-
Chứng khoán phiên 16/12: Tiền vào mạnh đảo chiều thị trường, VN-Index tăng mạnh nhất 1 tháng -
MCH hội tụ nhiều điều kiện để được xem xét vào VN30 sau khi niêm yết HOSE
-
Dư nợ trái phiếu xanh tại Việt Nam đã đạt 1 tỷ USD -
5 điểm nhấn quan trọng của ngành Chứng khoán năm 2025 -
Chứng khoán phiên 15/12: Bluechips cân tốt, khối ngoại quay trở lại mua ròng -
Việt Nam còn dư địa rất lớn để huy động vốn cho tăng trưởng
Theo đó, quy trình được thực hiện 100% hoàn toàn trực tuyến với 3 bước đơn giản, bao gồm đăng ký thông tin và hình ảnh cần thiết, thanh toán trực tuyến với thẻ tín dụng hoặc ví điện tử (Airpay) và nhận hợp đồng trực tuyến qua email. Hợp đồng điện tử có thể được cấp trong vòng 24h tự động xuyên suốt (Straight-through Processing) mang lại sự an tâm và nhanh chóng hơn cho khách hàng.
![]() |
| Khách hàng có thể sở hữu gói sản phẩm “Manulife – Khởi đầu bảo vệ” trên trang thương mại điện tử Shopee chỉ với 3 bước đơn giản |
Đặc biệt, sản phẩm “Manulife - Khởi đầu bảo vệ” cung cấp quyền lợi bảo vệ và quyền lợi trợ cấp y tế vượt trội bằng 03 sự lựa chọn từ 199.000 đồng, 599.000 đồng, 999.000 đồng/ mỗi năm và đồng giá cho nhóm tuổi từ 18 đến 40 tuổi.
Các khách hàng mua sản phẩm trên Shopee nay cũng có thể nộp yêu cầu bồi thường bảo hiểm chỉ trong 1 phút với 3 bước thao tác đơn giản cùng với eClaims và gần như ngay lập tức nhận kết quả bồi thường của Manulife.
“Manulife – Khởi đầu bảo vệ” lần đầu tiên ra mắt trên trang thương mại điện tử Shopee kể từ quý I/2019 đã đón nhận được sự quan tâm và phản hồi tích cực của nhóm khách hàng trẻ, đặc biệt là thế hệ Millennials (những người sinh từ năm 1980 đến năm 2000), vốn đang chiếm hơn 1/3 dân số Việt Nam.
![]() |
| Sự lựa chọn đa dạng chỉ từ 199.000 đồng, 599.000 đồng, 999.000 đồng/ mỗi năm và đồng giá cho nhóm tuổi từ 18 đến 40 tuổi |
Hướng đến mục tiêu trở thành công ty bảo hiểm dẫn đầu về số hóa và đặt khách hàng làm trọng tâm tại thị trường bảo hiểm, Manulife Việt Nam không ngừng ứng dụng công nghệ từ giai đoạn tìm hiểu nhu cầu của khách hàng, phân tích hành vi tiêu dùng của khách hàng đến phát triển và cải tiến sản phẩm nhằm đáp ứng nhu cầu bảo vệ và chăm sóc sức khỏe đang ngày càng gia tăng. Vì thế, sau 9 tháng triển khai thành công giai đoạn 1, Manulife tiếp tục phát triển “Manulife – Khởi đầu bảo vệ” giai đoạn 2 trên Shopee với những bước cải tiến nổi bật.
Nhận định tiềm năng phát triển của thị trường Việt Nam với 65 triệu người dùng các thiết bị di động (chiếm hơn ¾ dân số) và tỷ lệ tăng trưởng thương mại điện tử từ 25-30%/ năm, Manulife Việt Nam tập trung vào việc mang đến sự bảo vệ toàn diện cho mọi khách hàng với các lựa chọn đa dạng chỉ từ 199.000 đồng.
Ông Kim Fleming, Tổng giám đốc Manulife Việt Nam chia sẻ: “Với mục tiêu trở thành công ty dẫn đầu về số hóa, đặt khách hàng làm trọng tâm, chúng tôi không chỉ phát triển thành công một sản phẩm mà còn liên tục cải tiến để sự thành công đó mang đến trải nghiệm tích cực hơn cho khách hàng. Không ngừng nâng cao sự hài lòng của khách hàng, chúng tôi luôn chủ động mang đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ một cách thuận tiện hơn ở mọi phương thức mà khách hàng mong muốn. Điều này đồng thời giúp Manulife Việt Nam phát triển phát triển đa kênh phân phối để phát huy sức mạnh tổng hợp từ các kênh phân phối truyền thống đến hiện đại”.
-
Chứng khoán phiên 15/12: Bluechips cân tốt, khối ngoại quay trở lại mua ròng -
Việt Nam còn dư địa rất lớn để huy động vốn cho tăng trưởng -
Đà Nẵng chuẩn bị khai trương Văn phòng của Trung tâm tài chính quốc tế Việt Nam -
Triển vọng lợi nhuận vượt trội, cổ phiếu Việt Nam tăng sức hấp dẫn trong năm 2026 -
Góc nhìn TTCK tuần 15/12 - 19/12: Tiếp tục giằng co, chờ lực cầu bắt đáy trở lại -
Chứng khoán EVS dính hàng loạt vi phạm, bị phạt hơn 1 tỷ đồng -
Tăng cường tháo gỡ rào cản, gia tăng độ mở của thị trường chứng khoán
-
BIDV và giải pháp tiền gửi tối ưu cho doanh nghiệp -
Ra mắt thương hiệu H2X STUDIO, bước tiến mới trong lĩnh vực thiết kế hospitality -
Giá nhà vượt tầm với, Diamond Boulevard trở thành lựa chọn cho người trẻ với 35 triệu/m2 -
Hảo Hảo Concert: Đại tiệc âm nhạc bùng nổ chào mừng 25 năm “Hảo mọi lúc - Hảo mọi sự” -
SeABank thông báo mời thầu -
Số hóa và ESG - Công thức bền vững của ngành tài chính ngân hàng năm 2025



