Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Tư, Ngày 17 tháng 04 năm 2024,
7 chân dài quyến rũ bậc nhất showbiz Việt giỏi kinh doanh
Thanh Trúc (24h) - 09/06/2015 16:57
 
Lý Nhã Kỳ, Mai Phương Thúy, Hà Tăng… đều là những mỹ nhân quyến rũ và “mát tay” kinh doanh.

Lý Nhã Kỳ

Xinh đẹp, gợi cảm, sành điệu, có khả năng tạo hiệu ứng lớn với giới truyền thông nhưng thời gian gần đây, Lý Nhã Kỳ dường như ít màng tới showbiz. Cô nổi tiếng hơn với độ giàu có và tài kinh doanh đáng ngưỡng mộ.

 8 bà chủ trẻ tài ba, gợi cảm của showbiz Việt - 1

Lý Nhã Kỳ không chỉ là kiều nữ showbiz...

Hiện tại, Lý Nhã Kỳ đang là bà chủ một showroom kinh doanh hàng hiệu cao cấp và kim cương rộng lớn tại TP.HCM. Người đẹp Mùa hè lạnh cũng khẳng định cô xuất hiện tại LHP Cannes là để tìm kiếm cơ hội kinh doanh mới.

 8 bà chủ trẻ tài ba, gợi cảm của showbiz Việt - 2

... cô còn là một bà chủ "máu mặt" trong giới kinh doanh

Trương Ngọc Ánh

“Hương Ga” quyến rũ của showbiz Việt cũng là một nữ nhân tài ba trong lĩnh vực kinh doanh. Cô hiện đang là bà chủ một nhà hàng ăn Trung Hoa. Trước đó, Trương Ngọc Ánh cũng từng là Giám đốc một công ty in ấn và quảng cáo, chủ sở hữu một công ty nhập khẩu bột mì, một nhà hàng ăn Ý và giữ cổ phần của một hãng phim. Người đẹp tài sắc này cũng từng kinh doanh thành công trong lĩnh vực bất động sản.

 8 bà chủ trẻ tài ba, gợi cảm của showbiz Việt - 3

"Bà trùm" nhiều hàng hiệu Hương Ga cũng rất giỏi kinh doanh nhiều lĩnh vực. 

Hà Tăng

“Ngọc nữ” Việt Tăng Thanh Hà không chỉ thành công với nghề mẫu, điện ảnh mà còn được đánh giá là doanh nhân “mát tay”. Cô là tổng giám đốc một công ty truyền thông và tổ chức sự kiện, là chủ một nhà hàng và cửa hàng kinh doanh thời trang.

 8 bà chủ trẻ tài ba, gợi cảm của showbiz Việt - 4

Hà Tăng tại cửa hàng thời trang do cô làm chủ

Vũ Thu Phương

Sau khi lên xe hoa, Vũ Thu Phương “im hơi lặng tiếng” và dần rời khỏi giới giải trí. Cô bắt đầu được biết đến với vai trò nhà thiết kế và kinh doanh các trang phục của mình. Bên cạnh đó, chân dài nổi tiếng một thời của showbiz Việt cũng mở một nhà hàng vào năm 2014 và được đánh giá là khá thành công.

 8 bà chủ trẻ tài ba, gợi cảm của showbiz Việt - 5

 8 bà chủ trẻ tài ba, gợi cảm của showbiz Việt - 6

Vũ Thu Phương rời hào quang sàn diễn để dấn thân kinh doanh

 

Ngọc Hân

Được đào tạo về ngành thiết kế, hoa hậu Ngọc Hân đã quyết định mở một cửa hàng thời trang nam ở TP.HCM. Sau thời gian đầu tiên, hoạt động của cửa hàng đã đi vào ổn định. Cùng với Trương Ngọc Ánh, Trang Trần…, Ngọc Hân góp mặt vào “danh sách” những mỹ nhân dám thách thức bản thân với 2 công việc: Kinh doanh và nghệ thuật cùng lúc.

 8 bà chủ trẻ tài ba, gợi cảm của showbiz Việt - 9

Ngọc Hân mới lên chức bà chủ

Mai Phương Thúy

Trước “đàn em” Ngọc Hân, Hoa hậu Việt Nam 2006 Mai Phương Thúy cũng từng thử sức với lĩnh vực kinh doanh. Cô đầu tư cho một nhà hàng tại TP.HCM và được đánh giá là một bà chủ xinh đẹp và “mát tay”.

 8 bà chủ trẻ tài ba, gợi cảm của showbiz Việt - 10

Mai Phương Thúy gợi cảm trong ảnh thời trang... 

 8 bà chủ trẻ tài ba, gợi cảm của showbiz Việt - 11

... và nhạy bén trong kinh doanh

Diệu Hân

Không giống như Ngọc Hân, Trang Trần… sau khi đăng quang Hoa hậu Đông Nam Á, Diệu Hân đã bắt đầu tập trung vào kinh doanh và ít tham gia các sự kiện của giới giải trí. Cửa hàng thời trang của cô tọa lạc ở TP.HCM cũng thu hút khá nhiều khách hàng lui tới. Bên cạnh đó cô còn có một nhà hàng khá quy mô đang trong giai đoạn sửa chữa và sắp mở lại.

 8 bà chủ trẻ tài ba, gợi cảm của showbiz Việt - 12

Hoa hậu Diệu Hân mới 25 tuổi đã là bà chủ kinh doanh thời trang. 

Lý Nhã Kỳ sang trọng so dáng với Phạm Băng Băng
Cựu Đại sứ Du lịch Việt Nam và diễn viên "Võ Tắc Thiên" xuất hiện tại sự kiện thảm đỏ và buổi tiệc dành cho các ngôi sao.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư