Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 20 tháng 04 năm 2024,
PVcomBank ký hợp đồng đại lý bảo hiểm với Prudential
Chí Tín - 22/10/2015 15:36
 
Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) và Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam vừa ký kết Hợp đồng đại lý bảo hiểm.
Lễ ký hợp đồng đại lý giữa PVcomBank và Prudential
Lễ ký hợp đồng đại lý giữa PVcomBank và Prudential

Theo nội dung Hợp đồng được kí kết, PVcomBank được chỉ định là bên phân phối các sản phẩm bảo hiểm cho khách hàng của ngân hàng này trong khi Prudential sẽ ưu tiên sử dụng các sản phẩm và dịch vụ từ PVcomBank.

Bên cạnh đó, hai bên sẽ tập trung hợp tác nghiên cứu, phát triển và hoàn thiện các sản phẩm chuyên biệt phù hợp cho khách hàng.

Prudential Việt Nam hiện là công ty bảo hiểm nhân thọ dẫn đầu thị trường với hơn 16 năm hoạt động tại Việt Nam. Công ty này hiện có hệ thống hơn 200 Trung tâm Phục vụ khách hàng, Văn phòng Chi nhánh và Văn Phòng Tổng đại lý trên toàn quốc.

PVcomBank là một ngân hàng thương mại lớn với tổng tài sản trên 100.000 tỷ đồng, vốn điều lệ 9.000 tỷ đồng, mạng lưới 112 điểm giao dịch tại các tỉnh thành trọng điểm trên toàn quốc.

Các cổ đông lớn của PVcomBank gồm có Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (chiếm 52%) và cổ đông chiến lược Morgan Stanley (6,7%).

Prudential đầu tư 3.200 tỷ trái phiếu Chính phủ
Bộ Tài chính vừa trao chứng nhận đầu tư cho Prudential đối với khối lượng trái phiếu Chính phủ trị giá 3.200 tỷ đồng (tương đương 100...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư