-
BYD kết hợp với nhiều đối tác để tăng thêm giá trị cho tài xế công nghệ
-
Trong 2 năm, Lynk & Co Việt Nam mở được 40 showroom và 70 xưởng dịch vụ -
Geely tung chương trình mua xe - trúng xe để kích cầu -
“Trèo đèo lội suối” cả vạn km với VinFast VF 5, chủ xe tiết lộ loạt ưu điểm của chiếc xe “chiến” nhất phân khúc -
Showroom Mazda Flagship đầu tiên ở Đông Nam Á đặt tại TP. HCM -
Trưng bày tủ đổi pin tại Honda Thanks Day 2025 sắp diễn ra tại TP. HCM
![]() | ||
| Ông Jesus Metelo Arias, Chủ tịch VAMA, Tổng giám đốc Ford Việt Nam |
Với chủ đề “Đam mê hội ngộ”, Vietnam Motor Show 2014 quy tụ 18 thương hiệu xe hơi danh tiếng với hơn 100 mẫu xe trưng bày và gần 100 gian hàng phụ trợ. Đồng thời sẽ có nhiều hoạt động trình diễn công nghệ, trình diễn nghệ thuật đi kèm…
Phát biểu tại buổi họp báo, ông Jesus Metelo Arias, Chủ tịch VAMA, Tổng giám đốc Ford Việt Nam cho biết, nhân kỷ niệm 10 năm tổ chức, sự kiện năm nay có 3 điểm đặc biệt, số thương hiệu tham gia nhiều nhất (18 thương hiệu; hơn 100 nhà sản xuất phụ trợ và lần đầu tiên có sự xuất hiện của 3 thương hiệu mới là Prsche; Jaguar và MiniCooper.
Giới thiệu về triển lãm, ông Vũ Tuấn Anh, Giám đốc Marketing Mercedes Benz Việt Nam - Trưởng tiểu ban hậu cần cho biết, trải rộng trên diện tích 12.000 m2, Triển lãm Ô tô Việt Nam 2014 gây ấn tượng với 18 thương hiệu trưng bày tại 15 gian hàng thiết kế hoành tráng đến từ các thành viên của VAMA là Ford, GM (Chevrolet), Hino, Honda, Mercedes-Benz, Suzuki, Toyota, Mitsubishi, Fuso và 09 thương hiệu xe nhập khẩu gồm Audi, BMW & Mini Cooper, Land Rover & Jaguar, Porsche, Nissan & Infiniti và Lexus. Ngoài ra, 3 thương hiệu lần đầu tiên xuất hiện tại sự kiện này là Jaguar; Porsche và MiniCooper sẽ giới thiệu các dòng xe mới nhất của họ và công nghệ động cơ tiên tiến nhất tại triển lãm này.

Triển lãm sẽ mở cửa đón công chúng hàng ngày từ 9h00 đến 18h00 và kéo dài từ ngày 20/11 đến ngày 23/11/2014 và dự kiến sẽ có 150.000 khách tham quan triển lãm.
Được biết, năm 2014, chứng kiến sự tăng trưởng mạnh về doanh số của ngành ô tô tại Việt Nam. Dựa trên mức doanh số bàn cao từ đầu năm đến tháng 9/2014, dự báo tổng số xe được bán ra trong năm sẽ đạt 145.000 xe, tăng 32% so với năm 2013. Số xe tiêu thụ là 106.710 xe, tăng 39% so với cùng kỳ năm 2013. Trong đó doanh số bán của dòng xe thương mại và xe tải đều tăng, lần lượt ở mức 40% và 36% so với cùng kỳ. Đáng chú ý, doanh số bán hiện đã cao hơn so với dự đoán tại thời điểm đầu năm 2014, tuy nhiên vẫn chưa chạm được mức đỉnh của thị trường là 160.000 xe vào năm 2009.
Bảo Giang
-
Honda Vision 2026 có nhiều màu sắc hiện đại -
Chuẩn an toàn xe máy trong lộ trình phát triển giao thông xanh -
“Trèo đèo lội suối” cả vạn km với VinFast VF 5, chủ xe tiết lộ loạt ưu điểm của chiếc xe “chiến” nhất phân khúc -
Showroom Mazda Flagship đầu tiên ở Đông Nam Á đặt tại TP. HCM -
Trưng bày tủ đổi pin tại Honda Thanks Day 2025 sắp diễn ra tại TP. HCM -
Việt Nam đã làm chủ công nghệ lõi của chuỗi giá trị ô tô -
Tucson - mẫu SUV bán chạy nhất nhà Hyundai nhờ đâu
-
DPKT bảo đảm hệ thống nhiên liệu cho sân bay Long Thành -
Agribank đồng hành cùng hộ kinh doanh chuyển đổi số, nâng cao hiệu quả kinh doanh -
VietinBank dành 30.000 tỷ đồng hỗ trợ khách hàng khắc phục hậu quả bão lũ -
Năng lực tài chính - Yếu tố then chốt của các định chế tài chính trong năm 2025 -
Oky Sài Gòn khởi công dự án nhà ở xã hội quy mô 282 căn tại Đồng Nai -
Ký kết hợp đồng tín dụng 265 tỷ đồng cho Dự án Bệnh viện Medic Hải Tiến giai đoạn 2

