-
Doanh nghiệp Ninh Thuận đưa hàng hoá vào hệ thống siêu thị của Central Retail -
Việt Nam là nhà cung ứng gạo lớn nhất vào thị trường Singapore -
Xuất khẩu sang thị trường Mỹ kỳ vọng đạt kỷ lục mới -
Giá xăng lại tăng -
TP.HCM: Tăng kiểm tra đột xuất các bếp ăn tập thể trong mùa nắng nóng -
HCMC FOODEX 2024: Hướng đến phát triển bền vững và tích hợp tiêu chuẩn ESG
TIN LIÊN QUAN | |
Chọn mua bánh kẹo 'xịn' biếu Tết | |
Giá cả hàng hóa sẽ ổn định trong dịp Tết | |
Giá bia Tết 2015 có tăng? | |
Không lo đội giá hàng Tết | |
Giá cả hàng hóa Tết 2015 sẽ không biến động |
Kế hoạch đưa hàng Tết về bán tại các vùng ven, ngoại thành Hà Nội sẽ được thực hiện từ ngày mùng 7 - 15/2/2015 (Tức ngày 19 - 27 Âm lịch).
150 chuyến bán hàng Tết lưu động do các doanh nghiệp trên địa bàn Hà Nội thực hiện sẽ tỏa đến 18 huyện, thị xã, đồng thời, Sở Công thương TP.Hà Nội và các doanh nghiệp sẽ phối hợp với UBND của 6 huyện tổ chức phiên chợ bán hàng tết tại khu vực trung tâm của huyện để phục vụ nhu cầu mua sắm của người dân.
Theo đó, trong khoảng thời gian từ ngày 7 - 11/2/2015 (tức ngày 19 đến 23 Âm lịch), các đơn vij phối hợp tham gia bán hàng lưu động sẽ tổ chức các phiên chợ Tết tại các huyện Ứng Hòa, Ba Vì, Phúc Thọ.
150 chuyến hàng phục vụ Tết 2015 được các DN thực hiện từ ngày 19-27 Âm lịch |
Đợt 2 từ ngày 10 - 15/2/2015 (tức ngày 22 - 27 Âm lịch) tổ chức các phiên chợ tết tại các huyện Hoài Đức, Mê Linh, Sóc Sơn.
Tại mỗi điểm tổ chức phiên chợ tết sẽ được bố trí từ 40-60 gian hàng với đầy đủ các loại mặt hàng phục vụ nhu cầu mua sắm tết.
Việc triển khai các chuyến hàng lưu động phục vụ Tết Nguyên đán được Sở Công thương Hà Nội chỉ đạo các doanh nghiệp thực hiện thường xuyên và ngày càng chuyên nghiệp trong những năm gần đây.
Đơn cử, Tết 2014, riêng Tổng công ty Thương mại Hà Nội (Hapro) cùng các đơn vị thành viên triển khai 34 phiên chợ Việt trên địa bàn các huyện, thị xã, các khu công nghiệp, khu chế xuất.
Đại diện Hapro cho rằng, phát triển thị trường nông thôn là một trong những bước đi quan trọng giúp doanh nghiệp chiếm lĩnh thị trường. Việc bố trí kinh doanh hợp lý để tham gia vào các chuyến bán hàng lưu động, đưa hàng hóa về với địa bàn vùng xa, khu vực thị trường nông thôn miền núi..là cách mà Hapro đã thực hiện rất hiệu quả trong những năm gần đây.
Thế Hải
-
TP.HCM: Tăng kiểm tra đột xuất các bếp ăn tập thể trong mùa nắng nóng -
Starbucks khởi động mùa hè với Bộ sưu tập phiên bản giới hạn cùng Walt Disney -
HCMC FOODEX 2024: Hướng đến phát triển bền vững và tích hợp tiêu chuẩn ESG -
Lựa chọn nhà thầu mua 220.000 tấn gạo dự trữ quốc gia năm 2024 -
Vì sao sữa hữu cơ lại hút người tiêu dùng? -
Điều hành giá xăng dầu kỳ tới sớm hơn một ngày -
Tháng hành động vì an toàn thực phẩm: Gợi ý 4 nhóm thực phẩm an toàn tốt cho sức khỏe
-
1 Tin vắn Đầu tư Online ngày 19/4 -
2 Nhất quán mục tiêu thông xe 30 km cao tốc Diễn Châu - Bãi Vọt vào ngày 30/4/2024 -
3 Kiến nghị dùng vốn ngân sách để cứu Dự án BOT Quốc lộ 26 -
4 Lỗi thời mức giảm trừ gia cảnh -
5 CEO Quốc Cường Gia Lai tố giác nhóm cựu Chủ tịch Địa ốc An Khang: “Đại chiến” chưa đến hồi kết
- Công bố Top 10 Doanh nghiệp Đổi mới, Sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả năm 2024 ngành bảo hiểm
- Google công bố Mat Ma Technology là đối tác cao cấp chiến lược về Google Workspace và Gemini
- Lễ chào cờ đầu tuần - nét văn hóa đặc biệt tại C.P. Việt Nam
- “Chuyển đổi kép” - chuyển đổi số để chuyển đổi xanh
- Pfizer Việt Nam, VNVC và Tâm Anh hợp tác nâng cao giải pháp sức khỏe tại Việt Nam
- VitaDairy và KPMG Việt Nam ký kết hợp tác khởi động dự án chuyển đổi số V-UP