Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 19 tháng 04 năm 2024,
4 người bị thương trong vụ sập giàn giáo tại công trình dự án Luxury Apartment Đà Nẵng
Ngọc Tân - 12/01/2017 09:15
 
Khoảng 21h đêm ngày 11/1, tại công trình xây dựng dự án Luxury Apartment (Tập đoàn Alphanam làm chủ đầu tư -đường Võ Nguyên Giáp, quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng) đã xảy ra vụ sập giàn giáo nghiêm trọng khiến 4 người bị thương.

Ông Phan Anh Sơn, đại diện tư vấn giám sát công trình cho biết, lúc 18h cùng ngày, sau khi nhân viên thi công công trình tiến hành đổ bê tông phần mái sảnh thì có 4 công nhân lên phía bên trên để là mặt bê tông. Trong quá trình đổ bê tông, một phần giàn giáo phía dưới kèm theo khoảng 3 khối bê tông bên trên sập xuống. “Khi các anh em đang làm việc thì một phần giàn giáo bắt đầu nghiêng nên mọi người chạy thoát kịp", ông Sơn nói.

Hiện trường vụ sập giàn giáo tại Dự án Apartment Luxury
Hiện trường vụ sập giàn giáo tại dự án Apartment Luxury

Ngay sau đó, cảnh sát cùng lực lượng cứu hộ nhanh chóng đến hiện trường thưc hiện công tác tìm kiếm cứu hộ cứu nạn. Đến 23h tối cùng ngày, Chủ tịch UBND thành phố Đà Nẵng Huỳnh Đức Thơ đã đến hiện trường chỉ đạo công tác tìm kiếm cứu nạn.

Chủ tịch UBND thành phố Đà Nẵng Huỳnh Đức Thơ trực tiếp chỉ đạo công tác tìm kiếm cứu nạn tại hiện trường
Chủ tịch UBND thành phố Đà Nẵng Huỳnh Đức Thơ trực tiếp chỉ đạo công tác tìm kiếm cứu nạn tại hiện trường

Các nạn nhân được nhanh chóng chuyển đến Bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng cấp cứu. Theo thông tin ban đầu, các nạn nhân được xác định là Hà Văn Thông (SN 1996, trú xã Tân Minh, huyện Đà Bắc, tỉnh Hòa Bình) bị gãy chân trái, Bùi Văn Công (SN 1982, Hương Sơn, Hòa Bình) bị chấn thương mạng sườn. Riêng những người còn lại chỉ bị trầy sước nhẹ sau khi được đưa vào Bệnh viên Đa khoa Đà Năng hiện đã về nhà.

Nguyên nhân vụ việc hiện đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.


Sắp cất nóc dự án căn hộ 5 sao Luxury Apartment Đà Nẵng
Sau hơn một năm rưỡi thi công, Dự án Luxury Apartment Đà Nẵng sẽ chính thức cất nóc vào ngày 22/10/2016. Thông tin trên được nhà đầu tư dự án này...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư