-
Cận cảnh hàng ngàn siêu chip NVIDIA tại Nhà máy AI đầu tiên của FPT tại Việt Nam -
VNPT đồng hành cùng Hà Nội xây dựng nền tảng số cho thành phố thông minh -
Connexus: Tương lai bán dẫn Việt Nam trong kỷ nguyên trí tuệ nhân tạo -
Nội dung số “bẩn” hết cửa sống -
Sức hấp dẫn từ làn sóng phát triển AI Agents với doanh nghiệp -
“Làm sạch” ngành game Việt
Tối 4/11, tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Hà Nội, Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2024 đã diễn ra với chủ đề “Vươn mình tiến vào kỷ nguyên Xanh” với sự tham dự và phát biểu chỉ đạo của Thủ tướng Phạm Minh Chính.
Năm 2024, mặc dù diễn biến phức tạp của tình hình chính trị trên thế giới đã tác động tiêu cực đến nhiều mặt của đời sống kinh tế - xã hội và hoạt động sản xuất kinh doanh của các doanh nghiệp, kỳ xét chọn thương hiệu quốc gia lần thứ 9 tiếp tục thu hút được sự quan tâm tham gia của trên 1.000 doanh nghiệp thuộc các ngành nghề, lĩnh vực khác nhau trên cả nước.
Ông Nguyễn Hồng Hiển, Chủ tịch HĐTV Tổng công ty Viễn thông MobiFone, nhận giải thưởng Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2024 do Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính trao tặng. |
Chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam là chương trình xúc tiến thương mại đặc thù, dài hạn của Chính phủ gắn với 3 giá trị: “Chất lượng - Đổi mới, sáng tạo - Năng lực tiên phong”. Thương hiệu quốc gia Việt Nam tôn vinh các thương hiệu sản phẩm, doanh nghiệp tiêu biểu đại diện cho Thương hiệu quốc gia Việt Nam, góp phần khẳng định Việt Nam là quốc gia có hàng hóa và dịch vụ chất lượng và có năng lực cạnh tranh cao trên thị trường quốc tế.
Tại Lễ Công bố, Tổng công ty Viễn thông MobiFone đã xuất sắc được vinh danh với 5 thương hiệu sản phẩm đột phá: dịch vụ viễn thông MobiFone; nền tảng giáo dục trực tuyến mobiEdu; dịch vụ truyền hình Internet đa nền tảng ClipTV; nền tảng nông nghiệp số mobiAgri; nền tảng số MobiFone.
Trong năm 2024, MobiFone nỗ lực duy trì và phát triển dịch vụ viễn thông di động. Nhà mạng tập trung mở rộng các lĩnh vực kinh doanh, phát triển các sản phẩm, dịch vụ số phục vụ nhu cầu của khách hàng. Bám sát mục tiêu nâng tầm trải nghiệm trên môi trường số cho người dân, cá nhân hóa dịch vụ khách hàng, MobiFone đã dồn lực đầu tư 5G, đẩy mạnh kinh doanh trên lĩnh vực Không gian mới, ứng dụng các hệ thống, nền tảng công nghệ cao như Trí tuệ nhân tạo (AI), BigData…
MobiFone được vinh danh "Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2024". |
Hệ sinh thái giáo dục trực tuyến mobiEdu đem tới bộ giải pháp giáo dục ưu việt bao gồm: Cổng học tập mobiEdu với hàng ngàn các khóa học phát triển kỹ năng mềm; giải pháp xây dựng trường học trực tuyến mSchool Cloud, các giải pháp quản lý cho nhà trường, công cụ ôn luyện và thi thử cho học sinh…
Một trong những nền tảng số tiêu biểu của MobiFone là MobiFone Meet - nền tảng họp trực tuyến thế hệ mới, cho phép người dùng tổ chức các cuộc họp trực tuyến với đồng nghiệp, đối tác và khách hàng mọi lúc, mọi nơi, trên bất cứ thiết bị nào có kết nối Internet. MobiFone Meet từng bước đạt được dấu ấn với tổng số hơn 1.500.000 cuộc họp, hơn 3.579 cuộc họp hàng ngày, được tin dùng bởi nhiều doanh nghiệp, tập đoàn lớn hàng đầu tại Việt Nam, trong đó hầu hết khách hàng đánh giá các cuộc họp an toàn và bảo mật. Ngày 29/11/2023, mobiEdu và MobiFone Meet đã vinh dự được Bộ Thông tin và Truyền thông công nhận là nền tảng số Quốc gia tiềm năng.
Dịch vụ truyền hình internet đa nền tảng ClipTV cung cấp kho nội dung giải trí hấp dẫn và lôi cuốn của truyền hình, phim, video hài, thể thao, TV Show… Với thông điệp “Niềm vui tuyệt vời. Mỗi ngày. Mọi nơi”, ClipTV mang đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời và đầy thú vị.
Bên cạnh đó, hệ sinh thái nông nghiệp số mobiAgri được đánh giá cao nhờ nhiều tính năng nổi bật đem lại hiệu quả vượt trội cho người nông dân và đã vinh dự giành giải Bạc tại ASEAN Digital Awards 2024.
Được công nhận là Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2024, MobiFone hoàn toàn đáp ứng những tiêu chí khắt khe và giá trị cốt lõi của chương trình, đó là Chất lượng - Đổi mới, Sáng tạo - Năng lực tiên phong. Giải thưởng đã khẳng định những nỗ lực của nhà mạng MobiFone trong việc chuyển mình từ một nhà cung cấp dịch vụ viễn thông trở thành doanh nghiệp công nghệ hàng đầu Việt Nam với hệ sinh thái các giải pháp dịch vụ số vô cùng hữu ích, giúp nâng tầm trải nghiệm của khách hàng.
-
ChatGPT thu hút hơn 300 triệu người dùng hàng tuần -
Việt Nam sẽ có hơn 90 triệu thuê bao 5G -
Connexus: Tương lai bán dẫn Việt Nam trong kỷ nguyên trí tuệ nhân tạo -
iPhone màn hình gập ra mắt 2026: Bước chuyển mình của toàn ngành smartphone? -
Nội dung số “bẩn” hết cửa sống -
TikTok cấm người dùng dưới 18 tuổi dùng bộ lọc làm đẹp -
Apple chi 1 tỷ USD để gỡ lệnh cấm bán iPhone 16 tại Indonesia
- FPT và RWE hợp tác thúc đẩy tầm nhìn chung về chuyển đổi năng lượng xanh
- Ghi âm trong quá trình tư vấn bảo hiểm tại MAP Life: Minh bạch để bảo vệ quyền lợi khách hàng
- Quỹ đầu tư Princeton đến Tập đoàn Ngân Tín tìm kiếm cơ hội hợp tác
- Bloom Beauty đưa dược mỹ phẩm hàng đầu Hoa Kỳ về Việt Nam
- Công ty Cổ phần Thép Nam Kim (Mã chứng khoán: NKG) thông báo chào bán cổ phiếu ra công chúng
- Nên chọn Redmi Note 13 hay Redmi Note 14 cho dịp Tết 2025