Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 23 tháng 11 năm 2024,
Prudential mở rộng danh mục bảo vệ sản phẩm Bảo Gia Thịnh Vượng
Chí Tín - 17/11/2016 15:24
 
Công ty Bảo hiểm nhân thọ Prudential Việt Nam cho biết đã mở rộng danh mục sản phẩm bảo hiểm gia tăng bảo vệ được đính kèm vào sản phẩm Phú-Bảo Gia Thịnh Vượng.
Prudential hiện là công ty bảo hiểm nhân thọ nước ngoài dẫn đầu tại thị trường Việt Nam
Prudential hiện là công ty bảo hiểm nhân thọ nước ngoài dẫn đầu tại thị trường Việt Nam

Đây là sản phẩm bảo hiểm nhân thọ kết hợp đầu tư đáp ứng nhu cầu và xu hướng đa dạng hóa đầu tư của người dân trên thị trường hiện nay.

Phú-Bảo Gia Thịnh Vượng là sản phẩm có 3 đặc điểm quan trọng là mang đến cơ hội đầu tư sinh lời hiệu quả, vun đắp cuộc sống thịnh vượng cho gia đình và tính linh hoạt cao của sản phẩm để chuẩn bị cho cuộc sống vốn nhiều rủi ro.

Ông Phương Tiến Minh, Phó Tổng Giám đốc Marketing, Công ty Prudential Việt Nam:
"Đầu tư ủy thác thông qua bảo hiểm nhân thọ đang trở thành một xu thế được ưa chuông của người dân Việt bởi lợi ích to lớn mà nó mang lại. Đồng thời, nó cũng giúp các nhà đầu tư giảm gánh nặng khi việc quản lý đầu tư do các chuyên gia có trình độ, kinh nghiệm, chuyên môn cao từ các công ty quản lý Quỹ đảm nhận. Phú-Bảo Gia Thịnh Vượng của Prudential là điển hình của loại hình đầu tư này mà chúng tôi đã dày công nghiên cứu, thiết kế và đưa ra thị trường".

Khi tham gia sản phẩm Phú-Bảo Gia Thịnh Vượng, khách hàng có thể có cơ hội tăng trưởng tài sản hiệu quả thông qua 6 Quỹ PRUlink. Khách hàng có thể tự chọn một quỹ hoặc phối hợp giữa các quỹ để tự tạo danh mục đầu tư phù hợp với kỳ vọng lợi nhuận và khả năng chấp nhận rủi ro của mình. Các Quỹ PRUlink được quản lý bởi Công ty quản lý Quỹ hàng đầu tư Eastspring Investments.

Ngoài ra, Phú-Bảo Gia Thịnh Vượng cũng có thể bù đắp nguồn tài chính cho gia đình nếu chẳng may rủi ro xảy ra cho người trụ cột (tử vong hoặc thương tật toàn bộ và vĩnh viễn). Bên cạnh đó, các sản phẩm gia tăng bảo vệ giúp mở rộng phạm vi bảo vệ tài chính cho cả gia đình trước những rủi ro phổ biến như tai nạn, bệnh hiểm nghèo, chi phí nằm viện, phẫu thuật…

Người mua có thể chủ động rút tiền cho các kế hoạch trong tương lai, đóng phí linh hoạt, tăng mức đầu tư, thay đổi kế hoạch đầu tư, tăng/giảm số tiền bảo hiểm… giúp họ dễ dàng lập kế hoạch phù hợp theo các mục tiêu tài chính khác nhau, trong khi vẫn ứng phó được với những thay đổi trong cuộc sống và điều kiện kinh tế gia đình.

Generali tung sản phẩm mới về sức khỏe
Công ty bảo hiểm Nhân thọ Generali Việt Nam vừa ra mắt thị trường sản phẩm bảo hiểm VITA – SỨC KHỎE VÀNG về chăm sóc và bảo vệ sức khỏe.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư