Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Hai, Ngày 26 tháng 08 năm 2024,
2 công ty bảo hiểm khuyến mại cuối năm
Chí Tín - 03/11/2017 14:14
 
Tổng công ty cổ phần Bảo hiểm Hàng không (VNI) và Tổng công ty cổ phần Bảo hiểm BIDV (BIC) cùng cho biết đang triển khai chương trình khuyến mại trong giai đoạn từ nay đến cuối tháng 12/2017.
Các công ty bảo hiểm đang muốn đẩy mạnh hoạt động bán hàng dịp cuối năm
Các công ty bảo hiểm đang muốn đẩy mạnh hoạt động bán hàng dịp cuối năm

Theo đó, VNI triển khai Chương trình khuyến mại "Nhắn ngay trúng lớn cùng VNI" khi mua bảo hiểm vật chất xe ô tô, áp dụng trên phạm vi toàn quốc.

Giải thường gồm 1 giải nhất là xe máy Honda Airblade 2017 (phiên bản sơn từ tính) và 3 giải đồng hạng điện thoại Iphone 6-32 Gb của Apple (chính hãng).

Đối tượng áp dụng là khách hàng mua bảo hiểm vật chất xe ô tô tại các điểm bán bảo hiểm của VNI từ nay đến hết ngày 31/12/2017 và thực hiện nhắn tin mã số bí mật in trên Giấy chứng nhận bảo hiểm theo cú pháp VNI*Mã bảo mật* Biển số xe gửi đến tổng đài, nếu chưa có biển số chọn 5 số cuối cùng của số khung hoặc số máy.

VNI sẽ thực hiện quay số ngẫu nhiên theo mã số bảo mật (khách hàng nhắn tin thành công mã số bảo mật đến tổng đài) để xác định khách hàng trúng thưởng các giải thưởng của chương trình vào ngày 10/1/2018.

Kết quả trúng thưởng sẽ được VNI niêm yết công khai trong vòng 30 ngày tại trụ sở và công bố trên các phương tiện thông tin đại chúng.

Ngoài ra khách hàng trúng thưởng sẽ được VNI thông báo trực tiếp bằng thư hoặc điện thoại, khách hàng có thể xem thêm trên website, các điểm bán của VNI trên toàn quốc hoặc gọi tổng đài.

Trong khi đó, BIC triển khai Chương trình “Khuyến mãi tưng bừng, đón mừng sinh nhật” dành cho các khách hàng cá nhân mua bảo hiểm vật chất ô tô và bảo hiểm sức khỏe và tai nạn cá nhân (BIC HealthCare) trên toàn quốc.

Theo đó, khách hàng có thể lựa chọn tham gia một trong hai gói khuyến mãi của BIC để được hưởng những lợi ích của chương trình.

Gói khuyến mãi 1 dành tặng khách hàng tham gia sản phẩm bảo hiểm vật chất ô tô. Khi tham gia gói khuyến mãi này, khách hàng sẽ được giảm phí khi mua bảo hiểm vật chất ô tô, đồng thời, được tặng thêm Voucher mua bảo hiểm BIC HealthCare với giá trị lên tới 3 triệu đồng.

Gói khuyến mại 2 được áp dụng cho khách hàng tham gia đồng thời bảo hiểm vật chất ô tô và bảo hiểm BIC HealthCare. Khi mua cùng lúc 2 sản phẩm, khách hàng sẽ được giảm phí đối với bảo hiểm vật chất ô tô, đồng thời, được giảm ngay 30% phí bảo hiểm BIC HealthCare.

Chương trình “Khuyến mãi tưng bừng, đón mừng sinh nhật” áp dụng cho các khách hàng cá nhân, lần đầu tham gia bảo hiểm vật chất ô tô hoặc tái tục với lịch sử tỷ lệ tổn thất phần vật chất của năm liền kề dưới 70% và lần đầu tham gia bảo hiểm sức khỏe BIC HealthCare, thanh toán phí bảo hiểm đầy đủ ngay khi cấp giấy chứng nhận bảo hiểm.

Xe ô tô tham gia chương trình là xe dưới 9 chỗ, không kinh doanh vận tải, có giá trị dưới 4 tỷ đồng và có thời gian sử dụng từ 7 năm trở xuống.

BIC HomeCare - Sản phẩm báo hiểm bán qua ngân hàng
Tổng Công ty Bảo hiểm BIDV (BIC) vừa triển khai phiên bản mới của sản phẩm bảo hiểm BIC HomeCare qua hệ thống ngân hàng liên kết trên toàn quốc.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư