-
VN-Index nối mạch tăng 3 phiên liên tiếp, vượt mốc 1.290 điểm -
Thêm công ty liên quan Địa ốc Hoàng Quân phát hành trái phiếu lãi suất 12%/năm -
PNJ đặt mục tiêu lợi nhuận sau thuế tăng 6%, vốn điều lệ đạt 3.381 tỷ đồng -
VNDirect dự kiến ngày 28/3 vào bước kiểm tra thông luồng giao dịch -
Cổ phiếu Quốc Cường Gia Lai tăng gấp rưỡi so với vùng đáy đầu năm -
LPBank tăng vốn điều lệ thêm 31%
Theo đó, quy trình được thực hiện 100% hoàn toàn trực tuyến với 3 bước đơn giản, bao gồm đăng ký thông tin và hình ảnh cần thiết, thanh toán trực tuyến với thẻ tín dụng hoặc ví điện tử (Airpay) và nhận hợp đồng trực tuyến qua email. Hợp đồng điện tử có thể được cấp trong vòng 24h tự động xuyên suốt (Straight-through Processing) mang lại sự an tâm và nhanh chóng hơn cho khách hàng.
Khách hàng có thể sở hữu gói sản phẩm “Manulife – Khởi đầu bảo vệ” trên trang thương mại điện tử Shopee chỉ với 3 bước đơn giản |
Đặc biệt, sản phẩm “Manulife - Khởi đầu bảo vệ” cung cấp quyền lợi bảo vệ và quyền lợi trợ cấp y tế vượt trội bằng 03 sự lựa chọn từ 199.000 đồng, 599.000 đồng, 999.000 đồng/ mỗi năm và đồng giá cho nhóm tuổi từ 18 đến 40 tuổi.
Các khách hàng mua sản phẩm trên Shopee nay cũng có thể nộp yêu cầu bồi thường bảo hiểm chỉ trong 1 phút với 3 bước thao tác đơn giản cùng với eClaims và gần như ngay lập tức nhận kết quả bồi thường của Manulife.
“Manulife – Khởi đầu bảo vệ” lần đầu tiên ra mắt trên trang thương mại điện tử Shopee kể từ quý I/2019 đã đón nhận được sự quan tâm và phản hồi tích cực của nhóm khách hàng trẻ, đặc biệt là thế hệ Millennials (những người sinh từ năm 1980 đến năm 2000), vốn đang chiếm hơn 1/3 dân số Việt Nam.
Sự lựa chọn đa dạng chỉ từ 199.000 đồng, 599.000 đồng, 999.000 đồng/ mỗi năm và đồng giá cho nhóm tuổi từ 18 đến 40 tuổi |
Hướng đến mục tiêu trở thành công ty bảo hiểm dẫn đầu về số hóa và đặt khách hàng làm trọng tâm tại thị trường bảo hiểm, Manulife Việt Nam không ngừng ứng dụng công nghệ từ giai đoạn tìm hiểu nhu cầu của khách hàng, phân tích hành vi tiêu dùng của khách hàng đến phát triển và cải tiến sản phẩm nhằm đáp ứng nhu cầu bảo vệ và chăm sóc sức khỏe đang ngày càng gia tăng. Vì thế, sau 9 tháng triển khai thành công giai đoạn 1, Manulife tiếp tục phát triển “Manulife – Khởi đầu bảo vệ” giai đoạn 2 trên Shopee với những bước cải tiến nổi bật.
Nhận định tiềm năng phát triển của thị trường Việt Nam với 65 triệu người dùng các thiết bị di động (chiếm hơn ¾ dân số) và tỷ lệ tăng trưởng thương mại điện tử từ 25-30%/ năm, Manulife Việt Nam tập trung vào việc mang đến sự bảo vệ toàn diện cho mọi khách hàng với các lựa chọn đa dạng chỉ từ 199.000 đồng.
Ông Kim Fleming, Tổng giám đốc Manulife Việt Nam chia sẻ: “Với mục tiêu trở thành công ty dẫn đầu về số hóa, đặt khách hàng làm trọng tâm, chúng tôi không chỉ phát triển thành công một sản phẩm mà còn liên tục cải tiến để sự thành công đó mang đến trải nghiệm tích cực hơn cho khách hàng. Không ngừng nâng cao sự hài lòng của khách hàng, chúng tôi luôn chủ động mang đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ một cách thuận tiện hơn ở mọi phương thức mà khách hàng mong muốn. Điều này đồng thời giúp Manulife Việt Nam phát triển phát triển đa kênh phân phối để phát huy sức mạnh tổng hợp từ các kênh phân phối truyền thống đến hiện đại”.
-
Khẩn trương triển khai ngay các biện pháp cần thiết để nâng hạng thị trường chứng khoán -
Cổ phiếu Quốc Cường Gia Lai tăng gấp rưỡi so với vùng đáy đầu năm -
LPBank tăng vốn điều lệ thêm 31% -
Cổ phiếu bất động sản tiếp tục hút dòng tiền, MSN thỏa thuận “khủng” -
Sự cố tấn công hệ thống VNDirect: Khách hàng đã có thể tra cứu tài khoản -
Thủ tướng yêu cầu thực hiện nghiêm quy định về hóa đơn điện tử trong kinh doanh, bán lẻ xăng dầu -
Phát hành trái phiếu doanh nghiệp bất động sản giảm mạnh: Doanh nghiệp xoay đâu tiền trả nợ?
- Giá trị của truyền thông hiệu quả
- Giải pháp bảo hiểm kết hợp vận chuyển cho doanh nghiệp an tâm toàn diện
- Coca-Cola giao 11 hệ thống máy lọc nước uống tại vòi cho các trường THCS tại Đà Nẵng
- Ông Andrew Loh được bổ nhiệm làm Tổng giám đốc AIA Việt Nam
- Samsung khởi động cuộc thi Solve for Tomorrow 2024, tổng giải thưởng lên tới 8 tỷ đồng
- Thị trường “ấm dần”, nhà đầu tư bắt đầu săn tìm các dự án bất động sản nhiều điểm cộng