- 
                
  Vietbank lãi trước thuế 9 tháng hơn 860 tỷ đồng, tăng 5,6% so với cùng kỳ  - 
                
  Ngân hàng đồng loạt báo lãi tăng sau 3 quý đầu năm  - 
                
  Ngân hàng lãi lớn từ mảng kinh doanh ngoại hối  - 
                
  Nhiều ngân hàng đã sẵn sàng sản xuất, kinh doanh vàng miếng  - 
                
Nắn lại dòng chảy vốn cho nền kinh tế  - 
                
UOB Investment Challenge 2025 chính thức bước vào giai đoạn gay cấn  
Triển lãm Quốc tế chuyên ngành Thực phẩm – Đồ uống & Thiết bị Công nghệ chế biến, bao bì thực phẩm và đồ uống (Vietfood & Beverage - ProPack) là triển lãm đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam được tổ chức từ năm 1996 đến nay. Triển lãm đã tổ chức thành công 22 kỳ tại TP.HCM (tháng 8 hàng năm) và đang từng bước gây dựng mô hình này tại Hà Nội (tháng 11).
Vietfood Beverage – ProPack 2017 sẽ diễn ra từ ngày 8-11/11 tại Hà Nội. Triển lãm lần này, có hơn 200 doanh nghiệp đến từ 10 quốc gia và vùng lãnh thổ như Hàn Quốc, Singapore, Đan Mạch, Bugaria, Nhật Bản, Đài Loan, Thái Lan, Ấn Độ, Trung Quốc và nước chủ nhà Việt Nam, số lương jgia tăng 15% so với năm 2016 tham gia.
Các mặt hàng trưng bày đa dạng và phong phú như: Rau quả (tươi, sấy khô, đóng hộp, chế biến sẵn); Thủy sản (chế biến sẵn, đông lạnh); Nông sản (Cà phê, Chè, Hạt điều, hạt tiêu,…); Nguyên liệu chế biến thực phẩm – đồ uống – làm bánh kẹo; Đồ uống có cồn, nước hoa quả, Trà, cà phê; Thiết bị đóng gói, bảo quản thực phẩm, đông lạnh; Các nhãn hàng nhượng quyền thương hiệu; Thiết bị vật dụng nhà hàng khách sạn...
![]()  | 
| Các doanh nghiệp nước ngoài đang coi triển lãm này là kênh mở rộng thương mại | 
Đặc biệt, lần đầu tiên Hy Lạp tham gia và trưng bày sản phẩm nước uống đóng hộp quả đào rất đặc trưng của vùng đất này. Được biết, Hy Lạp là nước có thế mạnh về sản phẩm này với sản lượng trồng đào lớn thứ 3 châu Âu và lớn thứ 5 thế giới.
Khu gian hàng Hàn Quốc đến từ vùng Chungnam lần đầu tiên tham gia với 15 doanh nghiệp trưng bày các mặt hàng đặc trưng của vùng như: Nấm linh chi, Nhân sâm, cà phê, nước hoa quả đóng hộp …
Trong khi đó, các công ty Nhật Bản mang tới sản phẩm là các túi đá giữ nhiệt lạnh, giúp cho sản phẩm (hoa quả, rau thịt, bia, đồ uống) luôn giữ được sự tươi ngon.
Số doanh nghiệp Việt Nam chiếm 45% bao gồm các công ty sản xuất trong nước cũng như các công ty nhập khẩu, phân phối. Với các sản phẩm trong nước là thế mạnh như trà, cà phê, yến sào, mật ong, gạo, gia vị, các sản phẩm bánh kẹo đóng gói sẵn. Bên cạnh đó là rất nhiều công ty trưng bày máy móc trong sản xuất đóng gói, bảo quản lạnh, cung cấp các giải pháp kiểm nghiệm vi sinh, hóa lý cho các cty sản xuất thực phẩm, đồ uống…
Theo thống kê có 31% các doanh nghiệp đã tham gia từ năm 2016 tiếp tục có mặt tại triển lãm Vietfood & Beverage – ProPack Hanoi 2017, và 21% doanh nghiệp trong nước đăng ký song song hai triển lãm tại hai đầu thành phố trong năm 2017.
Có thể kể tên một số doanh nghiệp tên tuổi như Công ty Tân Nhất Hương, Cánh Đồng Vàng (Golden Farm), Công ty VPM, Thủy sản Phan Thiết, Thực phẩm Xanh… các doanh nghiệp này giới thiệu nhóm sản phẩm thế mạnh của Việt Nam như cà phê, nước ép hoa quả, hoa quả sấy khô, gia vị, thực phẩm đóng hộp, nguyên liệu làm bánh. Mục tiêu của các doanh nghiệp là từng bước nâng cao vị thế sản phẩm Việt Nam thông qua các chuỗi triển lãm, song song tìm kiếm đối tác nước ngoài, đặc biệt là mong muốn mở rộng thị trường ở các thành phố lân cận.
Trước đó, Vietfood & Beverage – ProPack 2017 đã được tổ chức tại TP.HCM. Đã có 425 công ty đến từ 20 quốc gia và vùng lãnh thổ, với quy mô hơn 500 gian hàng. Trong đó gồm Khu gian hàng quốc gia Ba Lan (22 gian); Hàn quốc (105); Malaysia (29 gian); Trung Quốc (85 gian); Ấn Độ (8 gian); Thái Lan (10 gian).
Tại triển lãm đã có khoảng 3.000 hợp đồng mua bán, giao dịch được ký kết trực tiếp, với phần nhiều là các doanh nghiệp trong nước với đối tác nước ngoài tại phân khúc ngành hàng nông sản (thanh long, vải, dứa, hạt điều, cà phê, yến sào, nước mắm, gạo) và thực phẩm chế biến sẵn (gia vị, nước uống hoa quả đóng chai)
- 
                  
Nhiều ngân hàng đã sẵn sàng sản xuất, kinh doanh vàng miếng  - 
                  
Nắn lại dòng chảy vốn cho nền kinh tế  - 
                  
UOB Investment Challenge 2025 chính thức bước vào giai đoạn gay cấn  - 
                  
Sacombank thuộc Top 50 doanh nghiệp lợi nhuận xuất sắc Việt Nam 2025  - 
                  
MSB lãi 4.760 tỷ đồng sau 9 tháng  - 
                  
HDBank: Lợi nhuận trước thuế 9 tháng đầu năm 2025 vượt 14.800 tỷ đồng  - 
                  
SHB muốn tăng vốn điều lệ thêm 7.500 tỷ đồng qua chào bán riêng lẻ, phát hành cho cổ đông và ESOP  
-  
 
    	Hơn 1.200 người tham dự sự kiện Khai trương Sales Gallery A&T Saigon Riverside  -  
Ba giải thưởng quốc tế danh giá APEA 2025 khẳng định uy tín Filmore Development
 -  
 
    	Fumakilla tăng tốc mở rộng đầu tư, nâng công suất sản xuất tại Việt Nam  -  
 
    	Acecook Việt Nam: Bền vững từ một tập thể hạnh phúc  -  
 
    	FPT Long Châu hợp tác cùng Domesco mở rộng giải pháp chăm sóc sức khỏe  -  
 
    	SeABank đồng hành cùng MoneyGram thúc đẩy dòng kiều hối về Việt Nam  

