-
Một "bluechip tiêu dùng" sắp xuất hiện trên HoSE: MCH mang điều gì đến cho thị trường? -
Chứng khoán phiên 1/12: VN-Index vượt 1.700 điểm -
Bỏ thuế khoán: Chấm dứt việc núp bóng hộ kinh doanh để trốn thuế -
LPBS hợp tác cùng eCloudvalley kiến tạo hệ sinh thái số hỗ trợ nhà đầu tư trên nền dịch vụ AWS -
Góc nhìn TTCK tuần 1/12 - 5/12: Kỳ vọng đồng thuận đẩy VN-Index vượt ngưỡng 1.700 điểm -
Ủy ban Chứng khoán Nhà nước xử phạt loạt vi phạm tại Amber Capital của bà Nghiêm Phương Nhi
![]() |
| Các doanh nghiệp bảo hiểm đang ngày càng quan tâm phát triển các sản phẩm hướng đến việc bảo vệ và chăm sóc sức khỏe |
VITA – SỨC KHỎE VÀNG của Generali dành cho khách hàng từ 15 ngày tuổi đến 65 tuổi và kéo dài thời gian được bảo hiểm đến 70 tuổi
Sản phẩm này cho phép khách hàng hoàn trả viện phí, chi phí phẫu thuật, chi phí vận chuyển cấp cứu trong nước và các chi phí điều trị phát sinh do tai nạn, hay do bất kỳ ốm đau, bệnh tật nào (bao gồm cả ung thư, cấy ghép nội tạng, lọc máu thận, phẫu thuật trong ngày) lên đến 1 tỷ đồng mỗi năm.
Ngoài ra, một số quyền lợi khác bao gồm thanh toán cả điều trí nội trú, ngoại trú và chi phí chăm sóc nha khoa; thanh toán chi phí điều trị ngoại trú theo cả hai phương pháp y học hiện đại và cổ truyền; cung cấp quyền lợi kiểm tra sức khỏe tổng quát; bảo lãnh thanh toán viện phí điều trị nội trú…
Bà Tina Nguyễn, Tổng giám đốc Generali Việt Nam cho biết, sức khỏe và chi phí y tế là mối quan tâm hàng đầu của hầu hết các gia đình Việt Nam. Không ai có thể yên tâm khi chưa có một kế hoạch bảo vệ cho mình và gia đình khi trái nắng trở trời hay tai họa không may xảy ra.
Nhân dịp ra mắt sản phẩm mới, Generali Việt Nam cam kết hỗ trợ 100 triệu đồng, đồng thời trích 100.000 đồng từ lợi nhuận trên mỗi hợp đồng VITA – SỨC KHỎE VÀNG để thành lập quỹ giúp đỡ các bệnh nhân ung thư có hoàn cảnh khó khăn.
Generali Việt Nam là thành viên của Tập đoàn bảo hiểm Ý hàng đầu thế giới Generali có lịch sử gần 200 năm hoạt động (thành lập năm 1831), với doanh thu phí bảo hiểm năm 2015 lên đến hơn 74 tỷ Euro.
Hiện nay, Generali có 76.000 nhân viên tại hơn 60 quốc gia trên toàn thế giới. Tập đoàn hiện đang dẫn đầu tại thị trường Tây Âu và đang có vị thế quan trọng tại các thị trường đang tăng trưởng mạnh mẽ ở Trung-Đông Âu và châu Á.
Sau hơn năm năm hoạt động tại Việt Nam, Generali Việt Nam hiện có hơn 120.000 khách hàng cá nhân và thành viên được bảo hiểm của hơn 500 doanh nghiệp trong và ngoài nước. Đây cũng là một trong những doanh nghiệp có tốc độ tăng trưởng doanh thu cao nhất trên thị trường bảo hiểm nhân thọ trong năm 2015 và 2016 nhờ những gói sản phẩm ưu việt với dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp.
Mới đây, Generali Việt Nam đã tăng vốn điều lệ lên đến 1.962,6 tỷ đồng và là một trong những công ty có vốn điều lệ cao nhất trên thị trường.
-
LPBS hợp tác cùng eCloudvalley kiến tạo hệ sinh thái số hỗ trợ nhà đầu tư trên nền dịch vụ AWS -
Góc nhìn TTCK tuần 1/12 - 5/12: Kỳ vọng đồng thuận đẩy VN-Index vượt ngưỡng 1.700 điểm -
Ủy ban Chứng khoán Nhà nước xử phạt loạt vi phạm tại Amber Capital của bà Nghiêm Phương Nhi -
Siết chặt an toàn tài chính, định hướng lại chiến lược hoạt động công ty chứng khoán -
Chứng khoán phiên 28/11: VIC trụ tốt, VN-Index kết tuần tích cực ở 1.690 điểm -
Cổ đông chất vấn ban lãnh đạo VIX vì giá cổ phiếu giảm quá mạnh -
Một quỹ đầu tư ngoại nâng kỳ vọng VN-Index lên 3.200 điểm
-
SeABank kích hoạt “đại lộ” ưu đãi cho đa dạng dịch vụ doanh nghiệp -
Hệ thống bán lẻ Viettel khai trương chuỗi kinh doanh pháo hoa dân dụng -
FE CREDIT tỏa sáng với cú đúp giải thưởng tại MMA SMARTIES Vietnam 2025 -
Công ty cổ phần Xuất nhập khẩu An Giang thông báo Đại hội đồng cổ đông thường niên (Kỳ 3) -
Công ty cổ phần Hạ tầng GELEX thông báo chào bán cổ phiếu ra công chúng (lần 3) -
Công ty cổ phần Xuất nhập khẩu An Giang thông báo Đại hội đồng cổ đông thường niên (Kỳ 2)

