Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
5 điều chưa biết về Samsung Galaxy Tab S2
Nguyên Đức - 22/09/2015 07:23
 
Sau khi giới thiệu Galaxy Tab S vào năm ngoái, năm nay, Samsung tiếp tục mang đến đến thị trường mẫu máy tính bảng cao cấp mang tên Galaxy Tab S2 với nhiều nâng cấp mạnh mẽ về thiết kế và cấu hình. Model này có 2 phiên bản 8 inch và 9,7 inch, cả 2 đều sử dụng màn hình Super AMOLED độ phân giải 2K.

1. Mỏng bằng 1/3 cây bút chì

Galaxy Tab S2 là model có thiết kế mỏng và nhẹ nhất trong đại gia đình Galaxy. Máy có thiết kế nguyên khối bằng hợp kim siêu nhẹ. Cả 2 phiên bản đều chỉ mỏng 5,6 mm. Trong buổi ra mắt sản phẩm của mình, đại diện Samsung đã nhiều lần ví von chúng với độ mỏng của các đồng xu hay thẻ tín dụng. Nếu đặt Galaxy Tab S2 cạnh 1 cây bút chì, người dùng có thể dễ dàng nhận thấy model này chỉ mỏng bằng 1/3 so với độ dày của vật dụng quen thuộc đó.

Galaxy Tab S2 đang là một trong những máy tính bảng mỏng nhất trên thị trường, người dùng có thể dễ dàng mang theo mình ở bất cứ nơi đâu.

.
Samsung Galaxy Tab S2

2. Tích hợp Microsoft Office tiện lợi

Galaxy Tab S2 cung cấp khả năng di động chưa từng có, đáp ứng được nhu cầu của những người dùng luôn mong muốn đạt được kết quả tối đa. Các giải pháp Microsoft Office được cài đặt đầy đủ trong máy, mang lại hiệu năng vượt trội cho các tác vụ như đọc và chỉnh sửa tài liệu khi đang di chuyển; dễ dàng lưu trữ các tập tin với tổng dung lượng lên đến 100 GB trên điện toán đám mây thông qua ứng dụng OneDrive được sử dụng miễn phí trong 2 năm.

3. Thoải mái sử dụng hàng giờ đồng hồ

Samsung đã dùng hợp kim nhôm siêu nhẹ để chế tác mẫu máy tính bảng cao cấp của họ. Galaxy Tab S2 phiên bản 9,7 inch chỉ nặng 392g, bản 8 inch chỉ có trọng lượng 272g, nó còn nhẹ hơn cả 1 tách cà phê chúng ta dùng hàng ngày. Samsung đã tối ưu hóa thiết kế để người dùng có thể sử dụng thiết bị trong một thời gian dài mà không bị mỏi tay. Với trọng lượng siêu nhẹ, viền kim loại chắc chắn, người dùng có thể thỏa mái xem phim, chơi game hàng giờ liền mà không bị mỏi tay, cạnh máy được vát nhẹ về phía thân máy cũng khiến người dùng không bị cấn tay khi dùng lâu.

4. “Sống” cả ngày với 10% pin

Galaxy Tab S2 được Samsung trang bị công nghệ siêu tiết kiệm pin. Bằng những thuật toán thông minh và tính năng siêu tiết kiệm pin, mẫu máy tính bảng mới của Samsung có thể duy trì hoạt động từ sáng đến tối với chỉ 10% pin còn lại. Điều này có ý nghĩa rất quan trọng với những người thường xuyên phải di chuyển và làm việc liên tục cả ngày. Samsung Galaxy Tab S2 sẽ đảm bảo cho mọi hoạt động kết nối và giải quyết công việc của người dùng không bị gián đoạn giữa chừng do hết pin. Thực tế cho thấy, với dung lượng pin cao, người dùng có thể thỏa mái sử dụng liên tục trong vòng 1 ngày.

5. Trải nghiệm ấn phẩm in siêu thật

Samsung Galaxy Tab S2 được trang bị màn hình Super AMOLED, độ phân giải 2K. Cùng với mật độ điểm ảnh cao, viền màn hình mỏng, góc nhìn rộng, Galaxy Tab S2 đem lại cho người dùng những cảm giác rất thật với việc đọc các ấn phẩm hay tài liệu bằng giấy in. Những trải nghiệm tốt về thị giác, kết hợp với thiết kế siêu mỏng khiến Galaxy Tab S2 là một trong những thiết bị di động đáp ứng đầy đủ nhất nhu cầu giải trí, làm việc của người dùng.

Samsung ra mắt Galaxy Tab S2 mỏng và nhẹ
Galaxy Tab S2, dòng tablet mỏng và nhẹ nhất trong “đại gia đình” kiệt tác Galaxy đã chính thức được Samsung giới thiệu tại thị trường Việt...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư