Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
5 mẫu ô tô bán chạy nhất năm vừa qua
Anh Đức (Autodailly/TTTĐ) - 03/02/2017 06:11
 
Toyota Vios, Kia Morning, Ford Ranger, Mazda3, Toyota Fortuner là 5 chiếc ôtô bán chạy nhất tại thị trường Việt trong năm 2016.

Toyota Vios

Toyota Vios là chiếc ôtô bán chạy nhất trên thị trường Việt trong năm 2016. Chiếc xe này sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật, phù hợp với người tiêu dùng Việt. Không chỉ có giá bán hợp lý (giá bán lẻ từ 564 triệu đến 622 triệu đồng lần lượt cho các phiên bản Vios E 1.5 MT số sàn và Vios G 1.5 AT số tự động), Toyota Vios còn “ghi điểm” ở thiết kế.

vios.jpg

Hầu như khách hàng vẫn có một niềm tin “bất diệt” vào thương hiệu. Chính tâm lý chuộng xe Toyota của khách hàng cũng góp phần cho việc xe Toyota bán lại rất dễ dàng và ít bị mất giá. Toyota vốn đã rất nhiều, rất đại trà nên phụ tùng thay thế xe rất sẵn có. Chi phí bảo dưỡng, sữa chữa, thay thế phụ tùng cũng hợp lý hơn nhiều so với những hãng cùng phân khúc.

Kia Morning

Kia Morning có giá bán tốt hơn Toyota Vios, hiện Kia Morning có 6 phiên bản, giá công bố dao động từ 330 - 425 triệu đồng. Ngoài ra Kia Morning còn gây ấn tượng bởi bởi thiết kế bắt mắt và nội thất hiện đại.

kia-morning-si-at-2016.jpg

Do Kia Morning là một trong những dòng xe được ưa chuộng lớn tại Việt Nam nên nếu đi một thời gian sau đó thanh khoản lại thì nó cũng được lợi thế hơn đại đa số các xe khác cùng phân khúc.

Ford Ranger

Ford Ranger mang đến một dáng vẻ mạnh mẽ, gãy gọn nhưng không kém phần trẻ trung, lịch lãm. Ford Ranger 2016 được trang bị những tính năng thông minh mà khó có thể tìm thấy ở các dòng xe bán tải khác.

ford-ranger-2015-2-1.jpg

Mazda3

Không phải là chiếc xe ôtô giá rẻ nhất tại thị trường Việt, song so với những gì mà Mazda3 sở hữu thì chiếc xe được đánh giá là có giá bán hợp lý so với các đối thủ cùng phân khúc. Không chỉ “chinh phục” khách hàng ở giá bán, Mazda3 còn khiến nhiều khách hàng “mê mệt” ở thiết kế đẹp mắt của mình. Mazda 3 là một chiếc xe vô cùng thể thao, kiểu dáng hiện đại, trẻ trung, quyến rũ.

2016-mazda-3-fl-1.jpg

Ngoài ra, Mazda3 còn sở hữu nội thất hiện đại, tiện nghi. Mazda3 được người tiêu dùng đánh giá khá cao ở khả năng vận hành thể thao, tính đầm chắc. Khả năng tiết kiệm nhiên liệu cũng là một trong những ưu điểm của Mazda3.

Toyota Fortuner

Thiết kế ngoại thất của Toyota Fortuner hoàn toàn mới khiến người xem liên tưởng đây là phiên bản SUV của chiếc bán tải Hilux vừa mới được Toyota ra mắt cách đây không lâu.

1-450432.jpg

Sức mạnh của Fortuner đến từ động cơ diesel tăng áp dung tích 2.5L, 4 xy-lanh sản sinh 130kW và 450Nm mô-men xoắn khi kết hợp với hộp số tự động 6 cấp, và 420Nm khi đi kèm là hộp số sàn 6 cấp. Động cơ này giúp Toyota Fortuner bền bỉ và ít khi hỏng vặt.

Những mẫu xe điện Tesla được cá nhân hóa đặc sắc
Sở hữu chiếc xe hơi điện chưa đủ, những khách hàng của Tesla đang có xu hướng sáng tạo thêm trong thiết kế chiếc xe hơi của riêng mình. Dưới...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư