
-
Vincom Retail tiếp tục được vinh danh Top 50 công ty niêm yết tốt nhất Việt Nam và Lãnh đạo xanh châu Á
-
Khơi nguồn vốn hỗ trợ doanh nghiệp tư nhân
-
Chính thức áp thuế chống bán phá giá thép cán nóng nhập khẩu 5 năm
-
Nỗ lực trở lại đường đua của các thương hiệu huyền thoại
-
Vietjet công bố Giám đốc Điều hành mới -
Tăng lợi thế cạnh tranh quốc gia từ gỡ rào cản phi thuế quan đúng cách
300 doanh nghiệp tham dự HCMC FOODEX 2022
Triển lãm Quốc tế ngành Lương thực thực phẩm TP.HCM 2022 (HCMC FOODEX 2022) dự kiến diễn ra từ ngày 19-22/10/2022.
TIN LIÊN QUAN
Sáng 22/9, Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư TP.HCM phối hợp với Hội Lương thực thực phẩm Thành phố tổ chức họp báo giới thiệu Triển lãm Quốc tế ngành Lương thực thực phẩm TP.HCM 2022 (HCMC FOODEX 2022) với chủ đề “Kết nối giá trị cùng phát triển”, dự kiến diễn ra từ ngày 19-22/10/2022 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn – SECC, TP.HCM.
Triển lãm dự kiến thu hút sự tham gia của hơn 300 gian hàng đến từ 300 doanh nghiệp trong nước và quốc tế nhằm quảng bá các sản phẩm có chất lượng và doanh nghiệp có thương hiệu, uy tín trong ngành lương thực thực phẩm.
![]() |
Quang cảnh buổi họp báo. |
Các doanh nghiệp sẽ giới thiệu sản phẩm thuộc nhóm lương thực thực phẩm dạng thô/sơ chế, nhóm được chế biến sâu, nhóm sản phẩm đồ uống, nhóm nguyên phụ liệu, nhóm máy móc thiết bị sản xuất, đóng gói, bảo quản và các nhóm ngành liên quan…
Đặc biệt, điểm nhấn của chương trình là các hoạt động giới thiệu, tổ chức trình diễn quảng bá văn hóa ẩm thực Việt Nam và quốc tế với các chủ đề như: “Phở Việt Nam - Tinh túy từ hạt gạo”, “Thế giới qua những sợi mỳ”, “Văn hóa bánh mì”, “Văn hóa cà phê Việt Nam và thế giới”, “Bánh truyền thống dân gian Việt Nam - Hương xưa, mùi nhớ, vị quê nhà”… sẽ được thực hiện bởi các nghệ nhân, chuyên gia ẩm thực nổi tiếng đến từ các vùng miền trong cả nước và quốc tế.
HCMC FOODEX 2022 không chỉ là cầu nối giúp các doanh nghiệp trong nước và quốc tế có cơ hội hợp tác mà còn là diễn đàn để các doanh nghiệp giao lưu chia sẻ các công nghệ tiên tiến về lĩnh vực sản xuất, chế biến lương thực thực phẩm.
Trong khuôn khổ Triển lãm sẽ tổ chức chuỗi chương trình hoạt động bên lề nhằm hỗ trợ doanh nghiệp cập nhật thông tin mới nhất về xu hướng trong sản xuất, tiêu dùng và định hướng thị trường xuất khẩu tiềm năng, hỗ trợ doanh nghiệp tìm kiếm đối tác và mở rộng mạng lưới phân phối và tiêu thụ sản phẩm.

Khai mạc Triển lãm E&A Vietnam 2015
Triển lãm Quốc tế Điện Công nghiệp, Dân dụng và Tự động hóa Việt Nam – E&A VIETNAM 2015 diễn ra từ ngày 03 đến 06/6/2015 tại Trung tâm ICE – Cung...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư
-
Nỗ lực trở lại đường đua của các thương hiệu huyền thoại -
Tái định hình cuộc chơi: Cạnh tranh trong ngành xây dựng và vai trò của chính sách FDI -
Vietjet công bố Giám đốc Điều hành mới -
Tăng lợi thế cạnh tranh quốc gia từ gỡ rào cản phi thuế quan đúng cách -
Doanh nghiệp quay lại thị trường cao kỷ lục, kinh tế tăng trưởng rõ nét -
80,8% doanh nghiệp chọn tin tưởng và kỳ vọng vào quý III/2025 -
Vicem đặt nhiều kỳ vọng tiêu thụ xi măng trong quý III/2025
-
Vietcombank dẫn đầu ngành ngân hàng về đổi mới sáng tạo và ESG
-
Vietcombank giới thiệu Apple Pay đến chủ thẻ quốc tế Vietcombank JCB
-
Ngân hàng ngoại khuấy động thị trường bất động sản bằng chiến lược "cam kết dài hạn"
-
Acecook Việt Nam công bố chiến lược phát triển mới
-
Tập đoàn AEON chính thức ra mắt Chương trình Điểm thành viên “WAON POINT”
-
OBC Holdings ra mắt thị trường với dự án A&K Tower