-
Xăng RON95-III về dưới 20.000 đồng/lít -
Chi nhập khẩu sữa và sản phẩm sữa tăng vọt -
Khi vốn ngoại đổ vào những món đồ nhỏ bé -
Gam trầm trong xuất khẩu gạo -
Xuất khẩu tích cực trước biến động thuế quan -
Xuất khẩu năm 2025 có thể cán đích trên 470 tỷ USD
| TIN LIÊN QUAN | |
| Chọn mua bánh kẹo 'xịn' biếu Tết | |
| Giá cả hàng hóa sẽ ổn định trong dịp Tết | |
| Giá bia Tết 2015 có tăng? | |
| Không lo đội giá hàng Tết | |
| Giá cả hàng hóa Tết 2015 sẽ không biến động | |
Kế hoạch đưa hàng Tết về bán tại các vùng ven, ngoại thành Hà Nội sẽ được thực hiện từ ngày mùng 7 - 15/2/2015 (Tức ngày 19 - 27 Âm lịch).
150 chuyến bán hàng Tết lưu động do các doanh nghiệp trên địa bàn Hà Nội thực hiện sẽ tỏa đến 18 huyện, thị xã, đồng thời, Sở Công thương TP.Hà Nội và các doanh nghiệp sẽ phối hợp với UBND của 6 huyện tổ chức phiên chợ bán hàng tết tại khu vực trung tâm của huyện để phục vụ nhu cầu mua sắm của người dân.
Theo đó, trong khoảng thời gian từ ngày 7 - 11/2/2015 (tức ngày 19 đến 23 Âm lịch), các đơn vij phối hợp tham gia bán hàng lưu động sẽ tổ chức các phiên chợ Tết tại các huyện Ứng Hòa, Ba Vì, Phúc Thọ.
![]() |
| 150 chuyến hàng phục vụ Tết 2015 được các DN thực hiện từ ngày 19-27 Âm lịch |
Đợt 2 từ ngày 10 - 15/2/2015 (tức ngày 22 - 27 Âm lịch) tổ chức các phiên chợ tết tại các huyện Hoài Đức, Mê Linh, Sóc Sơn.
Tại mỗi điểm tổ chức phiên chợ tết sẽ được bố trí từ 40-60 gian hàng với đầy đủ các loại mặt hàng phục vụ nhu cầu mua sắm tết.
Việc triển khai các chuyến hàng lưu động phục vụ Tết Nguyên đán được Sở Công thương Hà Nội chỉ đạo các doanh nghiệp thực hiện thường xuyên và ngày càng chuyên nghiệp trong những năm gần đây.
Đơn cử, Tết 2014, riêng Tổng công ty Thương mại Hà Nội (Hapro) cùng các đơn vị thành viên triển khai 34 phiên chợ Việt trên địa bàn các huyện, thị xã, các khu công nghiệp, khu chế xuất.
Đại diện Hapro cho rằng, phát triển thị trường nông thôn là một trong những bước đi quan trọng giúp doanh nghiệp chiếm lĩnh thị trường. Việc bố trí kinh doanh hợp lý để tham gia vào các chuyến bán hàng lưu động, đưa hàng hóa về với địa bàn vùng xa, khu vực thị trường nông thôn miền núi..là cách mà Hapro đã thực hiện rất hiệu quả trong những năm gần đây.
Thế Hải
-
Gam trầm trong xuất khẩu gạo -
Xuất khẩu tích cực trước biến động thuế quan -
Máy lọc nước Hydrogen ion kiềm Hòa Phát: Công nghệ lọc đa tầng kết hợp điện phân -
Xuất khẩu năm 2025 có thể cán đích trên 470 tỷ USD -
DOJI Shining Show với không gian 1.000 m2 tại Diamond Crown Hải Phòng có gì? -
Nồi chiên không dầu SUNHOUSE đạt Top “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích 2025" -
Việt Nam chi hơn 1,2 tỷ USD mua bông từ Mỹ
-
Dấu ấn See The Light: Kết nối 40.000 tri âm bằng xúc cảm -
Cổ phiếu chứng khoán đang ở định giá hấp dẫn -
Schneider Electric khai trương Phòng Thí nghiệm Hệ thống Năng lượng -
TH tiên phong ứng dụng công nghệ blockchain truy xuất nguồn gốc -
Số hóa: Động lực cho chuyển đổi bền vững -
Cargill Việt Nam: 30 năm bền bỉ phụng sự cộng đồng

