Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
3 thành viên Olympic Việt Nam lọt vào đội hình tiêu biểu vòng bảng Asiad 2018
H.Long (Dantri) - 22/08/2018 17:59
 
Sau khi vòng bảng Asiad 2018 kết thúc, tờ Goal đã công bố đội hình tiêu biểu vòng bảng Asiad 2018. Trong đó, Olympic Việt Nam có 3 thành viên góp mặt là Quang Hải, Duy Mạnh và HLV Park Hang Seo.

Đội hình tiêu biểu vòng bảng Asiad 2018

Đội hình tiêu biểu vòng bảng Asiad 2018

Thủ môn

Chen Wei (Trung Quốc): Thủ thành trẻ tuổi của đội Olympic Trung Quốc đã thi đấu ổn định ở vòng bảng (trước Syria, UAE và Timor Leste). Anh chỉ để thủng lưới đúng 1 bàn và góp công giúp đội bóng ở đất nước tỷ dân giành quyền đi tiếp với thành tích toàn thắng.


Duy Mạnh (số 3) đã thi đấu tốt ở vòng bảng

Duy Mạnh (số 3) đã thi đấu tốt ở vòng bảng

Hậu vệ

Dostonbek Tursunov (Uzbekistan): Tursunov là gây ấn tượng mạnh ở giải U23 châu Á. Tới kỳ Asiad 2018, anh tiếp tục là thủ lĩnh hàng thủ của Olympic Uzebekistan, giúp đội bóng này không để thủng lưới bàn nào ở vòng bảng.

Đỗ Duy Mạnh (Việt Nam): Trong ba trung vệ của Olympic Việt Nam, Duy Mạnh là người thi đấu ổn định nhất. Điều đó giúp cho đội bóng của HLV Park Hang Seo không để thủng lưới bàn nào ở vòng bảng.

Abdelatif Bahdari (Palestine): Kinh nghiệm của trung vệ 34 tuổi đã giúp ích rất nhiều cho Olympic Palestine. Không chỉ chắc chắn trong phòng ngự, anh còn trực tiếp lập công trong trận đấu với Olympic Lào.


Quang Hải tiếp tục đặt dấu ấn ở Asiad 2018

Quang Hải tiếp tục đặt dấu ấn ở Asiad 2018

Tiền vệ

Wei Shihao (Trung Quốc): Tiền vệ 23 tuổi là nhạc trưởng của Olympic Trung Quốc ở Asiad 2018. Không những vậy, anh còn đóng góp 3 bàn thắng cho đội bóng ở vòng bảng.

Stefano Lilipaly (Indonesia): Tương tự, nhạc trưởng Lilipaly của Olympic Indonesia đã thi đấu nổi bật và đóng góp 3 bàn thắng ở vòng bảng. Điều đó giúp Olympic Indonesia đứng đầu bảng A.

Nguyễn Quang Hải (Việt Nam): Dù không được bố trí chơi cao như ở giải U23 châu Á nhưng Quang Hải vẫn tạo dấu ấn đậm nét. Ở vòng bảng, tiền vệ của CLB Hà Nội cũng đóng góp 2 bàn cho Olympic Việt Nam.

Dostonbek Khamdamov (Uzbekistan): Khamdamov đã gây ấn tượng mạnh ở giải U23 châu Á với những pha xuyên phá nguy hiểm ở cánh phải. Anh tiếp tục để lại dấu ấn ở vòng bảng Asiad 2018 với 2 bàn thắng.


HLV Park Hang Seo được đánh giá là HLV xuất sắc nhất vòng bảng Asiad 2018

HLV Park Hang Seo được đánh giá là HLV xuất sắc nhất vòng bảng Asiad 2018

Tiền đạo

Safawi Rasid (Malaysia): Tiền đạo cắm của Olympic Malaysia đã đóng góp 4 bàn thắng ở vòng bảng (trong đó có cú đúp vào lưới Olympic Hàn Quốc), Nhờ đó, đội bóng của anh đã giành vị trí đầu bảng E.

Beto Goncalves (Indonesia): Beto Goncalves là cầu thủ giàu kinh nghiệm nhất của Olympic Indonesia. Ở vòng bảng, tiền đạo này cũng thi đấu ấn tượng khi có 3 lần lập công cho đội chủ nhà.

Hwang Ui-Jo (Hàn Quốc): Dù Olympic Hàn Quốc đã trải qua giai đoạn vòng bảng chưa ưng ý nhưng Hwang Ui-Jo vẫn xứng đáng được ngợi khen. Anh đã đóng góp 4 bàn thắng cho đội bóng xứ Kim chi ở vòng bảng.

Huấn luyện viên

Park Hang Seo (Việt Nam): “Ma thuật” của HLV Park Hang Seo tiếp tục giúp Olympic Việt Nam bay cao. Ở vòng bảng, chúng ta đã dẫn đầu bảng D với 9 điểm tuyệt đối và không thủng lứi bàn nào.

 

 

HLV Park Hang-seo lưu luyến chia tay Hùng Dũng
Nhà cầm quân Hàn Quốc tôn trọng quyết định của Đỗ Hùng Dũng, để anh về nước trước khi diễn ra trận đấu với Bahrain tại vòng 1/8.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư