Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Tư, Ngày 01 tháng 05 năm 2024,
4 mẫu ô tô của Honda có gì đáng chú ý?
Hoàng Nam - 27/10/2013 21:21
 
Với bộ sưu tập đã khẳng định vị trí trong lòng người tiêu dùng Việt Nam, gồm Honda Civic, Honda CR-V, Honda City, được làm mới, khách tham quan Triển lãm Ô tô Việt Nam 2013 lại có cơ hội cảm nhận phong cách trẻ trung, hiện đại mang bản sắc riêng của Honda. Mãn nhãn với Vietnam Motor Show 2013

Sau 7 năm nỗ lực mang các sản phẩm ô tô chất lượng, giá thành hợp lý đến với thị trường Việt Nam, năm 2013 tiếp tục đánh dấu sự trở lại ngoạn mục của thương hiệu Honda, khi cập nhật các công nghệ mới.

Tạo ra bản sắc riêng cho người cầm lái với phong cách trẻ, năng động, Honda tiếp tục mang đến cơ hội khám phá những sản phẩm hàng đầu, vốn được biết đến bởi phong cách trẻ trung, hiện đại, tính năng vận hành và độ tin cậy cao, đi kèm với hàng loạt công nghệ tiên tiến, thân thiện với môi trường.

Ngoài những sản phẩm quen thuộc đã khẳng định thương hiệu ô tô Honda, tại Triển lãm Ô tô Việt Nam 2013, mẫu xe Urban SUV concept dành cho đô thị với thiết kế năng động mang tính toàn cầu đã được Honda Việt Nam giới thiệu tới các khách hàng.

Được trang bị công nghệ động cơ Earth Dreams, dải cơ cấu truyền động thế hệ mới nhất của Honda giúp tăng cường vận hành, cũng như khả năng tiết kiệm nhiên liệu ở mức độ cao, mẫu SUV cỡ nhỏ Urban hoàn toàn mới sẽ bao gồm 3 loại động cơ là xăng, xăng - điện và diesel, nhằm đáp ứng đa dạng nhu cầu riêng biệt của mỗi vùng miền trên toàn cầu. Mẫu xe dựa nên nền tảng concept này sẽ được bán tại Nhật Bản trong cuối năm 2013 và sau đó là thị trường Mỹ cuối năm 2014.

Thiết kế ngoại thất đặc trưng với các đường nét cá tính sắc nét và đậm tính thể thao của một chiếc coupe, đồng thời vẫn giữ được sự năng động của dòng crossover, Urban SUV, với khoang cabin rộng rãi, nhắm tới các đối tượng trẻ có phong cách sống năng động, cũng hứa hẹn gặt hái nhiều chiến tích khi xuất hiện ở Việt Nam trong tương lai.

Honda Civic: năng động, giàu sức sống

Kể từ khi ra mắt thế hệ thứ 9 vào tháng 8/2012, đã có hơn 1.200 chiếc Honda Civic được bán ra tại Việt Nam. Như vậy, tổng số xe Honda Civic bán ra kể từ ngày đầu tiên được đưa ra thị trường là hơn 19.000 chiếc (tính đến hết tháng 9/2013), đã khẳng định đây là một trong những mẫu xe sedan được yêu thích nhất không chỉ tại Việt Nam, mà còn trên toàn thế giới.

Honda Civic năng động, giàu sức sống

Hệ thống hiển thị thông tin i-MID cho phép cá nhân hóa các kiểu hiển thị thông tin khác nhau theo nhu cầu, thỏa mãn hành trình đầy hứng khởi của chủ sở hữu. Cùng với những trang thiết bị tiện nghi tân tiến giúp người lái làm chủ hành trình, cũng như thỏa mãn các nhu cầu giải trí theo cách sinh động nhất, Civic biến mỗi phút giây của người chủ sở hữu trở nên thú vị bất tận.

Đặc biệt, công nghệ mới của Honda - hệ thống hỗ trợ lái sinh thái ECO Assist lần đầu tiên được trang bị trên Civic hướng tới việc hỗ trợ người lái đạt được mức tiêu hao nhiên liệu tối ưu trên mỗi hành trình.

Honda City: trẻ trung và ấn tượng

Là tân binh được Honda Việt Nam giới thiệu đến thị trường trong nước từ tháng 6/2013, Honda City thế hệ thứ 3, với thiết kế sắc cạnh và trang bị công nghệ hiện đại đã nhanh chóng ghi điểm với khách hàng Việt Nam.

