-
Từ lóng trở thành hiện tượng văn hóa số trong năm 2025 -
Cần mạnh dạn giao cho doanh nghiệp tư nhân xây dựng hạ tầng số quốc gia -
Doanh nghiệp bán được hơn 50 triệu sản phẩm qua livestream và video -
Bắt đầu thực hiện dùng chung hạ tầng viễn thông phục vụ an ninh, quốc phòng -
TechnoBridge mở văn phòng tại Việt Nam, thúc đẩy hợp tác công nghệ đầu tư Việt – Hàn -
Công bố danh mục 3 kênh phát thanh, 5 kênh truyền hình thiết yếu quốc gia
4 dòng smartphone của Sharp dành cho doanh nhân
Bốn dòng điện thoại thông minh (smartphone) nhãn hiệu Sharp vừa ra mắt tại Việt Nam - thị trường thứ 9 của Sharp tại châu Á.
TIN LIÊN QUAN

Các sản phẩm mới bao gồm siêu phẩm Aquos Phone SH930W; SH 837W; SH 631W và SH 530U. Ngoài chức năng thoại, kết nối internet, điện thoại Sharp được thiết kế hướng đến đối tượng doanh nhân và giới trẻ, trong đó Aquos SH930W là sản phẩm điện thoại thông minh đầu tiên trên thế giới sử dụng màn hình full HD 5 inches, thiết kế siêu mỏng và tích hợp các tính năng xử lý hình ảnh, quay video theo chuẩn Full HD...
Các dòng sản phẩm Sharp có giá bán từ 4,9 đến 11,9 triệu đồng/chiếc.
Buổi ra mắt 4 dòng smartphone của Sharp do Công ty cổ phần Công nghệ viễn thông Sài Gòn (SaigonTel) cùng nhà phân phối độc quyền MDV thực hiện.
Bảo Giang
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư
-
TechnoBridge mở văn phòng tại Việt Nam, thúc đẩy hợp tác công nghệ đầu tư Việt – Hàn -
Công bố danh mục 3 kênh phát thanh, 5 kênh truyền hình thiết yếu quốc gia -
Tập đoàn FPT đầu tư 100 triệu USD cho viện nghiên cứu lượng tử & AI -
Tăng tỷ lệ trí thức trong các ngành công nghiệp chiến lược, công nghệ cao lên 25% -
Chi tiêu cho ICT toàn cầu lập đỉnh gần 7.000 tỷ USD -
Trình làng Hệ sinh thái chuyển đổi số toàn diện cấp xã -
Hà Nội mở đường cho thể chế vốn đầu tư mạo hiểm thời đổi mới sáng tạo
-
Biwase: Hồi sinh dự án, mang nước sạch đến với người dân -
Gamuda Land: Nhà phát triển cộng đồng mang dấu ấn toàn cầu -
Coca-Cola ra mắt chiến dịch Tết 2026 với thông điệp “Bật hứng khởi, dệt nên Tết mới” -
BIDV và giải pháp tiền gửi tối ưu cho doanh nghiệp -
Từ nội địa đến ASEAN - Bước đi chiến lược của PPL -
Ra mắt thương hiệu H2X STUDIO, bước tiến mới trong lĩnh vực thiết kế hospitality

