-
Học sinh khiếm thị truyền cảm hứng học tiếng Anh tại cuộc thi Road To English 2025
-
Viện Doanh trí tổ chức lễ tưởng niệm, tri ân Đại tướng Võ Nguyên Giáp
-
Hà Nội ngừng các hoạt động vui chơi, giải trí trong 2 ngày Quốc tang
-
Phát động Giải báo chí toàn quốc về “tam nông” lần thứ 3 năm 2025
-
Sự cố điện trên tuyến metro Nhổn - ga Hà Nội được khắc phục sau 1 giờ -
Vinmec lọt Top 5 nơi làm việc xuất sắc nhất Việt Nam
Lý Nhã Kỳ
Xinh đẹp, gợi cảm, sành điệu, có khả năng tạo hiệu ứng lớn với giới truyền thông nhưng thời gian gần đây, Lý Nhã Kỳ dường như ít màng tới showbiz. Cô nổi tiếng hơn với độ giàu có và tài kinh doanh đáng ngưỡng mộ.
Lý Nhã Kỳ không chỉ là kiều nữ showbiz...
Hiện tại, Lý Nhã Kỳ đang là bà chủ một showroom kinh doanh hàng hiệu cao cấp và kim cương rộng lớn tại TP.HCM. Người đẹp Mùa hè lạnh cũng khẳng định cô xuất hiện tại LHP Cannes là để tìm kiếm cơ hội kinh doanh mới.
... cô còn là một bà chủ "máu mặt" trong giới kinh doanh
Trương Ngọc Ánh
“Hương Ga” quyến rũ của showbiz Việt cũng là một nữ nhân tài ba trong lĩnh vực kinh doanh. Cô hiện đang là bà chủ một nhà hàng ăn Trung Hoa. Trước đó, Trương Ngọc Ánh cũng từng là Giám đốc một công ty in ấn và quảng cáo, chủ sở hữu một công ty nhập khẩu bột mì, một nhà hàng ăn Ý và giữ cổ phần của một hãng phim. Người đẹp tài sắc này cũng từng kinh doanh thành công trong lĩnh vực bất động sản.
"Bà trùm" nhiều hàng hiệu Hương Ga cũng rất giỏi kinh doanh nhiều lĩnh vực.
Hà Tăng
“Ngọc nữ” Việt Tăng Thanh Hà không chỉ thành công với nghề mẫu, điện ảnh mà còn được đánh giá là doanh nhân “mát tay”. Cô là tổng giám đốc một công ty truyền thông và tổ chức sự kiện, là chủ một nhà hàng và cửa hàng kinh doanh thời trang.
Hà Tăng tại cửa hàng thời trang do cô làm chủ
Vũ Thu Phương
Sau khi lên xe hoa, Vũ Thu Phương “im hơi lặng tiếng” và dần rời khỏi giới giải trí. Cô bắt đầu được biết đến với vai trò nhà thiết kế và kinh doanh các trang phục của mình. Bên cạnh đó, chân dài nổi tiếng một thời của showbiz Việt cũng mở một nhà hàng vào năm 2014 và được đánh giá là khá thành công.
Vũ Thu Phương rời hào quang sàn diễn để dấn thân kinh doanh
Ngọc Hân
Được đào tạo về ngành thiết kế, hoa hậu Ngọc Hân đã quyết định mở một cửa hàng thời trang nam ở TP.HCM. Sau thời gian đầu tiên, hoạt động của cửa hàng đã đi vào ổn định. Cùng với Trương Ngọc Ánh, Trang Trần…, Ngọc Hân góp mặt vào “danh sách” những mỹ nhân dám thách thức bản thân với 2 công việc: Kinh doanh và nghệ thuật cùng lúc.
Ngọc Hân mới lên chức bà chủ
Mai Phương Thúy
Trước “đàn em” Ngọc Hân, Hoa hậu Việt Nam 2006 Mai Phương Thúy cũng từng thử sức với lĩnh vực kinh doanh. Cô đầu tư cho một nhà hàng tại TP.HCM và được đánh giá là một bà chủ xinh đẹp và “mát tay”.
Mai Phương Thúy gợi cảm trong ảnh thời trang...
... và nhạy bén trong kinh doanh
Diệu Hân
Không giống như Ngọc Hân, Trang Trần… sau khi đăng quang Hoa hậu Đông Nam Á, Diệu Hân đã bắt đầu tập trung vào kinh doanh và ít tham gia các sự kiện của giới giải trí. Cửa hàng thời trang của cô tọa lạc ở TP.HCM cũng thu hút khá nhiều khách hàng lui tới. Bên cạnh đó cô còn có một nhà hàng khá quy mô đang trong giai đoạn sửa chữa và sắp mở lại.
Hoa hậu Diệu Hân mới 25 tuổi đã là bà chủ kinh doanh thời trang.

-
Sự cố điện trên tuyến metro Nhổn - ga Hà Nội được khắc phục sau 1 giờ -
TREND 26+: Bản đồ xu hướng thiết kế nội thất Việt Nam thời kỳ 2026 - 2030 -
Vinmec lọt Top 5 nơi làm việc xuất sắc nhất Việt Nam -
Sách giáo khoa điện tử miễn phí - cam kết vì cộng đồng của Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam -
TP.HCM muốn chuyển 80% xe máy công nghệ sang xe điện trong vòng 2 năm -
Hà Nội đẩy nhanh thu hoạch lúa xuân, chuẩn bị cho vụ mùa mới -
VinFuture 2025: Nhận 1.705 đề cử toàn cầu - tăng 12 lần số đối tác đề cử sau 5 mùa giải
-
Vietnam Airlines và FPT tăng cường hợp tác chiến lược toàn diện
-
Đà Nẵng bắt tay BIDV phát triển tài chính xanh và công nghệ
-
Công bố Top 10 Doanh nghiệp Đổi mới sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả 2025 ngành Năng lượng - Dầu khí
-
Công bố Top 10 Doanh nghiệp Đổi mới sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả 2025 ngành Dược - Thiết bị y tế
-
Bùng nổ giao dịch: Newhome Việt Nam phân phối chiến lược Yên Bình Complex, chốt 240 căn trong ngày đầu tiên
-
Chương trình Đổi mới và Phát triển Sản phẩm: Hành trình kết nối khán giả trong kỷ nguyên số