
-
Gỗ Canada mở ra tiềm năng mới cho các nhà sản xuất Việt Nam
-
AQUA khẳng định vị thế thương hiệu máy giặt được yêu thích nhất thị trường Việt Nam
-
Thương mại với các thị trường truyền thống duy trì ổn định
-
Thủ tướng giao Bộ Công thương mở rộng thị trường xuất khẩu
-
Bliss Premium Gelato chính thức khai trương cửa hàng đầu tiên tại Hà Nội -
Mục tiêu xuất khẩu 4,5 tỷ USD của ngành điều khả thi
Sau thành công của “Car care Day - chăm sóc toàn diện” cho ô tô tại Sân vận động Quân Khu 7 (TP. HCM) hồi tháng 8/2013, hai Đơn vị tổ chức chính của chương trình là Công ty TNHH BVOT Group (BenhVienOTo.vn) và Công Ty TNHH Kinh Doanh Lốp Xe Bridgestone Việt Nam (Bridgestone Việt Nam) tiếp tục mang chương trình đến với cộng đồng ô tô phía Bắc.
Đây là hoạt động nằm trong chuỗi “Vì Cộng Đồng Ô Tô Việt” nhằm trang bị cho người sử dụng xe khu vực Hà Nội và các tỉnh thành lân cận những kiến thức cơ bản về chăm sóc bảo dưỡng cũng như vận hành xe một cách an toàn nhất, qua đó giúp giảm thiểu tình trạng tai nạn ngày một phức tạp trong thời gian gần đây.
![]() | ||
Dự kiến sẽ có khoảng 300 chiếc xe được chăm sóc đặc biệt với sự tham gia của các đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực công nghiệp phụ trợ ô tô tại Việt Nam. |
Chương trình lần này dự kiến sẽ có khoảng 300 chiếc xe được chăm sóc đặc biệt với sự tham gia của các đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực công nghiệp phụ trợ ô tô như:Kiểm tra và chăm sóc lốp: Bridgestone Việt Nam; Kiểm tra và bảo dưỡng nội ngoại thất: 3M Việt Nam; Kiểm tra và chăm sóc ắc quy: GS Việt Nam; Kiểm tra và tư vấn dầu nhớt: Total Việt Nam; Kiểm tra điện tử dùng máy quét: Bệnh Viện Ô Tô & Toyota Mỹ Đình.
Ông Motoki Nagasawa, Tổng giám đốc của Bridgestone Việt Nam, đai diện đơn vị đồng tổ chức, cho biết: “Theo báo cáo của đội ngũ kỹ thuật chăm sóc lốp cho khách hàng tại ở TP.HCM, có đến 36% số lượng xe tham dự có lốp xe không đủ hơi, 24% trong số đó là lượng hơi quá căng và 13% cho thấy lốp đã quá mòn và cần thay thế”.
![]() | ||
Khá nhiều khách hàng chưa biết tự khử mùi khoang lạnh, tẩy nhựa đường trong ngày hội chăm sóc xe tại Tp. Hồ Chí Minh. |
Ngoài lốp xe, những bộ phận quan trọng khác như ắc quy, dầu nhớt vẫn chưa được người sử dụng xe quan tâm đúng mức hoặc thiếu kiến thức về các yếu tố trên. Theo như chia sẻ của các đại diện từ phía tập đoàn GS và Total có tới 40% ắc quy của các xe tham dự chương trình cần phải vệ sinh, châm bình và hơn 50% các chủ xe vẫn chưa nắm rõ trên xe mình có bao nhiêu loại dầu, bảo dưỡng định kỳ xe chưa đúng về cấp độ dầu, thời gian thay dầu.
Bên cạnh đó, 3M Việt Nam cho biết khá nhiều khách hàng chưa biết tự khử mùi khoang lạnh, tẩy nhựa đường trong ngày hội chăm sóc xe tại Tp. Hồ Chí Minh. Đó là các yếu tố làm ảnh hưởng đến công năng, mức độ an toàn cũng như hiệu suất tiết kiệm nhiên liệu của xe.
Chương trình “Car care day – chăm sóc toàn diện" lần này, ngoài sự chăm sóc đặc biệt đến từ các đơn vị đầu ngành trong công nghiệp phụ trợ ô tô, Bệnh viện ô tô còn phối hợp với đại lý Toyota Mỹ Đình để đánh giá tổng quan lần cuối về mức độ an toàn của chiếc xe một cách sâu hơn với phương án siêu âm bằng cách sử dụng máy quét lỗi.
Vũ Anh

-
Bliss Premium Gelato chính thức khai trương cửa hàng đầu tiên tại Hà Nội -
Khơi thông điểm nghẽn xuất khẩu gạo -
Ngành chế biến thịt và bán lẻ hiện đại nổi bật trong bức tranh tiêu dùng -
Doanh nghiệp Việt trước làn sóng mở rộng của nhà mua hàng quốc tế -
Mục tiêu xuất khẩu 4,5 tỷ USD của ngành điều khả thi -
Để xuất khẩu bớt rủi ro -
Tham tán thương mại khuyến nghị gì với doanh nghiệp
-
Thiên Việt Securities thông báo chào bán cổ phiếu ra công chúng - lần 2
-
SeABank thông báo mời thầu
-
Tập đoàn y khoa Hoàn Mỹ trở thành hệ thống y tế tư nhân đầu tiên tại Việt Nam đạt chứng nhận quốc tế ACHSI
-
Bộ chăn ga gối Tencel Minamo - Nâng niu giấc ngủ an lành
-
Đi tìm “đô thị vùng lõi” bất động sản tại Thái Nguyên
-
Đường ven sông Sài Gòn - mạch sống mới của khu Đông Bắc TP.HCM