Honda City trẻ trung và ấn tượng

Honda Việt Nam cũng chính thức giới thiệu thêm phiên bản Modulo trẻ trung và ấn tượng hơn, với bộ phụ kiện Modulo thể thao, đem đến cho Honda City ngoại hình bắt mắt và linh hoạt hơn khi di chuyển.

Đơn đặt hàng hơn 2.000 xe sau 4 tháng ra mắt đã khẳng định giá trị và sự hấp dẫn khó cưỡng của mẫu sedan cỡ nhỏ này tại thị trường Việt Nam cũng như trên toàn thế giới.

Honda CR-V: mạnh mẽ, cá tính

Phiên bản CR-V thế hệ thứ 4 được khách hàng Việt Nam đón nhận nồng nhiệt, nhờ thiết kế sang trọng và trẻ trung, trang bị công nghệ tiên tiến, cùng khả năng vận hành hiệu quả và sự tin cậy cao về độ an toàn cho người sử dụng.

Honda CR-V mạnh mẽ, cá tính

Tính từ tháng 3 đến hết tháng 9/2013, đã có hơn 1.400 chiếc Honda CR-V được giao tới khách hàng và là dòng xe SUV 5 chỗ bán chạy nhất tại thị trường trong nước, càng khẳng định vị trí tiên phong của Honda CR-V trong dòng xe SUV tại Việt Nam.

Tại Triển lãm Ô tô Việt Nam 2013, Honda Việt Nam còn giới thiệu đến người tiêu dùng phiên bản CR-V Modulo trẻ trung với bộ phụ kiện đầy mạnh mẽ, cá tính và hiện đại.

Honda Accord hoàn toàn mới

Honda Việt Nam cũng ra mắt mẫu xe Honda Accord hoàn toàn mới, được trang bị động cơ công nghệ Earth Dream, mang đến sự cân bằng tối đa giữa khả năng vận hành vượt trội và mức độ tiết kiệm nhiên liệu.

Honda Accord hoàn toàn mới

Động cơ V6 3.5 lít của Honda Accord hiện tại có thể sản sinh công suất 207 mã lực tại vòng tua 6.200 vòng/ phút. Phiên bản động cơ V6 số tự động đặc trưng với hệ thống điều khiển dung tích xi-lanh biến thiên và bộ truyền động van SOHC i-VTEC đặc biệt. Tùy vào từng điều kiện đường sá, động cơ sẽ hoạt động trên 3 hoặc trên cả 6 xi-lanh giúp tiết kiệm nhiên liệu và năng lượng khi cần.

Động cơ V6 có thể đi với số sàn 6 cấp chuyển số êm ái hoặc số tự động 6 cấp với công nghệ Grade Logic Control tự động giảm số và tăng cường lực phanh khi xe xuống dốc. Với kích thước nhỏ gọn và công suất hoạt động hiệu quả hơn hộp số tự động 5 cấp, hộp số tự động 6 cấp giúp cải thiện quá trình tăng tốc và tăng độ tiết kiệm nhiên liệu cho V6 Accord.

Khách hàng có thể nhìn thấy nỗ lực sáng tạo không ngừng nhằm mang đến những sản phẩm ưu việt, “am hiểu” cá tính của chủ nhân trong một vóc dáng trẻ trung, mang xu thế thời đại cùng đồng hành tuyệt vời trên hành trình chinh phục cuộc sống hiện đại.

“Điều đó cũng thể hiện quan điểm của Honda Motor nói chung cũng như Honda Việt Nam nói riêng trong nỗ lực đem đến sự hài lòng cao nhất cho khách hàng, qua đó phục vụ ngày một tối ưu hơn cuộc sống của con người, để trở thành công ty được xã hội mong đợi”, ông Tomohiro Maruno, Giám đốc điều hành Khối Bán hàng ô tô của Công ty Honda Việt Nam cho biết.

S-Class, xế hộp thượng đỉnh của Mercedes giá 4,63 tỷ
Hãng xe dẫn đầu phân khúc hạng sang Mercedes-Benz vừa trình làng danh mục sản phẩm trẻ trung nhất từ trước đến nay, với 10 mẫu xe mới, theo chủ...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư