
-
O&J Bà Rịa với quy mô lớn nhất khu vực miền Nam đi vào hoạt động
-
Chuyên gia: VinFast đang tiên phong đặt nền móng cho hệ sinh thái sản xuất quốc gia
-
Xuyên suốt một thế kỷ , Suzuki tập trung vào những chiếc xe mang giá trị thực cho người dùng Việt
-
Ra mắt dịch vụ giao đồ ăn - Xanh SM Ngon
-
Trải nghiệm thực tế từ chủ xe VF 7: Thiết kế sang chảnh, vận hành như “báo săn” và chi phí 0 đồng -
Khai mạc Vietnam AutoExpo 2025: Mở ra cơ hội giao thương mới
![]() | ||
Ông Jesus Metelo Arias, Chủ tịch VAMA, Tổng giám đốc Ford Việt Nam |
Với chủ đề “Đam mê hội ngộ”, Vietnam Motor Show 2014 quy tụ 18 thương hiệu xe hơi danh tiếng với hơn 100 mẫu xe trưng bày và gần 100 gian hàng phụ trợ. Đồng thời sẽ có nhiều hoạt động trình diễn công nghệ, trình diễn nghệ thuật đi kèm…
Phát biểu tại buổi họp báo, ông Jesus Metelo Arias, Chủ tịch VAMA, Tổng giám đốc Ford Việt Nam cho biết, nhân kỷ niệm 10 năm tổ chức, sự kiện năm nay có 3 điểm đặc biệt, số thương hiệu tham gia nhiều nhất (18 thương hiệu; hơn 100 nhà sản xuất phụ trợ và lần đầu tiên có sự xuất hiện của 3 thương hiệu mới là Prsche; Jaguar và MiniCooper.
Giới thiệu về triển lãm, ông Vũ Tuấn Anh, Giám đốc Marketing Mercedes Benz Việt Nam - Trưởng tiểu ban hậu cần cho biết, trải rộng trên diện tích 12.000 m2, Triển lãm Ô tô Việt Nam 2014 gây ấn tượng với 18 thương hiệu trưng bày tại 15 gian hàng thiết kế hoành tráng đến từ các thành viên của VAMA là Ford, GM (Chevrolet), Hino, Honda, Mercedes-Benz, Suzuki, Toyota, Mitsubishi, Fuso và 09 thương hiệu xe nhập khẩu gồm Audi, BMW & Mini Cooper, Land Rover & Jaguar, Porsche, Nissan & Infiniti và Lexus. Ngoài ra, 3 thương hiệu lần đầu tiên xuất hiện tại sự kiện này là Jaguar; Porsche và MiniCooper sẽ giới thiệu các dòng xe mới nhất của họ và công nghệ động cơ tiên tiến nhất tại triển lãm này.
Triển lãm sẽ mở cửa đón công chúng hàng ngày từ 9h00 đến 18h00 và kéo dài từ ngày 20/11 đến ngày 23/11/2014 và dự kiến sẽ có 150.000 khách tham quan triển lãm.
Được biết, năm 2014, chứng kiến sự tăng trưởng mạnh về doanh số của ngành ô tô tại Việt Nam. Dựa trên mức doanh số bàn cao từ đầu năm đến tháng 9/2014, dự báo tổng số xe được bán ra trong năm sẽ đạt 145.000 xe, tăng 32% so với năm 2013. Số xe tiêu thụ là 106.710 xe, tăng 39% so với cùng kỳ năm 2013. Trong đó doanh số bán của dòng xe thương mại và xe tải đều tăng, lần lượt ở mức 40% và 36% so với cùng kỳ. Đáng chú ý, doanh số bán hiện đã cao hơn so với dự đoán tại thời điểm đầu năm 2014, tuy nhiên vẫn chưa chạm được mức đỉnh của thị trường là 160.000 xe vào năm 2009.
Bảo Giang
-
Danh sách biển số xe của 34 tỉnh, thành sau hợp nhất -
Trải nghiệm thực tế từ chủ xe VF 7: Thiết kế sang chảnh, vận hành như “báo săn” và chi phí 0 đồng -
Khai mạc Vietnam AutoExpo 2025: Mở ra cơ hội giao thương mới -
“Yên tâm” - Trải nghiệm đắt giá khiến nhiều chủ xe quyết định chọn VF 9 -
“Đổi xăng lấy điện” gây sốt tại Hải Phòng, Đà Nẵng: Nhiều người lái thử chốt đơn ngay tại chỗ -
Chủ xe VF 9: Đi khỏe, ngồi sướng, xài xe hạng sang nhưng chi phí “như ngửi” -
VinFast VF 6 “cháy hàng”, khách tiết kiệm gần 150 triệu đồng sau loạt ưu đãi khủng
-
Stavian Hóa chất lọt top 15 trong 100 nhà phân phối hóa chất lớn nhất toàn cầu
-
ITL khẳng định vị thế quốc tế tại Triển lãm Transport Logistic & Air Cargo Europe 2025
-
VIC đồng hành cùng giải thưởng Hubexo Asia Awards 2025
-
Sunhouse vươn tầm quốc tế từ chất Việt tiên phong
-
Coteccons và Unicons: Hai năm liên tiếp nằm trong top 10 nhà thầu hàng đầu Việt Nam
-
Nhà phố thương mại trong lòng khu công nghiệp - xu hướng tất yếu của tương lai