Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 22 tháng 08 năm 2024,
3 khách hàng trúng thưởng gần 1 tỷ đồng của Prudential
Hoàng Nam - 14/01/2018 23:39
 
Ba suất học bổng trị giá 300 triệu đồng/suất đã được trao cho ba khách hàng may mắn với chương trình Bảo vệ yêu thương của Công ty bảo hiểm nhân thọ Prudential Việt Nam.

Chủ nhân may mắn của các giải thưởng này là anh Hoàng Hữu Hùng (Hải Phòng), chị Lê Thị Thanh Thùy (Khánh Hòa) và anh Bùi Hoàng Duy Anh (TP.HCM).

Bên cạnh đó, 10 chuyến du lịch Anh quốc dành cho 2 người và 50 chuyến du lịch Singapore kết hợp khám sức khỏe tổng quát dành cho một người cũng đã xác định được những chủ nhân may mắn.

Trong vòng năm (05) ngày làm việc sau khi xác định được khách hàng trúng thưởng, Prudential sẽ gửi thông báo trúng thưởng đến những khách hàng may mắn và hướng dẫn về thời gian, địa điểm, thủ tục nhận thưởng qua điện thoại, tin nhắn và “Thư thông báo kết quả trúng thưởng” gửi đến địa chỉ mà khách hàng đã đăng ký với Prudential.

Được triển khai từ 16/10/2017 đến 31/12/2017 trên phạm vi toàn quốc, chương trình khuyến mại “Bảo vệ yêu thương” với tổng giá trị giải thưởng lên đến 6 tỷ đồng đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của đông đảo người tiêu dùng.

Với mỗi 15 triệu phí bảo hiểm quy năm của một hợp đồng hợp lệ khách hàng nhận được 1 mã số dự thưởng. Riêng đối với mỗi Hợp đồng hợp lệ có đính kèm 03 sản phẩm gia tăng bảo vệ gồm Bảo hiểm nhân thọ có kỳ hạn, Bảo hiểm chết và tàn tật do tai nạn mở rộng và Bảo hiểm bệnh hiểm nghèo từ giai đoạn đầu, khách hàng sẽ nhận được 02 MSDT tham gia quay số may mắn. Ngoài ra, 4.000 khách hàng đầu tiên có hợp đồng hợp lệ với phí bảo hiểm quy năm từ 20 triệu đồng trở lên cùng ít nhất 05 sản phẩm gia tăng bảo vệ sẽ được Prudential trao tặng ngay 01 bình lọc nước Barrier trị giá 600.000 đồng.

Prudential mở rộng danh mục bảo vệ sản phẩm Bảo Gia Thịnh Vượng
Công ty Bảo hiểm nhân thọ Prudential Việt Nam cho biết đã mở rộng danh mục sản phẩm bảo hiểm gia tăng bảo vệ được đính kèm vào sản phẩm...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư