-
Xuất khẩu thủy sản sang Mỹ, Trung Quốc tăng trở lại -
Bình Thuận đưa sản phẩm OCOP, đặc sản vùng miền vào hệ thống phân phối TP.HCM -
Thị trường èo uột, sản xuất xi măng “đi lùi” -
Xuất khẩu hàng hoá sang Hàn Quốc đang phục hồi -
Việt Nam có 9 giống gạo thơm được miễn thuế sang EU -
Doanh nghiệp Ninh Thuận đưa hàng hoá vào hệ thống siêu thị của Central Retail
Sau thành công của “Car care Day - chăm sóc toàn diện” cho ô tô tại Sân vận động Quân Khu 7 (TP. HCM) hồi tháng 8/2013, hai Đơn vị tổ chức chính của chương trình là Công ty TNHH BVOT Group (BenhVienOTo.vn) và Công Ty TNHH Kinh Doanh Lốp Xe Bridgestone Việt Nam (Bridgestone Việt Nam) tiếp tục mang chương trình đến với cộng đồng ô tô phía Bắc.
Đây là hoạt động nằm trong chuỗi “Vì Cộng Đồng Ô Tô Việt” nhằm trang bị cho người sử dụng xe khu vực Hà Nội và các tỉnh thành lân cận những kiến thức cơ bản về chăm sóc bảo dưỡng cũng như vận hành xe một cách an toàn nhất, qua đó giúp giảm thiểu tình trạng tai nạn ngày một phức tạp trong thời gian gần đây.
Dự kiến sẽ có khoảng 300 chiếc xe được chăm sóc đặc biệt với sự tham gia của các đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực công nghiệp phụ trợ ô tô tại Việt Nam. |
Chương trình lần này dự kiến sẽ có khoảng 300 chiếc xe được chăm sóc đặc biệt với sự tham gia của các đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực công nghiệp phụ trợ ô tô như:Kiểm tra và chăm sóc lốp: Bridgestone Việt Nam; Kiểm tra và bảo dưỡng nội ngoại thất: 3M Việt Nam; Kiểm tra và chăm sóc ắc quy: GS Việt Nam; Kiểm tra và tư vấn dầu nhớt: Total Việt Nam; Kiểm tra điện tử dùng máy quét: Bệnh Viện Ô Tô & Toyota Mỹ Đình.
Ông Motoki Nagasawa, Tổng giám đốc của Bridgestone Việt Nam, đai diện đơn vị đồng tổ chức, cho biết: “Theo báo cáo của đội ngũ kỹ thuật chăm sóc lốp cho khách hàng tại ở TP.HCM, có đến 36% số lượng xe tham dự có lốp xe không đủ hơi, 24% trong số đó là lượng hơi quá căng và 13% cho thấy lốp đã quá mòn và cần thay thế”.
Khá nhiều khách hàng chưa biết tự khử mùi khoang lạnh, tẩy nhựa đường trong ngày hội chăm sóc xe tại Tp. Hồ Chí Minh. |
Ngoài lốp xe, những bộ phận quan trọng khác như ắc quy, dầu nhớt vẫn chưa được người sử dụng xe quan tâm đúng mức hoặc thiếu kiến thức về các yếu tố trên. Theo như chia sẻ của các đại diện từ phía tập đoàn GS và Total có tới 40% ắc quy của các xe tham dự chương trình cần phải vệ sinh, châm bình và hơn 50% các chủ xe vẫn chưa nắm rõ trên xe mình có bao nhiêu loại dầu, bảo dưỡng định kỳ xe chưa đúng về cấp độ dầu, thời gian thay dầu.
Bên cạnh đó, 3M Việt Nam cho biết khá nhiều khách hàng chưa biết tự khử mùi khoang lạnh, tẩy nhựa đường trong ngày hội chăm sóc xe tại Tp. Hồ Chí Minh. Đó là các yếu tố làm ảnh hưởng đến công năng, mức độ an toàn cũng như hiệu suất tiết kiệm nhiên liệu của xe.
Chương trình “Car care day – chăm sóc toàn diện" lần này, ngoài sự chăm sóc đặc biệt đến từ các đơn vị đầu ngành trong công nghiệp phụ trợ ô tô, Bệnh viện ô tô còn phối hợp với đại lý Toyota Mỹ Đình để đánh giá tổng quan lần cuối về mức độ an toàn của chiếc xe một cách sâu hơn với phương án siêu âm bằng cách sử dụng máy quét lỗi.
Vũ Anh
-
Thị trường èo uột, sản xuất xi măng “đi lùi” -
Xuất khẩu hàng hoá sang Hàn Quốc đang phục hồi -
Việt Nam có 9 giống gạo thơm được miễn thuế sang EU -
Xuất khẩu đến giữa tháng 4/2024 tăng thêm 15 tỷ USD -
Doanh nghiệp Ninh Thuận đưa hàng hoá vào hệ thống siêu thị của Central Retail -
Việt Nam là nhà cung ứng gạo lớn nhất vào thị trường Singapore -
Xuất khẩu sang thị trường Mỹ kỳ vọng đạt kỷ lục mới
- Mang Yang - Gia Lai hội đủ yếu tố để trở thành “thiên đường bò sữa” Việt Nam
- Ứng dụng SeAMobile Biz của SeABank được vinh danh tại giải thưởng Sao Khuê
- Công bố Top 10 Doanh nghiệp Đổi mới, Sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả năm 2024 ngành bán lẻ
- TOTO Việt Nam ra mắt bộ sưu tập mới: Tiên phong kiến tạo “Một chuẩn sống mới”
- BCG thưởng lớn cho cổ đông đi dự đại hội 2024
- Công bố Top 10 Doanh nghiệp Đổi mới, Sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả năm 2024 ngành bảo hiểm