golf Vinpearl Phú Quốc trị giá 525 triệu đồng, trong thời gian 25 năm (2015 - 2040) dành cho gôn thủ chiến thắng tại lỗ golf số13; Giải thưởng chiếc Club Car trị giá hơn 200 triệu đồng (10,000 USD) được đặt tại lỗ golf số 8; Giải thưởng một vé máy bay khứ hồi từ Hà Nội/Nha Trang/TP.HCM đến bất kỳ thành phố quốc tế hoặc nội địa nào do Vietnam Airline trực tiếp khai thác đặt tại lỗ golf số 3 đang sẵn sàng chào đón chủ nhân tham gia giải đấu.

Vinpearl Golf Nha Trang

Vinpearl Golf Nha Trang là sân golf có cảnh quan thiên nhiên đẹp nhất Việt Nam 2013

Ngoài các giải hole-In-one, Ban tổ chức cũng sẽ trao cho những gôn thủ đạt thành tích tốt tại giải lần này rất nhiều giải thưởng có giá trị, do các hãng dụng cụ thể thao golf nổi tiếng trên thế giới như: Titleist, Nike, Cobra và Puma tài trợ.

Sân Golf Vinpearl Nha Trang chính thức hoạt động từ năm 2011 và đã có nhiều kinh nghiệm trong tổ chức nhiều sự kiện golf. Trong đó, Giải Golf Vô địch CLB Vinpearl Golf Nha Trang 2014 là sự kiện lớn nhất trong năm nhằm tri ân các hội viên và khách hàng thân thiết của CLB.

Năm nay, 100 golf thủ sẽ tranh giải vô địch Vinpearl Golf Nha Trang với tổng giá trị

các giải thưởng lên tới cả tỷ đồng

Đại diện Ban tổ chức giải cho biết: “Đây là giải đấu lớn nhất trong năm do sân golf Vinpearl Nha Trang tổ chức nhằm tạo ra một sân chơi bổ ích để các hội viên và khách hàng có cơ hội giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm và để tìm ra người vô địch câu lạc bộ 2014”

Với cảnh quan thiên nhiên tuyệt mỹ, vị thế “độc nhất vô nhị” của sân golf biển đảo đầu tiên tại Việt Nam, cùng đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, sân golf Vinpearl đã được cộng đồng gôn vinh danh liên tiếp. Năm 2013 là danh hiệu “Sân golf có cảnh quan thiên nhiên đẹp nhất Việt Nam” do Tạp chí Golf Việt Nam phối hợp với Hiệp hội Golf Việt Nam, Tổng cục Du lịch và Tổng cục Thể dục Thể thao tổ chức. Các năm 2013 và 2014, sân golf Vinpearl đã liên tục được trang web du lịch lớn nhất thế giới Tripadvisor.com của Hoa Kỳ trao chứng nhận xuất sắc, dựa kết quả trải nghiệm của du khách khắp thế giới.

Ngoài việc chinh phục sân golf đẳng cấp quốc tế đầu tiên trên đảo tại Việt Nam, đây cũng là dịp thú vị để các gôn thủ cùng bạn bè và gia đình tận hưởng những ngày nghỉ lễ tuyệt vời tại thiên đường du lịch Việt Nam - Vinpearl Nha Trang.

Sân golf Vinpearl Phú Quốc:

Thông qua giải golf này, Ban Tổ chức sẽ giới thiệu đến cộng đồng golf trong và ngoài nước sân golf Vinpearl Phú Quốc. Đây là sân golf 27 lỗ đạt chuẩn quốc tế đầu tiên tại Phú Quốc và là sân golf trên đảo thứ hai sau Vinpearl Nha Trang.

Công ty IMG (Mỹ) – đơn vị tư vấn số 1 thế giới về sân golf đã thiết kế sân Golf Vinpearl Phú Quốc theo mô hình các sân golf ven biển - đảo nổi tiếng trên thế giới. Sân golf đã tận dụng tối đa ưu thế về địa hình tự nhiên tuyệt đẹp của đảo để tạo nên một sân golf biển đảo đẳng cấp quốc tế.

Cùng với tổ hợp du lịch, giải trí và nghỉ dưỡng Vinpearl Phú Quốc do tập đoàn Vingroup đầu tư, sân golf sẽ chính thức mở cửa đón khách chơi golf đúng vào ngày 1 tháng 11 năm nay.

Đẳng cấp, lộng lẫy Vinpearl Nha Trang Đẳng cấp, lộng lẫy Vinpearl Nha Trang

(baodautu.vn) Cảnh đẹp lộng lẫy, nên thơ của không gian cũng như những dịch vụ đẳng cấp quốc tế của Vinpearl Nha Trang, đông đảo du khách trong và ngoài nước yêu mến gọi tên nơi đây là “Hòn Ngọc Việt".

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư