Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 20 tháng 04 năm 2024,
S-Class, xế hộp thượng đỉnh của Mercedes giá 4,63 tỷ
Thanh Trúc - 26/10/2013 07:50
 
Hãng xe dẫn đầu phân khúc hạng sang Mercedes-Benz vừa trình làng danh mục sản phẩm trẻ trung nhất từ trước đến nay, với 10 mẫu xe mới, theo chủ đề chính “Hoàn tất sứ mệnh”’ tại Triển lãm Ô tô Việt Nam 2013 (Vietnam Motor Show 2013) diễn ra từ ngày 23 đến 27/10/2013. Triển lãm Ô tô Việt Nam 2013: Đẹp, lạ và hoành tráng

Nhãn hiệu “Ngôi sao 3 cánh” tiếp tục khẳng định ngôi vương, đồng thời xác lập tương lai của phân khúc ô tô hạng sang tại Việt Nam. Mercedes-Benz cũng chính thức công bố giá bán của S 500L mới ở mức 4,639 tỷ đồng. Chiếc xe vào loại tốt nhất thế giới này có thể đến tay khách hàng ngay từ tháng 12 tới.

Gian hàng của Mercedes-Benz luôn là tâm điểm của các kỳ Triển lãm Ô tô Việt Nam

Ông Michael Behrens, Tổng giám đốc Mercedes-Benz Việt Nam cho biết: “Chúng tôi là nhãn hiệu ô tô hạng sang có tốc độ tăng trưởng cao nhất, tăng tới 70% so với cùng kỳ năm ngoái. Chúng tôi cũng dẫn đầu với việc chiếm gần 60% thị phần của phân khúc hạng sang. Theo kết quả của Công ty J.D.Powers, chúng tôi cũng đứng đầu về chất lượng dịch vụ hậu mãi. Và chúng tôi mang đến danh mục sản phẩm trẻ trung nhất tại Vietnam Motor Show 2013”.

Với không gian triển lãm lớn nhất, rộng tới 600 m2, Mercedes-Benz giới thiệu đến người hâm mộ 10 “ngôi sao”- là 10 mẫu xe đều mới vừa được chính thức trình làng từ quý II/2013.

Đó là Edition C mới, A-Class, E-Class, GLK, ML động cơ dầu, GL, S-Class.

Gian hàng độc đáo với ngôn ngữ thiết kế đẳng cấp thời thượng

Với gian hàng hiện đại và ấn tượng tại Vietnam Motor Show 2013, Mercedes-Benz tập trung thể hiện ngôn ngữ thiết kế đẳng cấp thời thượng, nhấn mạnh vào sự tương phản giữa hai màu đen - trắng, giữa các đường cong và trụ khối. Hãng cũng đem đến công nghệ trình diễn giúp các mẫu xe nổi bật trên nền đen.

Các đường viền LED lấy cảm hứng từ hệ thống đèn nội thất Ambient Lighting trên mẫu xe đỉnh cao S-Class, với 7 màu phù hợp với cảm xúc. Kỳ quan công nghệ ánh sáng của S-Class được lan toả đến tất cả khách tham quan.

Mercedes-Benz cũng là hãng xe duy nhất giới thiệu khu trưng bày xe đã qua sử dụng chính hãng ở bên ngoài không gian triển lãm, với tên gọi “Proven Exclusivity của Mercedes-Benz”.

C-Class mới: Dâng trào phấn khích

C-Class mới chính thức trình làng lần đầu tiên tại Triển lãm năm nay. Mẫu C 200 Edition C và C 300 AMG Plus có thể được xem là mẫu xe độ chính hãng của Mercedes-Benz. C-Class một lần nữa khẳng định cá tính riêng, tiếp tục là chiếc sedan hạng sang bán chạy nhất tại Việt Nam và là lựa chọn không thể tốt hơn trong phân khúc này, dành cho nhóm khách hàng trẻ thành đạt.

Mẫu xe vừa ra mắt A-Class cũng sở hữu ngoại hình ấn tượng hơn với gói phụ kiện thể thao nhập khẩu chính hãng từ Đức. Bộ decal xe đua với biểu tượng số 1 ở hai bên, thể hiện vị trí đứng đầu của A-Class trong phân khúc xe sang cỡ nhỏ tại Đức cũng như tại Việt Nam.

