Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
3 lý do dịch vụ đóng giày theo yêu cầu của Namidori hút khách
PV - 29/07/2017 08:14
 
Công ty Namidori được thành lập từ năm 2014 và là một trong những thương hiệu tiên phong về sản phẩm giày da, đế da làm thủ công sử dụng phương pháp may Goodyear theo kiểu truyền thống tại Việt Nam. Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, trong năm 2016, Công ty Namidori đã khai trương 2 Showroom tại số 89/16 Hàm Nghi, phường Bến Thành, quận 1, TP.HCM và số 74 ngõ Thổ Quan, Khâm Thiên, Đống Đa, Hà Nội.

Theo tìm hiểu, có 3 lý do khiến thương hiệu Namidori nhận được sự quan tâm, tin tưởng của khách hàng và đạt được thành công trong thời gian gần đây.

Thứ nhất, chất lượng tuyệt vời từ nguyên vật liệu. Những đôi giày sản xuất hàng loạt thường được làm bằng da chất lượng kém. Mặc dù rất khó để thấy sự khác biệt ngay từ cái nhìn đầu tiên, nhưng sau vài tháng loại da này sẽ xuất hiện vết nứt trên bề mặt, đánh xi thì lì không có độ bóng của mặt da tốt, tệ hơn là da hoặc vải rời ra khỏi phần đế (hở keo).

Giày được đóng thủ công tại Namidori được làm bằng da thuộc chất lượng tốt nhất thế giới nhập khẩu từ hãng da Annonay – Pháp (đây là một hãng da chuyên cung cấp da cho Hermes) hoặc da đế thì được sử dụng từ Ý, kết hợp với những đường chỉ khâu tỉ mỉ theo cấu trúc Goodyear Welt làm cho giày có khả năng chống chịu tốt hơn.

.
.

Thứ hai, sự thoải mái không thể so sánh nhờ lớp đế cấu trúc Goodyear welt. Đối với giày tây, nhiều người khá e ngại về sự thoải mái của giày. Do họ từng chọn một đôi giày kém chất lượng hoặc không đúng size làm cho cảm giác đau chân và mất cảm tình với giày tây. Tuy nhiên tại Namidori một khi đã sữ dụng giày tây thì khách càng thích mang hơn vì nếu được đo chân đúng size thì sẽ cho cảm giác rất thoải mái, lớp đế cấu trúc goodyear welt là “đặc sản” tại Namidori, sau thời gian đầu sử dụng thì hình dáng bàn chân sẽ được in lên lớp đế trong, mồ hôi chân sẽ làm da mềm ra giúp đôi giày trở nên linh hoạt hơn nhưng không làm mất đi hình dạng ban đầu, làm cho chúng trở nên phù hợp với chân bạn nhất.

Thứ ba, thực sự là rẻ hơn. Mức giá giày da khi đặt theo yêu cầu sẽ cao hơn những đôi giày thường khác. Vậy điểm khác biệt là gì? Nếu bạn xem xét đến yếu tố đôi giày đó là đầu tư lâu dài, chúng không hề đắt. Về vấn đề sức khỏe, một đôi giày vừa chân với chất liệu tốt sẽ khiến bạn thấy thoải mái hơn nhiều. Ngoài ra, giày được đóng riêng cho bạn có tuổi thọ tới 3-5 năm, khác biệt với những đôi giày công nghiệp chỉ sử dụng được khoảng một năm. Trong trường hợp giày được chăm sóc và bảo quản tốt thì thời gian sử dụng đôi giày có thể đến 10 năm hoặc hơn.

Đại diện Phở Hùng nói về vụ tranh chấp thương hiệu và khen ông chủ Phở Ông Khải thông minh
Sau những câu chuyện kiện cáo, tranh chấp thương hiệu, đại diện Phở Hùng cho biết họ tiếp tục phát triển chuỗi thương hiệu này nhưng sẽ...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư