-
Góc nhìn TTCK tuần 22/4-26/4: Tâm lý thận trọng trước kỳ nghỉ lễ dài -
Cổ đông DIG Corp chất vấn tính khả thi của kế hoạch lãi ngàn tỷ đồng -
Phạt ông chủ chuỗi The Coffee House cùng loạt công ty do vi phạm công bố thông tin -
ĐHCĐ Lizen (LCG): Tập trung mảng hạ tầng giao thông, kế hoạch lãi tăng 29,7% -
ĐHĐCĐ Imexpharm: Đặt mục tiêu doanh thu 2.630 tỷ đồng, xem xét đầu tư thêm nhà máy mới -
Vừa được bầu làm Phó chủ tịch Eximbank, ông Nguyễn Hồ Nam từ nhiệm Chủ tịch Bamboo Capital
Các doanh nghiệp bảo hiểm đang ngày càng quan tâm phát triển các sản phẩm hướng đến việc bảo vệ và chăm sóc sức khỏe |
VITA – SỨC KHỎE VÀNG của Generali dành cho khách hàng từ 15 ngày tuổi đến 65 tuổi và kéo dài thời gian được bảo hiểm đến 70 tuổi
Sản phẩm này cho phép khách hàng hoàn trả viện phí, chi phí phẫu thuật, chi phí vận chuyển cấp cứu trong nước và các chi phí điều trị phát sinh do tai nạn, hay do bất kỳ ốm đau, bệnh tật nào (bao gồm cả ung thư, cấy ghép nội tạng, lọc máu thận, phẫu thuật trong ngày) lên đến 1 tỷ đồng mỗi năm.
Ngoài ra, một số quyền lợi khác bao gồm thanh toán cả điều trí nội trú, ngoại trú và chi phí chăm sóc nha khoa; thanh toán chi phí điều trị ngoại trú theo cả hai phương pháp y học hiện đại và cổ truyền; cung cấp quyền lợi kiểm tra sức khỏe tổng quát; bảo lãnh thanh toán viện phí điều trị nội trú…
Bà Tina Nguyễn, Tổng giám đốc Generali Việt Nam cho biết, sức khỏe và chi phí y tế là mối quan tâm hàng đầu của hầu hết các gia đình Việt Nam. Không ai có thể yên tâm khi chưa có một kế hoạch bảo vệ cho mình và gia đình khi trái nắng trở trời hay tai họa không may xảy ra.
Nhân dịp ra mắt sản phẩm mới, Generali Việt Nam cam kết hỗ trợ 100 triệu đồng, đồng thời trích 100.000 đồng từ lợi nhuận trên mỗi hợp đồng VITA – SỨC KHỎE VÀNG để thành lập quỹ giúp đỡ các bệnh nhân ung thư có hoàn cảnh khó khăn.
Generali Việt Nam là thành viên của Tập đoàn bảo hiểm Ý hàng đầu thế giới Generali có lịch sử gần 200 năm hoạt động (thành lập năm 1831), với doanh thu phí bảo hiểm năm 2015 lên đến hơn 74 tỷ Euro.
Hiện nay, Generali có 76.000 nhân viên tại hơn 60 quốc gia trên toàn thế giới. Tập đoàn hiện đang dẫn đầu tại thị trường Tây Âu và đang có vị thế quan trọng tại các thị trường đang tăng trưởng mạnh mẽ ở Trung-Đông Âu và châu Á.
Sau hơn năm năm hoạt động tại Việt Nam, Generali Việt Nam hiện có hơn 120.000 khách hàng cá nhân và thành viên được bảo hiểm của hơn 500 doanh nghiệp trong và ngoài nước. Đây cũng là một trong những doanh nghiệp có tốc độ tăng trưởng doanh thu cao nhất trên thị trường bảo hiểm nhân thọ trong năm 2015 và 2016 nhờ những gói sản phẩm ưu việt với dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp.
Mới đây, Generali Việt Nam đã tăng vốn điều lệ lên đến 1.962,6 tỷ đồng và là một trong những công ty có vốn điều lệ cao nhất trên thị trường.
-
ĐHCĐ Lizen (LCG): Tập trung mảng hạ tầng giao thông, kế hoạch lãi tăng 29,7% -
ĐHĐCĐ Bamboo Capital: Thông qua kế hoạch tăng vốn lên hơn 8.800 tỷ đồng -
ĐHĐCĐ Imexpharm: Đặt mục tiêu doanh thu 2.630 tỷ đồng, xem xét đầu tư thêm nhà máy mới -
Vừa được bầu làm Phó chủ tịch Eximbank, ông Nguyễn Hồ Nam từ nhiệm Chủ tịch Bamboo Capital -
Sửa đổi, bổ sung điều kiện vay vốn từ Quỹ Phát triển doanh nghiệp nhỏ và vừa -
ĐHĐCĐ Victory Capital (PTL): Kế hoạch lãi tăng gấp 16,7 lần, huy động vốn ngàn tỷ đồng -
Hỏa tốc: Ủy ban Chứng khoán Nhà nước chưa chấp thuận đưa hệ thống KRX vào vận hành từ 2/5
- Công ty Cổ phần Takao lọt Top 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam 2024
- Đoàn bay 919 của Vietnam Airlines kỷ niệm 65 năm thành lập
- AI Day 2024: Cơ hội kinh doanh bứt phá cho doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam
- Kinh nghiệm tối ưu hệ thống CNTT, giúp SME nâng cao hiệu suất kinh doanh
- Samsung Việt Nam giành nhiều giải thưởng về CSR
- Công bố Top 10 Doanh nghiệp Đổi mới, Sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả năm 2024 ngành dược