Mercedes-Benz SUV: Uy lực xanh

Mercedes-Benz cũng giới thiệu hai phiên bản GLK máy xăng tại Vietnam Motor Show 2013: GLK 250 và GLK 250 AMG, trang bị động cơ hiệu quả cao 2.0L. Luôn là lựa chọn đầu tiên của các gia đình trẻ, GLK không chỉ đem đến không gian tiện nghi và rộng thoáng cho 5 người, mà còn thoả mãn được niềm đam mê off-road với hệ dẫn động 4MATIC.

Đối với những khách hàng yêu thích sự ưu việt của động cơ dầu, Mercedes-Benz cũng đem đến mẫu ML 250 CDI. Động cơ 4 xy lanh dung tích 2,143 cc, ML 250 CDI sở hữu sức mạnh 240 mã lực, momen xoắn 500 Nm. Đặc biệt, ML 250 CDI chỉ tiêu hao 6 lít dầu/100 km, mang lại hiệu quả kinh tế cao đối với một “chiến binh” thể thao đa dụng hạng sang.

Trong khi đó, chiếc GL 500 đặc biệt thu hút sự quan tâm của khách hàng. Được xem là “chiếc S-Class của xe thể thao đa dụng”, mẫu GL mới đã giành được rất nhiều giải thưởng, trong đó có Giải thưởng “Vô lăng vàng 2012” do Tạp chí ô tô danh tiếng AutoBild bình chọn; “Chiếc SUV của năm 2013” do Tạp chí MotorTrend xếp hạng...

Mercedes-Benz cũng công bố thông tin về hai mẫu xe GL 400 và ML 400. Cả hai mẫu xe này đều sở hữu động cơ V6 tăng áp, công suất 333 mã lực, momen xoắn gần 500 Nm. Động cơ hiệu suất cao này sẽ giúp GL và ML, đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng trong phân khúc xe thể thao đa dụng hạng sang.

Việc kết tinh 127 năm công nghệ, cùng với những tiện ích dành cho gia đình trên các mẫu SUV chính là công cụ mạnh mẽ, giúp Mercedes-Benz dẫn đầu trong phân khúc SUV hạng sang.

S-Class mới: Hoàn tất sứ mệnh

Trên S-Class mới, đường dập nổi hạ dần về phía sau giúp chiếc xe trở nên bề thế và như ngụ ý mọi quyền lực và sức mạnh của chiếc xe đang đổ dồn về hàng ghế sau. Thiết kế này không chỉ mang đến nét đẹp hài hòa, mà còn giúp chiếc S 500L có được hệ số cản gió 0,24 - một kỷ lục trong ngành xe hơi.

Giá bán của chiếc xe thượng đỉnh này được chính thức công bố tại Motor Show ở mức 4,639 tỷ đồng.

Kỷ nguyên Mercedes-Benz chinh phục đỉnh cao mới

Mercedes-Benz cũng chuyển động mạnh mẽ hướng đến giới trẻ bằng một loạt những mẫu xe năng động hơn, phù hợp với cuộc sống đô thị tốc độ nhanh và thời thường. Hiện tại, độ tuổi trung bình của nhóm khách hàng của Mercedes-Benz ở Việt Nam chỉ trên dưới 30.

Trong đó, A-Class hướng tới nhóm khách hàng được Mercedes-Benz định danh là thế hệ Avolution là một ví dụ điển hình. Hãng cũng đem đến nhiều lựa chọn về màu xe, như Diamond Silver, Dolomite Brown, Violet Purple.

Những chuyến đi mạo hiểm như GLK chinh phục Tây Tạng cũng là ví dụ của một thương hiệu đi tiên phong trong việc thực hiện những điều vượt ngoài sự tưởng tượng của mọi người.

Để chào đón Vietnam Motor Show 2013, Mercedes-Benz đem đến cho những khách hàng (mua các mẫu xe AMG của Mercedes-Benz trong thời gian Triển lãm) cơ hội luyện tay lái trên đường đua quốc tế Bira trong khuôn khổ Chương trình Mercedes-Benz Driving Academy ở Thái Lan, diễn ra vào tháng 1/2014.

Mazda khẳng định đẳng cấp đến từ Nhật Bản
Đạt doanh số bán xe gần 2.400 chiếc trong 9 tháng đầu năm 2013, tăng gấp 5 lần so với cùng kỳ năm ngoái, nhãn hiệu Mazda đến từ Nhật Bản đang có...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư