Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Prudential tung sản phẩm mới kết hợp bảo hiểm đầu tư
Chí Tín - 31/10/2016 16:38
 
Ngày 31/10/2016, tại TP. Hồ Chí Minh, Công ty Bảo hiểm nhân thọ Prudential Việt Nam chính thức ra mắt sản phẩm Pru-An Tâm Trọn Đời – Kế hoạch học vấn.
Prudential hiện có hơn 300 văn phòng giao dịch và trung tâm dịch vụ khách hàng
Prudential hiện có hơn 300 văn phòng giao dịch và trung tâm dịch vụ khách hàng

Đây là một giải pháp tài chính giúp khách hàng an tâm thực hiện kế hoạch giáo dục cho con trước các rủi ro trong cuộc sống.

PRU-An Tâm Trọn Đời – Kế hoạch học vấn giúp khách hàng hoạch định tài chính trong hành trình vun đắp tương lai con trẻ. Sản phẩm này bảo vệ an toàn tài chính cho gia đình khách hàng trước các rủi ro trong cuộc sống với quyền lợi chi trả từ 100% số tiền bảo hiểm nếu không may người được bảo hiểm tử vong hay thương tật toàn bộ và vĩnh viễn.

Cụ thể, PRU-An Tâm Trọn Đời – Kế hoạch học vấn cũng hỗ trợ tài chính trước các rủi ro khác như mắc bệnh hiểm nghèo giai đoạn cuối, tử vong do tai nạn, đồng thời khách hàng có thể tham gia thêm các sản phẩm gia tăng bảo vệ để bảo vệ tài chính cho cả gia đình trước các rủi ro phổ biến trong cuộc sống.

Ngoài ra, sản phẩm này còn mang đến các quyền lợi đầu tư thông qua các khoản thưởng duy trì hợp đồng từ 50% đến 150% phí bảo hiểm cơ bản của một năm và lãi suất đầu tư từ kết quả hoạt động của Quỹ liên kết chung.

Ông Phương Tiến Minh, Phó Tổng Giám đốc  Marketing Prudential Việt Nam cho biết, sản phẩm Pru-An Tâm Trọn Đời – Kế hoạch được thiết kế là một giải pháp kết hợp giữa quyền lợi bảo vệ tài chính trước các rủi ro trong cuộc sống và quyền lợi đầu tư.

Theo ông Minh, đây cũng là sản phẩm thể hiện cam kết của Prudential luôn đồng hành cùng người dân Việt Nam vừa bảo vệ bản thân và gia đình, vừa tích cực đầu tư giáo dục cho con cái để đảm bảo tương lai.

Prudential Việt Nam hiện có hệ thống kinh doanh với 7 ngân hàng đối tác, hơn 300 văn phòng giao dịch và trung tâm phục vụ khách hàng tại 63 tỉnh thành trên cả nước. 

PVcomBank ký hợp đồng đại lý bảo hiểm với Prudential
Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) và Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam vừa ký kết Hợp đồng đại lý bảo hiểm.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư