Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 28 tháng 03 năm 2024,
Samsung ra mắt Galaxy Tab S2 mỏng và nhẹ
Nhã Nam - 08/09/2015 15:08
 
Galaxy Tab S2, dòng tablet mỏng và nhẹ nhất trong “đại gia đình” kiệt tác Galaxy đã chính thức được Samsung giới thiệu tại thị trường Việt Nam. Sản phẩm có giá 11,99 triệu đồng cho phiên bản 8.0 inch và 13,99 triệu đồng với phiên bản 9.7 inch.

Công ty Điện tử Samsung Vina đã chính thức ra mắt Samsung Galaxy Tab S2 tại thị trường Việt Nam. Thiết bị này tiếp tục sử dụng màn hình Super AMOLED đã được tối ưu hóa toàn diện dành cho việc đọc và xem mọi nội dung kỹ thuật số.

Galaxy Tab S2 có thiết kế cá tính với khung kim loại mỏng nhất và nhẹ nhất so với loại khung cùng kích cỡ. Máy sở hữu các tính năng vận hành mạnh mẽ, giúp nâng cao tính khả dụng và mang đến cho người dùng những chọn lựa mới, cải tiến hơn về hiệu suất và khả năng đa nhiệm.

Galaxy Tab S2 cung cấp khả năng di động chưa từng có, đáp ứng được nhu cầu của những người dùng luôn mong muốn đạt được kết quả tối đa.
Galaxy Tab S2 cung cấp khả năng di động, đáp ứng đầy đủ nhu cầu của người dùng.

 

“Không chỉ là chiếc máy tính bảng mỏng nhất và nhẹ nhất so với các máy cùng kích cỡ từ trước đến nay của chúng tôi, Samsung Galaxy Tab S2 còn cho phép bạn truy cập nhanh chóng, dễ dàng vào rất nhiều tính năng xem nội dung và xử lý cao cấp”, ông Kim Cheol-Gi, Tổng Giám đốc Công ty Điện tử Samsung Vina nói và khẳng định, Samsung tin rằng Galaxy Tab S2 là thiết bị hiển thị cá nhân hoàn thiện nhất mà bạn có thể mang theo bên mình để sử dụng mọi nơi.

Thông tin từ Samsung cho biết, với khung kim loại mỏng nhất và nhẹ nhất trong “đại gia đình” kiệt tác Galaxy, Galaxy Tab S2 mang đến những đường nét thanh mảnh đẳng cấp, tôn lên nét đẹp và phong cách sang trọng cho người sử dụng. Máy chỉ mỏng 5.6mm, nặng 392g ở phiên bản 9.7 inch và 272g ở phiên bản 8.0 inch.

.
Galaxy Tab S2 mang đến những đường nét thanh mảnh đẳng cấp, tôn lên nét đẹp và phong cách sang trọng cho người sử dụng.

 

Không chỉ mỏng và nhẹ nhất, Galaxy Tab S2 cung cấp khả năng di động chưa từng có, đáp ứng được nhu cầu của những người dùng luôn mong muốn đạt được kết quả tối đa.

Các giải pháp Microsoft Office được cài đặt đầy đủ trong máy, mang lại hiệu năng vượt trội cho các tác vụ như đọc và chỉnh sửa tài liệu khi đang di chuyển; dễ dàng lưu trữ các tập tin với tổng dung lượng lên đến 100 GB trên điện toán đám mây thông qua ứng dụng OneDrive được sử dụng miễn phí trong 2 năm.

Tính năng Bảo mật vân tay (Fingerprint Scanner) cảm ứng giúp dễ dàng xác thực và tăng cường khả năng quản lý thiết bị cá nhân.

Bên cạnh đó, tính năng xử lý đa nhiệm của Galaxy Tab S2 cho phép người dùng xem và chạy hai ứng dụng cùng một lúc. Cửa sổ Pop-Up giúp người dùng dễ dàng chuyển đổi giữa các ứng dụng ngay tức khắc.

Galaxy Tab S2 có màn hình Super AMOLED ấn tượng, cộng với camera 8MP AF + 2.1MP FF giúp người dùng thỏa sức ghi lại mọi khoảnh khắc thú vị trong cuộc sống của mình, dù xa dù gần, dù trong môi trường có nắng hay trong điều kiện thiếu sáng.

Thiết bị sẽ được lên kệ từ đầu tháng 9/2015. Samsung Galaxy Tab S2 có 3 màu Gold, Đen và Trắng, được ra mắt với nhiều phiên bản kết nối, dung lượng lưu trữ và kích thước để  người tiêu dùng dễ chọn lựa.

Phiên bản 9.7-inch có kết nối +4G LTE, dung lượng 32GB, giá thị trường là 13.990.000 đồng (đã gồm VAT). Phiên bản 8.0-inch có kết nối +4G LTE, dung lượng 32GB, giá thị trường là 11.990.000 đồng (đã gồm VAT).

Trong dịp ra mắt sản phẩm lần này, Samsung cũng chính thức giới thiệu 2 gương mặt đại diện của Galaxy Tab S2 là ca sĩ Giang Hồng Ngọc và doanh nhân Mike Trần.

Galaxy Note5 và Galaxy S6 edge+ chính thức ra mắt
Tối 13/8, hãng Samsung đã giới thiệu hai mẫu điện thoại thông minh cao cấp mới với màn hình lớn nhằm thu hút người sử dụng điện thoại di...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư