
-
Trung tâm tài chính quốc tế: Cơ hội để ngân hàng huy động thêm nguồn vốn xanh
-
Tăng mạnh tiền cho vay margin, MBS báo lãi kỷ lục trong quý III/2025
-
Nâng hạng thị trường chứng khoán: Tiến vào “cửa biển” vốn quốc tế
-
CRV tăng kịch trần, đạt 31.200 đồng/CP ngày chào sàn
-
Bất động sản, Logistics và Hạ tầng làm nóng thị trường M&A tháng 9 -
TTCK ngày 10/10: Cổ phiếu nhà Vin tiếp tục dậy sóng, VN-Index tăng lên 1.747 điểm
![]() |
Các doanh nghiệp bảo hiểm đang ngày càng quan tâm phát triển các sản phẩm hướng đến việc bảo vệ và chăm sóc sức khỏe |
VITA – SỨC KHỎE VÀNG của Generali dành cho khách hàng từ 15 ngày tuổi đến 65 tuổi và kéo dài thời gian được bảo hiểm đến 70 tuổi
Sản phẩm này cho phép khách hàng hoàn trả viện phí, chi phí phẫu thuật, chi phí vận chuyển cấp cứu trong nước và các chi phí điều trị phát sinh do tai nạn, hay do bất kỳ ốm đau, bệnh tật nào (bao gồm cả ung thư, cấy ghép nội tạng, lọc máu thận, phẫu thuật trong ngày) lên đến 1 tỷ đồng mỗi năm.
Ngoài ra, một số quyền lợi khác bao gồm thanh toán cả điều trí nội trú, ngoại trú và chi phí chăm sóc nha khoa; thanh toán chi phí điều trị ngoại trú theo cả hai phương pháp y học hiện đại và cổ truyền; cung cấp quyền lợi kiểm tra sức khỏe tổng quát; bảo lãnh thanh toán viện phí điều trị nội trú…
Bà Tina Nguyễn, Tổng giám đốc Generali Việt Nam cho biết, sức khỏe và chi phí y tế là mối quan tâm hàng đầu của hầu hết các gia đình Việt Nam. Không ai có thể yên tâm khi chưa có một kế hoạch bảo vệ cho mình và gia đình khi trái nắng trở trời hay tai họa không may xảy ra.
Nhân dịp ra mắt sản phẩm mới, Generali Việt Nam cam kết hỗ trợ 100 triệu đồng, đồng thời trích 100.000 đồng từ lợi nhuận trên mỗi hợp đồng VITA – SỨC KHỎE VÀNG để thành lập quỹ giúp đỡ các bệnh nhân ung thư có hoàn cảnh khó khăn.
Generali Việt Nam là thành viên của Tập đoàn bảo hiểm Ý hàng đầu thế giới Generali có lịch sử gần 200 năm hoạt động (thành lập năm 1831), với doanh thu phí bảo hiểm năm 2015 lên đến hơn 74 tỷ Euro.
Hiện nay, Generali có 76.000 nhân viên tại hơn 60 quốc gia trên toàn thế giới. Tập đoàn hiện đang dẫn đầu tại thị trường Tây Âu và đang có vị thế quan trọng tại các thị trường đang tăng trưởng mạnh mẽ ở Trung-Đông Âu và châu Á.
Sau hơn năm năm hoạt động tại Việt Nam, Generali Việt Nam hiện có hơn 120.000 khách hàng cá nhân và thành viên được bảo hiểm của hơn 500 doanh nghiệp trong và ngoài nước. Đây cũng là một trong những doanh nghiệp có tốc độ tăng trưởng doanh thu cao nhất trên thị trường bảo hiểm nhân thọ trong năm 2015 và 2016 nhờ những gói sản phẩm ưu việt với dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp.
Mới đây, Generali Việt Nam đã tăng vốn điều lệ lên đến 1.962,6 tỷ đồng và là một trong những công ty có vốn điều lệ cao nhất trên thị trường.

-
CRV tăng kịch trần, đạt 31.200 đồng/CP ngày chào sàn -
Bất động sản, Logistics và Hạ tầng làm nóng thị trường M&A tháng 9 -
TTCK ngày 10/10: Cổ phiếu nhà Vin tiếp tục dậy sóng, VN-Index tăng lên 1.747 điểm -
Chính thức ra mắt Hợp đồng tương lai chỉ số VN100 -
TP.HCM sẽ ký kết hợp tác với sàn Nasdaq để phát triển Trung tâm Tài chính quốc tế -
TTCK ngày 9/10: VN-Index chinh phục ngưỡng 1.700 điểm, tạo đỉnh lịch sử mới -
Nasdaq chúc mừng chứng khoán Việt Nam chính thức được nâng hạng
-
NovaGroup tăng tốc tái cấu trúc, mở “đường băng” đón nhân sự tài năng
-
Việt Nam - EU 2025: Khai phá những xung lực mới
-
Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Takao nhận giải thưởng quốc tế - Khẳng định vị thế doanh nhân Việt
-
OPL Logistics được vinh danh tại Giải thưởng Doanh nghiệp châu Á 2025
-
Hợp tác với hai đối tác Ý và Áo, Stavian khởi động dự án nhựa tái chế ở Thanh Hóa
-
SeABank thông báo mời thầu