Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 26 tháng 04 năm 2024,
PVcomBank cung ứng dịch vụ nộp thuế điện tử
Chí Tín - 19/09/2015 17:22
 
Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) vừa cho biết đã phối hợp với Tổng cục Thuế hỗ trợ doanh nghiệp nộp thuế điện tử online.
Nộp thuế onlines sẽ giúp doanh nghiệp giảm thời gian và chi phí
Nộp thuế online sẽ giúp doanh nghiệp giảm thời gian và chi phí

Theo đó, các doanh nghiệp có thể thực hiện giao dịch nộp thuế 24/7 tại mọi địa điểm có thể kết nối Internet, có thể giám sát, quản lý giao dịch nộp thuế và theo dõi tình hình thực hiện nộp Ngân sách Nhà nước qua tài khoản.

Kết quả nộp thuế được PVcomBank xác nhận tức thời khi doanh nghiệp hoàn thành giao dịch.

Ngoài ra, các doanh nghiệp cũng có thể sử dụng dịch vụ nộp thuế qua PVcomBank tại bất kỳ điểm giao dịch của PVcomBank trên toàn quốc, với 112 điểm giao dịch của ngân hàng này.

Hiện nay, PVcomBank cũng đã xây dựng những chương trình ưu đãi cho các sản phẩm, dịch vụ tiền gửi, ngân hàng điện tử, thẻ…

PVcomBank hoạt động từ tháng 10/2013 trên cơ sở hợp nhất giữa Tổng công ty Tài chính cổ phần Dầu khí Việt Nam (PVFC) và Ngân hàng TMCP Phương Tây (WesternBank). Ngân hàng này hiện có tổng tài sản đạt hơn 100.000 tỷ đồng, vốn điều lệ 9.000 tỷ đồng. Trong đó, cổ đông lớn là Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (chiếm 52%) và cổ đông chiến lược Morgan Stanley (6,7%).

Khuyến khích nộp thuế điện tử bằng giảm giá dịch vụ chữ ký số
Chữ ký số là một yêu cầu bắt buộc trong quá trình thực hiện giao dịch điện tử. Hiện tại dịch vụ cung cấp chữ ký số có giá hơi cao.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư