Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Ba, Ngày 19 tháng 03 năm 2024,
500 nhân viên và đại lý của Manulife Việt Nam tham gia cuộc chạy vì trẻ em Hà Nội 2018
Như Loan - 03/12/2018 08:48
 
Gần 500 nhân viên và đại lý của Manulife Việt Nam vừa tham gia sự kiện chạy bộ từ thiện “Cuộc chạy vì trẻ em Hà Nội 2018” (Hanoi Run for Children 2018) tại Hà Nội, đóng góp 200 triệu đồng vào quỹ hỗ trợ trẻ em nghèo điều trị bệnh tim và bệnh ung thư. Manulife Việt Nam là nhà tài trợ Kim Cương của chương trình.
TIN LIÊN QUAN

Ông Kim Fleming, Tổng Giám đốc Manulife Việt Nam, chia sẻ: "Là thành viên của Tập đoàn Manulife – Top 10 Công ty Bảo hiểm Nhân thọ lớn nhất trên thế giới, Manulife Việt Nam tự hào mang đến những giải pháp tài chính đa dạng cùng dịch vụ hoàn hảo cho khách hàng 19 năm qua.

Ông Robert Trieu, Giám đốc điều hành kênh đại lý, đại diện Manulife Việt Nam trao tặng 200 triệu đồng cho chương trình.
Ông Robert Trieu, Giám đốc điều hành kênh đại lý, đại diện Manulife Việt Nam trao tặng 200 triệu đồng cho chương trình.

Không chỉ vậy, Manulife luôn tiên phong cổ vũ và đồng hành cùng cộng đồng hướng tới phong cách sống tích cực, năng động, khoẻ mạnh, ủng hộ cho các hoạt động phòng chống bệnh tật, thông qua việc tài trợ các sự kiện thể thao trong và ngoài nước. Chính vì vậy, Manulife Việt Nam đã đồng hành cùng Hanoi Run for Children suốt 15 năm qua, góp phần đem lại cuộc sống khỏe mạnh hơn cho các em nhỏ kém may mắn”.

Trẻ em cũng tham gia để ủng hộ những bạn nhỏ có hoàn cảnh khó khăn.
Trẻ em cũng tham gia để ủng hộ những bạn nhỏ có hoàn cảnh khó khăn.

Chương trình Hanoi Run for Children 2018 do Đại sứ quán Canada tại Hà Nội, Hội hữu nghị Việt Nam – Canada (VCFA), Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Hà Nội (HAUFO), công ty Manulife Việt Nam và VinaCapital Foundation phối hợp tổ chức, thu hút tổng cộng hơn 7.000 người tham dự, gây quỹ được hơn 1,1 tỷ đồng. Toàn bộ số tiền này sẽ được dùng để hỗ trợ chữa trị cho các bệnh nhi mắc bệnh ung thư, bệnh tim bẩm sinh có hoàn cảnh khó khăn tại Bệnh viện tim Hà Nội, Bệnh viện Nhi Trung ương và thuộc chương trình Nhịp tim Việt Nam của VinaCapital Foundation.

Gần 500 nhân viên và đại lý Manulife Việt Nam hào hứng tham gia buổi chạy bộ từ thiện hôm 2/12 tại Hà Nội.
Gần 500 nhân viên và đại lý Manulife Việt Nam hào hứng tham gia buổi chạy bộ từ thiện hôm 2/12 tại Hà Nội.

Trước đó, ngày 18/11/2018, gần 700 nhân viên và đại lý của Manulife đã tham gia sự kiện chạy bộ Terry Fox Run 2018 nhằm gây quỹ nghiên cứu điều trị bệnh ung thư. Theo đó, thông qua cuộc chạy bộ này và Hanoi Run for Children 2018, trong vòng chưa đầy một tháng, Manulife đã đóng góp khoảng 400 triệu đồng vào quỹ nghiên cứu bệnh ung thư và quỹ hỗ trợ trẻ em nghèo mắc bệnh tim và bệnh ung thư tại Việt Nam.

Bên cạnh đó, Manulife còn là nhà tài trợ chính cho giải Marathon Quốc Tế Đà Nẵng từ năm 2016.

Manulife Việt Nam tự hào là doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ nước ngoài đầu tiên có mặt tại Việt Nam từ tháng 6/1999. Sở hữu tòa nhà trụ sở riêng Manulife Plaza, tọa lạc tại Quận 7, TP. Hồ Chí Minh, Manulife Việt Nam có mạng lưới 61 văn phòng rộng khắp 42 tỉnh thành trên toàn quốc (tính đến tháng 2/2018).
Vào ngày 14/6/2015, Công ty TNHH Quản lỹ Quỹ Manulife (Việt Nam) (MAMV), là thành viên trực thuộc Manulife Việt Nam, được cấp giấy phép hoạt động dịch vụ quản lý quỹ và quản lý danh mục đầu tư, góp phần mở rộng danh mục sản phẩm của Manulife Việt Nam dành cho khách hàng.
Trong suốt 19 năm hoạt động, Manulife Việt Nam đã không ngừng phát triển xây dựng vững chắc uy tín trong thị trường, khẳng định vị trí là công ty bảo hiểm nhân thọ hàng đầu tại Việt Nam. Công ty cung cấp danh mục sản phẩm bảo hiểm đa dạng và sáng tạo, bao gồm các giải pháp bảo hiểm nhân thọ truyền thống, các giải pháp về y tế, giáo dục, đầu tư và hưu trí.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư